KienlongBank nhận giải thưởng quốc tế về công nghệ ngân hàng vượt trội nhất Việt Nam

Thu Thủy

03/07/2023 15:10

Trải qua nhiều vòng đánh giá và thẩm định với các tiêu chí khắt khe, dựa trên những đổi mới tích cực trong quá trình chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ trong hoạt động kinh doanh, Hội đồng bình chọn của Tạp chí International Business Magazine (IBM) vinh danh Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank, mã chứng khoán KLB) tại hạng mục "Công nghệ ngân hàng vượt trội nhất Việt Nam năm 2023" (Most Advanced Banking Technology Vietnam 2023).

kienlongbank-1688371767.png
Tại KienlongBank, khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tài chính mang đậm dấu ấn công nghệ.

Là tạp chí quốc tế uy tín trong lĩnh vực tài chính-ngân hàng, hằng năm IBM sẽ đề cử và trao giải thưởng cho các tổ chức và doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh trên toàn thế giới.

Giải thưởng của Tạp chí IBM lần này là sự ghi nhận và khẳng định những nỗ lực không ngừng của KienlongBank trong hành trình chuyển đổi số toàn diện, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, tối ưu trải nghiệm cho khách hàng.

Trước đó, vào tháng 5, vượt qua nhiều vòng thẩm định, bộ giải pháp quản lý tài chính cửa hàng MyShop của KienlongBank đã xuất sắc vượt qua nhiều đề cử và được vinh danh trong hạng mục "Các sản phẩm giải pháp phần mềm mới" tại lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2023.

MyShop không đơn thuần chỉ là một giải pháp về quản lý tài chính, vận hành cho các chủ cửa hàng mà là một bộ giải pháp toàn diện giúp chủ cửa hàng với nhiều ưu điểm vượt trội: Thúc đẩy thanh toán không tiền mặt; tối ưu chi phí, thời gian; dễ dàng quản lý chuỗi cửa hàng với 1 tài khoản; tích hợp các phần mềm bán hàng và dễ dàng chia sẻ biến động số dư tới nhiều người.

Nằm trong hệ sinh thái đa tiện ích với nhiều giải pháp, dịch vụ được tích hợp sẵn trên App KienlongBank Plus, MyShop đáp ứng những kỳ vọng cao hơn về các sản phẩm, dịch vụ thông minh, hướng tới sự đơn giản, tiết kiệm thời gian và đa tiện ích cho thế hệ "khách hàng 4.0". Đây cũng là một phần trong chiến lược chuyển đổi số toàn diện của ngân hàng, xây dựng các sản phẩm được tùy biến để phù hợp với nhu cầu riêng biệt của các nhóm khách hàng mục tiêu.

Thu Thủy