THACO tài trợ Báo Đồng Nai trao Học bổng Vượt khó vì tương lai lần thứ 20

Song Tuấn

01/12/2022 15:16

Sáng 1-12, Báo Đồng Nai tổ chức lễ trao học bổng Vượt khó vì tương lai (VKVTL) lần thứ XX năm 2022 với sự tài trợ của Công ty cổ phần Tập đoàn Trường Hải (THACO). 50 học sinh có hoàn cảnh khó khăn được trao học bổng trị giá 4 triệu đồng/suất.

dao-van-tuan-1669881985.jpg
Ông Quản Minh Cường (ngoài cùng, bên phải), Phó bí thư Tỉnh ủy, Trường đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Đồng Nai và nhà báo Đào Văn Tuấn (ngoài cùng, bên trái), Tổng biên tập Báo Đồng Nai, trao học bổng cho học sinh

Theo Tổng biên tập Báo Đồng Nai Đào Văn Tuấn, Báo Đồng Nai tổ chức học bổng VKVTL với mong muốn được đồng hành, chấp cánh cho ước mơ của những học trò nghèo hiếu học. Đây là chương trình học bổng ra đời sớm và có sức sống bền bỉ. Điều này đã chứng minh được hiệu quả xã hội của chương trình.

"Báo Đồng Nai sẽ tiếp tục cố gắng bằng mọi cách giúp đỡ thêm nhiều học sinh khó khăn để các em được đến trường bởi đây chính là con đường để giúp các em có được công việc ổn định trong tương lai và thoát nghèo" - Tổng biên tập Báo Đồng Nai nhấn mạnh.

Phát biểu tại lễ trao học bổng, Phó chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai Nguyễn Sơn Hùng bày tỏ xúc động khi tham dự lễ trao học bổng đồng thời đánh giá cao việc duy trì học bổng VKVTL của Báo Đồng Nai, ghi nhận sự đóng góp, hỗ trợ của các doanh nghiệp.

"Sức sống của chương trình học bổng này cho thấy hiệu quả lan tỏa trong cộng đồng. Tôi đề nghị Báo Đồng Nai tiếp tục duy trì học bổng và nâng cao giá trị các suất học bổng để hỗ trợ tốt hơn cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn", ông Nguyễn Sơn Hùng nói.

Nhà báo Đào Văn Tuấn, Tổng biên tập Báo Đồng Nai cho biết sau 20 lần tổ chức với 13 lần được THACO tài trợ, chương trình học bổng VKVTL của Báo Đồng Nai đã góp phần hỗ trợ 2.666 học sinh có hoàn cảnh khó khăn được tiếp bước đến trường với tổng số tiền hơn 3,8 tỷ đồng. Trong đó có không ít học sinh đã bước vào ngưỡng cửa đại học, có công ăn việc làm ổn định sau khi ra trường, có những đóng góp cho xã hội.

Được biết THACO là tập đoàn công nghiệp đa ngành, trong đó ô tô đóng vai trò chủ lực, tạo ra các giá trị bền vững. Hiện THACO phân phối đầy đủ chủng loại: xe du lịch, xe bus, xe tải, xe chuyên dụng đến từ các thương hiệu ô tô quốc tế (KIA, Mazda, Peugeot, BMW; Foton, Mitsubishi Fuso).

Đặc biệt, THACO còn đầu tư phát triển sản phẩm ô tô chuyên dụng theo từng nhóm ngành nghề, lĩnh vực, xe đô thị chạy điện và các giải pháp vận chuyển thông minh. Hệ thống bán lẻ ô tô trải dài từ Bắc đến Nam với gần 400 showroom/xưởng dịch vụ ủy quyền chính hãng cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

Các sản phẩm xe bus mang thương hiệu Thaco Bus được thiết kế, sản xuất lắp ráp tại nhà máy Bus Thaco, công suất 20.000 xe/năm, với đầy đủ các phân khúc từ xe mini bus đến xe bus nhỏ, bus trung và bus lớn với tỷ lệ nội địa hóa đạt 60%. Quy trình sản xuất được giám sát chặt chẽ trên từng công đoạn, đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật khắt khe của các dòng sản phẩm xe bus thương hiệu châu Âu và thương hiệu THACO, phục vụ thị trường trong nước và và xuất khẩu.

Song Tuấn