Hội Doanh Nhân trẻ Việt Nam khởi động chương trình ATM gạo cho người nghèo

Ngô Giang

02/06/2021 15:44

Trước làn sóng dịch Covid 19 bùng phát tại nhiều quận, huyện trên địa bàn TPHCM và để người dân, đặc biệt là người dân nghèo có nguồn thực phẩm trong những ngày này, Hội Doanh Nhân trẻ Việt Nam đã có thư kêu gọi sự ủng hộ từ các hội viên và câu lạc bộ trực thuộc, cùng chung tay ủng hộ cho Chương trình ATM gạo cho người nghèo TPHCM.

Vì thế, ông Đặng Hồng Anh, Chủ tịch Hội Doanh Nhân trẻ Việt Nam đã có thư kêu gọi sự ủng hộ từ các hội viên và câu lạc bộ trực thuộc, cùng chung tay ủng hộ cho Chương trình ATM gạo cho người nghèo TPHCM.

atm-gao-1622623105.jpeg
Toàn văn thư kêu gọi Ủng hộ Chương trình ATM gạo cho người nghèo TPHCM.

Theo đó, Hội Doanh Nhân trẻ Việt Nam phối hợp với Công ty Khóa điện tử PHGLock kêu gọi sự ủng hộ của các Hội, CLB Doanh Nhân trẻ các tỉnh, thành phố, cũng như các doanh nghiệp hội viên tham gia ủng hộ Chương trình ATM gạo cho người nghèo thành phố.

Hội Doanh Nhân trẻ Việt Nam và Công ty Khóa điện tử PHGLock sẽ kết nối đầu mối tại các quận, huyện của thành phố với các tổ chức, cá nhân tham gia ủng hộ để nhận và phân bổ gạo trực tiếp tới người dân nghèo TPHCM.

Tại TPHCM, đây không phải là lần đầu ATM gạo được lập ra mà mấy tháng trước khi Covid 19 bùng phát những nhà hảo tâm đã lập ra ATM gạo để hỗ trợ người dân. Sau đó, TAM gạo sớm nhân rộng ra nhiều địa phương ngoài TPHCM.

Thậm chí nhiều báo chí nước ngoài đã làm phóng sự về ATM gạo của Việt Nam, trong đó có những lời khen tặng cho Việt Nam trong việc hỗ trợ người dân trong cuộc chiến chống lại Covid 19.

Hy vọng với Chương trình ATM gạo cho người nghèo TPHCM nhiều người dân nghèo được hỗ trợ nguồn thực phẩm trong những ngày tới.

Ngô Giang