Nhiều hãng bay “thưởng nóng” 1 năm bay không biên giới cho các cầu thủ đội bóng đá nam và nữ

Thúy An

23/05/2022 15:25

Ngay sau chiến thắng lịch sử của các cầu thủ U23 Việt Nam tại SEA Games 31, hãng hàng không Bamboo Airways đã công bố “thưởng nóng” các vé bay khứ hồi hạng thương gia cho toàn bộ các cầu thủ và thành viên Ban huấn luyên đội tuyển bóng đá nam U23 và đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam để mừng công. Sovico tặng 1 năm bay không biên giới cho các cầu thủ đội bóng đá nam và nữ.

vietjet-1653294028.jpg

Sovico tặng 1 năm bay không biên giới cho các cầu thủ đội bóng đá nam và nữ

Hai đội tuyển bóng đá nữ và nam Việt Nam đã xuất sắc giành chiến thắng nghẹt thở trước đội tuyển Thái Lan và bảo vệ thành công ngôi vô địch, giành huy chương vàng SEA Games 31, lần thứ hai liên tiếp cả hai đội tuyển bóng đá nam và nữ cùng vô định SEA Games.

Cảm ơn hai đội tuyển đã thi đấu cống hiến hết mình vì màu cờ sắc áo, mang tới niềm tự hào và niềm hạnh phúc cho người hâm mộ cả nước, Tập đoàn Sovico dành tặng một năm bay không biên giới trên tất cả các đường bay nội địa và quốc tế của Vietjet tới Campuchia, Myanmar, Thái Lan, Philippines, Indonesia, Malaysia, Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ, Trung Quốc, Hồng Kông (Trung Quốc), Đài Loan (Trung Quốc)…

Với triết lý mang tới những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng và xã hội nhất là những hoạt động ít thu hút được tài trợ, tập đoàn Sovico luôn dành sự quan tâm và đồng hành cùng thể thao Việt Nam, các giải đấu như SEA Games trong đó có bóng đá nữ, U23, cờ vua, Futsal, Paralympic… qua các sự kiện đồng hành cùng đội tuyển quốc gia, các đội tuyển trẻ và người hâm mộ Việt Nam.

Ngay sau khi trận chung kết bóng đá nam tại SEA Games 31 kết thúc, hãng hàng không Bamboo Airways cũng đã công bố trên fanpage về việc dành tặng mỗi cầu thủ và thành viên Ban huấn luyện đội tuyển bóng đá nam U23 và đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam một cặp vé bay quốc tế hạng thương gia, thời hạn sử dụng trong 1 năm để mừng thành tích xuất sắc của các cô gái, chàng trai “vàng” của bóng đá Việt Nam.

Riêng hai cầu thủ ghi bàn trong trận chung kết Huỳnh Như và Nhâm Mạnh Dũng, hãng trân trọng tặng mỗi cầu thủ thêm 1 cặp vé bay quốc tế hạng thương gia để mừng công những bàn thắng đưa Việt Nam dành “vàng” tại SEA Games.

Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2021 (SEA Games 31) được tổ chức tại Việt Nam từ ngày 12-23/5/2022 sau một năm tạm hoãn do ảnh hưởng của dịch bệnh. Ở bộ môn thể thao vua bóng đá, trên sân Cẩm Phả (Quảng Ninh) tối 21/5, tuyển nữ Việt Nam đã khẳng định vị thế “nữ hoàng” của bóng đá nữ Đông Nam Á khi đánh bại Thái Lan với tỷ số 1-0 ở trận chung kết, vô địch SEA Games 31.

Để bước lên bục cao nhất SEA Games 31, tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã có hành trình đầy thuyết phục: thắng tất cả các trận, ghi 11 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 1 lần. Tuyển nữ Việt Nam có lần thứ 7 đoạt Huy chương vàng (HCV) SEA Games, nhiều hơn Thái Lan 2 HCV.

Ở ngày thi đấu cuối cùng trên Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội tối 22/5, đội tuyển bóng đá nam U23 đã kết lại một kì SEA Games đại thành công cho đoàn thể thao Việt Nam với tấm HCV cuối cùng môn bóng đá nam. Tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng đánh đầu ghi tuyệt phẩm giúp Việt Nam thắng Thái Lan 1-0, đánh dấu lần đầu tiên Việt Nam chiến thắng Thái Lan trong một trận chung kết SEA Games. Thầy trò HLV Park Hang-seo bảo vệ thành công ngôi vô địch tại SEA Games 31 với thành tích giữ sạch lưới trong cả giải.

Thúy An