Những giá trị vượt trội mà khách hàng nhận được khi mua Suzuki XL7

thunguyen

19/07/2020 10:15

Suzuki XL7 đã và đang gây xôn xao tại thị trường Indonesia với hơn 2.000 đơn đặt hàng chỉ sau 1 tháng ra mắt.

Mẫu xe này cũng giành giải “Xe của năm 2020”. Vậy khi chính thức gia nhập thị trường Việt Nam, Suzuki XL7 hoàn toàn mới sẽ mang lại cho khách hàng những giá trị gì? 

SUV 7 chỗ mạnh mẽ, thể thao

Những giá trị vượt trội mà khách hàng nhận được khi mua Suzuki XL7.

Về ngoại hình, XL7 hoàn toàn mới cho ấn tượng thể thao và mạnh mẽ. Mặt ca lăng lớn với điểm nhấn là hai thanh mạ chrome chạy ngang hình thanh kiếm Katana ấn tượng, với điểm kết thúc là cụm đèn pha LED. Công nghệ đèn LED ít gây lóa được đánh giá là thân thiện với con người và môi trường, tuổi thọ cao hơn đèn Halogen.

Vị trí đèn pha của XL7 cũng được đặt cao với độ nghiêng vừa phải, giúp hạn chế tổn thất khi va chạm nhẹ hoặc đá văng. Dọc thân xe là các đường viền bảo vệ màu đen, các chi tiết trang trí bạc và thanh giá nóc nhấn mạnh vẻ cá tính, đồng thời tăng khả năng chứa hành lý khi cần.

Những giá trị vượt trội mà khách hàng nhận được khi mua Suzuki XL7 - Ảnh 3.

Mang lợi thế là một chiếc SUV gầm xe cao 200 mm, XL7 hoàn toàn mới vận hành linh hoạt trên nhiều điều kiện địa hình, thích hợp cho các chuyến đi chơi xa cũng như đi làm hằng ngày, và đặc biệt thuận tiện khi di chuyển trong mùa mưa.

Nội thất tinh tế, tiện nghi

XL7 hoàn toàn mới sở hữu trang bị nội thất hàng đầu phân khúc. Xe có thể chở thoải mái 7 người do trần xe cao, chỗ để chân rộng. Nhiều tiện nghi khác cũng được Suzuki trang bị rất tinh tế, trẻ trung như điều hoà tự động, màn hình cảm ứng có kích thước lớn 10 inch, kết nối ứng dụng Apple CarPlay và Android Auto, tích hợp camera lùi. Ngoài ra xe còn có hộc làm mát nước uống tiện lợi và ổ cắm phụ kiện tại tất cả hàng ghế.

Những giá trị vượt trội mà khách hàng nhận được khi mua Suzuki XL7 - Ảnh 1.

Nhiều công nghệ an toàn tiên tiến

Tính năng an toàn của XL7 hoàn toàn mới được người dùng đánh giá cao. Xe sở hữu các công nghệ an toàn tiên tiến, nổi bật là hệ thống cân bằng điện tử (ESP®) để kiểm soát hướng xe và hệ thống khởi hành ngang dốc (HHC) giúp chống trôi xe khi khởi hành tại địa hình đèo dốc.

Bên cạnh đó, XL7 còn được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân phối lực phanh điện tử (EBD), camera lùi, cảm biến phía sau, điểm kết nối ghế trẻ em ISOFIX. Những trang bị này giúp người lái tự tin, an tâm và giúp bảo vệ an toàn cho hành khách trên xe. 

Những giá trị vượt trội mà khách hàng nhận được khi mua Suzuki XL7 - Ảnh 3.

Đặc biệt hơn, mẫu SUV mới được thiết kế theo tiêu chuẩn mới tại các nước tiên tiến như Nhật Bản để bảo vệ tất cả mọi người, cả hành khách trên xe lẫn người đi bộ. Đó là cấu tạo hấp thụ lực tác động tại nhiều bộ phận phía đầu xe, giúp giảm thiểu chấn thương cho người đi bộ trong trường hợp xảy ra va chạm.

Chi phí sử dụng thấp

Suzuki XL7 hoàn toàn mới ít “uống xăng”, chỉ tiêu thụ 5,47L nhiên liệu cho 100 km đường trường. Để đạt được hiệu suất này là nhờ xe sử dụng khung gầm thế hệ mới HEARTECT, giúp trọng lượng thân xe nhẹ 1.175 kg, nhờ vậy, tỷ số công suất – trọng lượng của xe (15,26) tối ưu hơn đối thủ (16,10). 

Những giá trị vượt trội mà khách hàng nhận được khi mua Suzuki XL7 - Ảnh 4.

Đồng thời, chế độ hậu mãi và bảo hành xe vô cùng tiện lợi, tiết kiệm. Đây cũng là một điểm cộng tích cực của hãng Suzuki. Xe được bảo hành 3 năm, 100.000 km và miễn phí công bảo dưỡng 3 lần. Có hai cột mốc để khách hàng chọn bảo dưỡng là ở thời điểm 6 tháng hoặc 7.500 km, tần suất bảo dưỡng giảm 33% so với trước đây.

Chi phí bảo dưỡng trong 3 năm giảm đến 50%, giá phụ tùng chính hãng cũng giảm. Ngoài ra, với 41 Đại lý ủy quyền trên toàn quốc, khách hàng cũng dễ dàng trong việc bảo dưỡng, sửa chữa và tìm kiếm phụ tùng chính hãng.

Những giá trị vượt trội mà khách hàng nhận được khi mua Suzuki XL7 - Ảnh 5.

Có thể thấy, với mức giá 589 triệu, XL7 hoàn toàn mới thoả mãn được tiêu chí “xe ngon giá tốt”. Đặc biệt,phù hợp túi tiền và nhu cầu của những ai đang cần 1 chiếc xe vừa có ngoại hình bắt mắt, vừa an toàn, tiện nghi để di chuyển trong khu vực nội thành và công tác ngoại thành vào cuối tuần.

Khám phá XL7: Tại Đây

Bảng giá xe Suzuki XL7:

Dòng xe

Giá bán gồm VAT (triệu đồng)

XL7 hoàn toàn mới

589

XL7 hoàn toàn mới ghế da

599

Ảnh:  suzuki.com.vn

thunguyen