McLaren Senna của đại gia Hoàng Kim Khánh lộ diện trong ngày sinh nhật vợ

caodung

02/11/2020 13:12

McLaren Senna xuất hiện cùng dàn siêu xe trăm tỷ tại TP.HCM thu hút sự chú ý của người dân trong sáng 06/10/2020.

Giới mê xe tại Việt Nam nói chung và Sài Gòn nói riêng mới đây đã có một "bữa tiệc" mãn nhãn sau một thời gian dài không được chiêm ngưỡng dàn siêu xe trên phố. Theo đó, sáng ngày 06/10/2020, trước tòa nhà một thẩm mỹ viện trên đường Huỳnh Văn Bánh, quận Phú Nhuận (TP.HCM), một dàn siêu xe trăm tỷ đã xuất hiện, thu hút sự chú ý của người dân cũng như cánh săn ảnh.

Xem thêm: VinFast President xuất hiện trên báo nước ngoài và phản ứng của người đọc về giá xe

McLaren Senna của đại gia Hoàng Kim Khánh và dàn siêu xe xếp hàng trên phố.

McLaren Senna của đại gia Hoàng Kim Khánh và dàn siêu xe xếp hàng trên phố.

Tin ô tô 360 cho biết, đây là sự kiện mà đại gia Hoàng Kim Khánh sắp xếp trong ngày sinh nhật vợ của mình. Trung tâm của đoàn xe chính là chiếc McLaren Senna khi đây là lần xuất hiện đầu tiên của siêu phẩm này trên đường phố Việt Nam sau gần 3 tháng nhận xe. Trước đó, vị doanh nhân này đã di chuyển xe trực tiếp từ quận 12 sang Phú Nhuận vào sáng sớm, nhằm tránh tình trạng kẹt xe trong giờ cao điểm. 

Siêu phẩm McLaren Senna gắn thêm "MAILISA".

Siêu phẩm McLaren Senna gắn thêm "MAILISA".

McLaren Senna của doanh nhân quận 12 được mua từ đại lý ô tô Alain Class Motor và hiện đang rao bán với giá khoảng 1,769 triệu USD. Trong khi, con số mà đại gia này chi ra để sở hữu siêu phẩm vẫn là một bí ẩn. Biển số của Senna được đăng ký tại Campuchia trước khi về Việt Nam và đặc biệt được gắn thêm chữ "MAILISA" xem như món quà dành tặng vợ.

Chi tiết gây chú ý nhất trên siêu phẩm này chính là lớp sơn "tắc kè hoa" với tông màu có thể thay đổi sắc độ xanh lam, tím, vàng hoặc cam theo từng góc. Bên cạnh đó, McLaren Senna độc nhất Việt Nam chỉ được sản xuất giới hạn với 500 chiếc trên toàn thế giới.

McLaren Senna độc nhất Việt Nam có lớp sơn đặc biệt.

McLaren Senna độc nhất Việt Nam có lớp sơn đặc biệt.

Sức mạnh của siêu xe đến từ khối động cơ V8 4.0L tăng áp kép, sinh công suất 789 mã lực và đạt 800 Nm mô men xoắn. Ngoài ra, siêu xe chỉ cần mất 3 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát và đạt tốc độ tối đa 350 km/h. Sau khi xuất hiện trong bữa tiệc sinh nhật sáng ngày 06/10, một số thông tin cho biết, McLaren Senna sẽ lăn bánh trên đường thuộc khu trung tâm Sài Gòn. 

Nội thất bên trong siêu xe McLaren Senna hiếm khi được hé lộ.

Nội thất bên trong siêu xe McLaren Senna hiếm khi được hé lộ.

Bên cạnh McLaren Senna, đại gia Hoàng Kim Khánh còn cho xuất hiện thêm loạt siêu xe khủng giá trị khác gồm: Bentayga V8, Lamborghini Aventador S LP740-4, Aston Martin Vantage V8, Bentley Mulsanne EWB, BMW M4.

Một số hình ảnh về dàn siêu xe trăm tỷ tại TP.HCM sáng nay:

McLaren Senna và dàn siêu xe trăm tỷ tại TP.HCM 1.
McLaren Senna và dàn siêu xe trăm tỷ tại TP.HCM 2.
McLaren Senna và dàn siêu xe trăm tỷ tại TP.HCM 3.
McLaren Senna và dàn siêu xe trăm tỷ tại TP.HCM 5.
McLaren Senna và dàn siêu xe trăm tỷ tại TP.HCM 4.
McLaren Senna và dàn siêu xe trăm tỷ tại TP.HCM 6.

Xem thêm: xe 360 để có thêm nhiều thông tin hơn về thế giới xe hơi 

Ảnh: Hiền Đặng

caodung