Vén màn Honda Odyssey 2020 facelift tại Nhật Bản.
Theo tin tức ô tô, Honda Odyssey 2020 facelift vừa công bố hình ảnh và thông tin nhá hàng trước khi xe được chính thức bán ra tại Nhật Bản vào mùa thu năm nay. Được biết, mẫu Odyssey hiện hành thuộc thế hệ thứ 5 và đây là lần cập nhật thứ hai sau lần đầu tiên vào năm 2017. Cần lưu ý rằng Honda Odyssey facelift đang được đề cập là phiên bản Nhật Bản và khác với phiên bản được thiết kế dành riêng cho thị trường Bắc Mỹ và thế giới.
Honda Odyssey 2020 facelift không dùng cách mở cửa truyền thống.
Một trong những tính năng mới thú vị của Honda Odyssey facelift là khả năng mở cửa trượt bằng cử chỉ thay vì nhấn nút hoặc kéo tay cầm. Theo Honda, xe sẽ phát ra ánh sáng xanh trên cửa khi người dùng đến gần xe và bạn chỉ cần vẫy tay để mở cửa.
Về ngoại thất, lưới tản nhiệt kiểu dọc trước đây đã được thay thế bằng phiên bản hình lục giác với 4 thanh ngang. Trong khi đó, phần mũi xe mới trở nên nổi bật do có thanh crôm dày ở phía trên và nắp ca-pô cũng được chạm khắc nổi bật hơn. Ngoài ra, đèn pha cũng được định hình lại với thiết kế “mắt ngọc” gợi nhớ đến Civic và Accord.
Mẫu xe hơi mới Honda Odyssey 2020 facelift còn trang bị thêm cặp hốc gió phía dưới mở rộng và tích hợp 2 dải đèn LED kéo dài tạo nên cảm giác đầu xe bành trướng hơn nữa.
Honda Odyssey 2020 facelift với hệ thống cảm biến cửa thông minh.
Ở bên trong, Honda Odyssey facelift có thiết kế bảng điều khiển phía trên hoàn toàn mới. Điều kỳ lạ là các lỗ thông hơi dạng mỏng không được áp dụng tại khu vực người lái mà nằm ở vị trí trung tâm và cả phía ghế ngồi hành khách hàng đầu. Các sửa đổi đáng chú ý khác bao gồm màn hình cảm ứng 10 inch, cụm đồng hồ mới và thiết kế vô lăng mới tương tự như trong Honda City mới nhất.
Honda Odyssey 2020 facelift tút tát nội thất lạ mắt.
Hãng xe Nhật chưa tiết lộ Honda Odyssey facelift sẽ trang bị động cơ nào nhưng cho biết hệ thống i-MMD (còn được gọi là e:HEV) sẽ có sẵn. Được biết, hệ thống e:HEV khác với các hệ thống hybrid truyền thống ở chỗ động cơ xăng hoạt động giống như máy phát điện để sạc pin, từ đó cung cấp năng lượng cho động cơ điện.
Ngoài ra, chỉ khi xe chạy ở tốc độ cao thì động cơ đốt trong mới được liên kết và trực tiếp truyền lực đến các bánh xe. Hệ thống này có các cấu hình khác nhau và sẽ xuất hiện trên Honda City tại Malaysia.
Ảnh Honda Odyssey 2020 facelift:
(Nguồn ảnh: Paultan)