Nissan X-Trail mới lộ ảnh thong dong chạy thử

vutuan

28/03/2020 14:32

Nissan X-Trail mới (Nissan Rogue trên quốc tế) chạy thử dưới lớp ngụy trang kín mít nhưng lại để lộ nhiều chi tiết thú vị về thiết kế của mẫu xe hơi mới.

Nissan X-Trail 2021 mới lộ ảnh thong dong chạy thử.
Nissan X-Trail 2021 mới lộ ảnh thong dong chạy thử.

Theo tin tức ô tô, Nissan X-Trail mới trong thời gian qua đã được người hâm mộ bắt gặp và chộp lấy vài tấm ảnh trong lúc lăn bánh vài vòng thử nghiệm.

Được biết, khác với Mercedes-Benz hoặc Porsche thì Nissan rất kín tiếng về các mẫu xe hơi mới và hiếm khí để lộ xe trong lúc chạy thử, phải mất vài tháng mới có thể xuất hiện vài tấm chụp lén lộ hình xe Nissan mới.

Đó là lý do tại sao những hình ảnh của Nissan X-Trail / Rogue thế hệ tiếp theo được chụp bởi người hâm mộ đăng tải lên Instagram gây chú ý.

Theo bài đăng, một cặp biến thể chạy thử của X-Trail đã được phát hiện gần đây tại Las Vegas.

Lớp ngụy trang vẫn còn khá nặng nhưng rõ ràng có thể nhận thấy bộ lưới tản nhiệt mang phong cách thiết kế mới của Nissan.

Cặp Nissan X-Trail mới ngụy trang kín mít.
Cặp Nissan X-Trail mới ngụy trang kín mít.

Theo đó, chi tiết này có khả năng cao vẫn được giữ nguyên cho mẫu xe hơi mới X-Trail đời tiếp theo nhưng bộ đèn xe là điểm mới đáng chú ý.

Đây là lần đầu tiên hãng để lộ rõ chúng, người dùng có thể thấy đèn báo rẽ màu cam nổi bật đặt trên đèn pha kéo dài tạo dốc táo bạo.

Qua đó, tuy vẫn còn bị che giấu phần lớn nhưng những bức ảnh này giúp các fan hâm mộ hình dung rõ hơn đầu xe dũng mãnh hơn.

Nói chung, bề thế xe có phần tăng trưởng hơn nhưng vẫn giữ lối tạo hình quen thuộc, không quá đổi mới.

Nissan X-Trail mới lộ nội thất trước đó.
Nissan X-Trail mới lộ nội thất trước đó.

Tuy các hình ảnh hiện tại chụp quá xa nên độc giả không có cơ hội chiêm ngưỡng nội thất và cabin lái nhưng bên trong ô tô đã được bật mí qua các hỉnh ảnh có được trước đó.

Nhìn tổng quát, chúng được cập nhật đáng kể với cụm đồng hồ màn hình kỹ thuật số kèm theo hệ thống thông tin giải trí trung tâm lớn hơn và mang vẻ hiện đại hơn.

Trái tim đặt dưới nắp ca-pô xe vẫn là 1 bí ẩn hoàn toàn. Hiện tại, chiếc X-Trail đương thời trang bị đầu đốt 4 xy-lanh 2,5 lít sản sinh công suất 170 mã lực kèm hộp số CVT cùng dẫn động FWD hoặc AWD tùy chọn.

Nissan X-Trail mới chưa lộ rõ hết các thay đổi.
Nissan X-Trail mới chưa lộ rõ hết các thay đổi.

Cấu thành truyền động trên xe chắc chắn sẽ tiếp tục xuất hiện nhưng vẫn chưa rõ hãng xe Nhật có quyết định thay đổi hoặc bổ sung tùy chọn động cơ kèm theo hay không.

Mẫu xe hơi mới dự kiến ra mắt trong năm nay dưới dạng đời 2021.

(Nguồn ảnh: Motor1)

Ân Từ

vutuan
Bạn đang đọc bài viết "Nissan X-Trail mới lộ ảnh thong dong chạy thử" tại chuyên mục Công nghệ.