MG Việt Nam nâng tổng số đại lý chính hãng trên toàn quốc lên con số 6

caodung

05/12/2020 21:41

Công ty TNHH TC Services Việt Nam chính thức khai trương đại lý 3S mới tại MG Bắc Ninh, đánh dấu đại lý MG thứ 6 trên toàn hệ thống.

MG Bắc Ninh chính thức trở thành đại lý thứ 6 của MG Việt Nam trên toàn quốc.

MG Bắc Ninh chính thức trở thành đại lý thứ 6 của MG Việt Nam trên toàn quốc.

Đại lý MG Bắc Ninh tọa lạc tại KCN VSIP Số 1 Đường Hữu Nghị, Phù Chẩn, Từ Sơn, Bắc Ninh - vị trí trung tâm kinh tế của khu vực. Đại lý được xây dựng dựa trên tiêu chuẩn MG toàn cầu - nhằm nâng cao dịch vụ, đảm bảo trải nghiệm thương hiệu với tiêu chuẩn thống nhất, đáp ứng những yêu cầu và phong cách đa dạng từ khách hàng. 

Với tổng diện tích gần 4.200 m2, bao gồm 500 m2 showroom và lên đến 1.800 m2 xưởng dịch vụ, MG Bắc Ninh hiện là đại lý lớn nhất trong hệ thống đại lý toàn quốc của MG Việt Nam, đáp ứng đủ điều kiện để cung cấp các sản phẩm ô tô mang thương hiệu MG với chất lượng tốt nhất cũng như dịch vụ cao nhất đến với khách hàng Bắc Ninh và khu vực lân cận.

MG Bắc Ninh chính thức trở thành đại lý thứ 6 của MG Việt Nam trên toàn quốc 1.

Việc khai trương MG Bắc Ninh là sự thể hiện cam kết lâu dài của MG tại Việt Nam.

Giống như các đại lý MG trên toàn hệ thống, MG Bắc Ninh cũng chú trọng đào tạo đội ngũ tư vấn bán hàng, kỹ thuật viên chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn của MG toàn cầu với mục tiêu đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi đến với đại lý.

Như vậy, chỉ trong vòng 4 tháng từ ngày ra mắt, MG Việt Nam đã khai trương liên tiếp 6 đại lý ủy quyền chính thức trên cả nước. Tuy nhiên trong buổi sự kiện khai trương đại lý mới, đại diện của MG Việt Nam cho biết chiến lược dài hạn là tiếp tục mở rộng mạng lưới đại lý tại Việt Nam, đồng thời cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ hậu mãi, dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp nhất.

Đại lý MG Bắc Ninh hiện đang trưng bày đủ 2 mẫu xe MG nhập khẩu.

Đại lý MG Bắc Ninh hiện đang trưng bày và có đủ 2 mẫu xe MG nhập khẩu để khách hàng trải nghiệm.

Hiện tại, tất cả các đại lý ủy quyền của MG Việt Nam đang cung cấp 2 mẫu xe SUV nhập khẩu nguyên chiếc bao gồm: MG HS và MG ZS đồng thời cung cấp xe lái thử tại showroom và nhận lịch lái thử tại nhà. Trong đó, MG HS 2020 sẽ nhắm tới những khách hàng yêu thích một chiếc xe sang trọng và thể thao, còn MG ZS sẽ là một chiếc SUV đô thị cỡ nhỏ dành cho các khách hàng trẻ tuổi.

Để biết thêm tin tức về sản phẩm cũng như giá bán ưu đãi nhất về các sản phẩm của MG, các bạn có thể truy cập tại đây: MUA BÁN XE MG

Ảnh: MG Việt Nam

caodung