SeABank ra mắt giải pháp thanh toán QR Merchant cho doanh nghiệp với nhiều trải nghiệm vượt trội

Văn Đức

08/08/2023 10:24

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán: SSB) vừa triển khai cung cấp giải pháp nhận thanh toán QR Merchant cho doanh nghiệp, nhằm mang đến trải nghiệm ấn tượng khi giao dịch cho khách hàng, đồng thời giúp doanh nghiệp vận hành, kiểm soát doanh thu tiện lợi và hiệu quả.

Trong thời đại vàng của ngân hàng số, trên nền tảng công nghệ dịch vụ tài chính được phát triển mạnh mẽ nhằm mang lại cho khách hàng là cá nhân hay doanh nghiệp những tiện ích trọn vẹn khi giao dịch. Điều này không chỉ phát triển theo hướng chuyển đổi số đối với ngành tài chính ngân hàng mà còn đem lại những cải tiến và đột phá trong việc cung cấp các hoạt động dịch vụ.

Đón đầu xu hướng và để góp phần thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt của Chính phủ, SeABank mới đây cho ra mắt sản phẩm QR Merchant - giải pháp nhận thanh toán QR cho doanh nghiệp với nhiều trải nghiệm vượt trội.

tin-bai-2560x1688px-1691464351.png
SeABank ra mắt giải pháp thanh toán QR Merchant cho doanh nghiệp với nhiều trải nghiệm vượt trội.

Theo đó, để trở thành QR Merchant của SeABank, doanh nghiệp sẽ mở tài khoản doanh nghiệp và sử dụng ứng dụng ngân hàng điện tử SeAMobile Biz/SeANet. Sử dụng tính năng tạo mã QR trong ứng dụng SeAMobile Biz/SeANet, tiếp đến triển khai đặt và sử dụng kệ mã QR tài khoản ở SeABank tại các điểm giao dịch với khách hàng.

Với QR Merchant, doanh nghiệp có thể đẩy nhanh tốc độ thanh toán với chế độ bảo mật và an toàn, độ chính xác cao khi khách hàng chủ động  thao tác trên điện thoại thông minh. Ngoài ra, doanh nghiệp có thể kiểm soát doanh thu dễ dàng, mọi lúc mọi nơi qua báo cáo trên ứng dụng SeAMobile Biz/SeANet.

Song song với những tiện ích vượt trội, từ nay đến 31/12/2023, SeABank còn triển khai chương trình “Quét nhanh gọn - Mở trọn tiện ích” với combo ưu đãi hấp dẫn đó là: tặng tài khoản số đẹp, quà tặng trị giá 500.000 đồng, tặng bộ ấn phẩm QR thanh toán thiết kế độc quyền với mỗi doanh nghiệp, miễn phí thường niên ngân hàng điện tử, miễn phí xử lý giao dịch thanh toán qua QR, miễn phí chuyển tiền online…

seabank-18-1691464530.jpeg
Được thành lập vào năm 1994, SeABank là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu tại Việt Nam với gần 2,5 triệu khách hàng, gần 5.500 nhân viên và 181 điểm giao dịch trên toàn quốc.

Với thủ tục nhanh gọn cùng sự hỗ trợ tận tình đến từ các đơn vị kinh doanh của SeABank, doanh nghiệp sẽ có những trải nghiệm trọn vẹn với tính năng giao dịch thiết thực trong thời đại số, vừa tiên phong đón đầu xu hướng thanh toán không dùng tiền mặt.

Trên nền tảng công nghệ hiện đại, ứng dụng ngân hàng số dành cho doanh nghiệp SeAMobile Biz của SeABank trang bị tính năng hiển thị biểu đồ thu chi tài khoản trong vòng một tuần gần nhất (hiển thị ngắn gọn tình trạng thu chi của doanh nghiệp mà không cần xuất báo cáo hoặc sao kê); tra cứu thông tin thẻ, các khoản vay tín dụng, bảo lãnh tài trợ thương mại đồng thời thanh toán dư nợ thẻ online, mở và tất toán hợp đồng tiền gửi online. Đây được coi là giải pháp tài chính toàn diện, đáp ứng nhu cầu giao dịch của doanh nghiệp, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí và nâng cao hiệu suất hoạt động.

Được thành lập vào năm 1994, SeABank là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu tại Việt Nam với gần 2,5 triệu khách hàng, gần 5.500 nhân viên và 181 điểm giao dịch trên toàn quốc. Mục tiêu của SeABank là trở thành ngân hàng bán lẻ tiêu biểu với chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm bằng cách cung cấp hệ thống các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng cho các cá nhân, doanh nghiệp nhỏ và doanh nghiệp lớn. SeABank được coi là một trong những ngân hàng trụ cột trong hệ thống các ngân hàng với số vốn điều lệ 24.537 tỷ đồng, được Moody’s xếp hạng Ba3 ở nhiều danh mục quan trọng, đồng thời là một trong những ngân hàng đầu tiên triển khai tiêu chuẩn quản trị rủi ro quốc tế Basel III.

Theo chiến lược phát triển “Hội tụ số”, SeABank tập trung số hóa các sản phẩm dịch vụ cũng như ứng dụng công nghệ trong hoạt động vận hành nội bộ và đầu tư xây dựng hạ tầng công nghệ hiện đại nhằm tối ưu hóa quy trình, gia tăng hiệu quả hoạt động, mang đến cho khách hàng trải nghiệm khác biệt về dịch vụ ngân hàng số, hướng tới mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ được yêu thích nhất. 

Văn Đức