Hàng ngàn phụ huynh “săn” được học bổng Nutifood GrowPLUS+ cho con

Quý Thông

30/05/2022 16:48

Học bổng “Nền tảng vững vàng, lớn khôn vượt bậc” của Nutifood GrowPLUS+ đã trở thành nguồn trợ lực cho phụ huynh cả nước trên hành trình cùng con trưởng thành.

Sau 2 tháng triển khai, Nutifood GrowPLUS+ đã trao hàng nghìn suất học bổng giá trị cho người tiêu dùng toàn quốc, góp phần tiếp sức các bậc phụ huynh đồng hành cùng con lớn khôn.

Nutifood GrowPLUS+ mang hạnh phúc đến hàng ngàn cha mẹ Việt

Hơn nửa tháng trôi qua, anh Hín Tắc Sềnh và gia đình (quận 8, TP.HCM) vẫn chưa hết vui mừng khi nhận được học bổng kim cương trị giá 100 triệu đồng từ chương trình “Nền tảng vững vàng, lớn khôn vượt bậc” của Nutifood GrowPLUS+.

“Khi nghe tin trúng được suất học bổng đến 100 triệu đồng, lúc ấy, tôi đã nghĩ gia đình mình là những người may mắn nhất thành phố. Tôi không ngờ mua sữa cho con lại nhận được học bổng lớn như vậy”, anh Hín Tắc Sềnh hào hứng.

Anh Sềnh kể đã có gần 4 năm chọn Nutifood GrowPLUS+ để đồng hành cùng con. Ngoài niềm vui lớn là được chứng kiến con phát triển khỏe mạnh, anh còn từng tham gia nhiều chương trình của nhãn sữa và đôi lần trúng những giải thẻ cào điện thoại. 100 triệu là lần “trúng lớn” đầu tiên trong đời của anh.

Hin Tac Senh 3

Anh Hín Tắc Sềnh (đứng chính giữa) và con gái trong ngày nhận giải tại Ngôi nhà dinh dưỡng Nutifood

Khi được hỏi về dự định sắp tới, anh cho biết “Hai vợ chồng thống nhất dùng phần học bổng để mua thêm sữa và đầu tư cho con đi học các khóa ngoại ngữ”.

Le Van Hai 6

Anh Lê Văn Hải nhận học bổng kim cương của Nutifood GrowPLUS+.

Giống anh Hín Tắc Sềnh, anh Lê Văn Hải (Hà Nội) cũng không nén được vui mừng khi nhận học bổng “cả trăm triệu” cho hai con. “Tôi chưa từng nghĩ mình lại nhận được giải thưởng lớn như thế. Tôi dự định sẽ trích một phần để ‘đầu tư ngược’ vào sữa. Phần lớn còn lại, tôi dành để trang trải học phí cho các con”.

Anh Hín Tắc Sềnh và anh Lê Văn Hải là hai trong hàng ngàn phụ huynh đã nhận được trợ lực tài chính từ học bổng “Nền tảng vững vàng, lớn khôn vượt bậc” của Nutifood GrowPLUS+. Trước đó, chị Nguyễn Thị Phương Nga (Cần Thơ) đã may mắn trở thành khách hàng đầu tiên trúng học bổng kim cương 100 triệu đồng đến từ chương trình ý nghĩa của nhãn sữa trẻ em số 1 Việt Nam.

Dấu ấn ý nghĩa trên chặng đường xây nền tảng lớn khôn vững vàng cho trẻ

Không chỉ là lời tri ân mà Nutifood GrowPLUS+ gửi đến khách hàng nhân dịp ra mắt 10 năm, chương trình “nền tảng vững vàng, lớn khôn vượt bậc” còn trở nên đặc biệt hơn khi được triển khai trong giai đoạn hậu Covid-19, thời điểm cộng đồng đang bước vào cuộc sống bình thường mới.

Chia sẻ về chương trình, anh Lê Văn Hải cho biết: “100 triệu quả thật là món tiền lớn và có ý nghĩa đặc biệt trong giai đoạn hậu Covid-19 khó khăn, giúp gia đình tôi có thêm chi phí để mua sữa và chăm lo học hành cho các cháu”.

Đồng tình với anh Hải, chị Thái Thị Thủy, khách hàng trúng học bổng trị giá 10 triệu tại Nghệ An cũng bày tỏ: “Là một khách hàng lâu năm, tôi thấy chương trình này rất ý nghĩa vì Nutifood không chỉ cung cấp sản phẩm sữa chất lượng giúp các con tôi phát triển mà còn đồng hành trên con đường học hành của bé”.

Có thể nói, các học bổng từ Nutifood GrowPLUS+ đã trở thành nguồn trợ lực, phần nào san sẻ với phụ huynh về gánh nặng chi phí học tập cho con trẻ trong bối cảnh đại dịch, đồng thời nâng cánh tri thức để thế hệ tương lai phát triển toàn diện.

Le Van Hai 5

Chương trình “Nền tảng vững vàng, lớn khôn vượt bậc” khép lại với nhiều cảm xúc.

Nutifood GrowPLUS+ - Giải pháp dinh dưỡng toàn diện cho trẻ em Việt Nam

Tròn 10 năm ra đời và phát triển, Nutifood GrowPLUS+ ngày càng hoàn thiện và đã trở thành giải pháp dinh dưỡng tối ưu, đáp ứng toàn diện mọi nhu cầu, thể trạng của trẻ em Việt.

Nutifood GrowPLUS+ hiện có 4 dòng sản phẩm chuyên biệt: GrowPLUS+ Đỏ cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi với công thức FDI xây dựng nền tảng “Đề kháng khỏe – tiêu hóa tốt” cùng hương vị thơm ngon; GrowPLUS+ Xanh cho trẻ biếng ăn nhờ bổ sung hàm lượng Lysine hợp lý; GrowPLUS+ Trắng chứa công thức độc quyền Fiber Balance, nhập khẩu 100% từ Thụy Điển giúp trẻ cao lớn, khỏe mạnh mà vẫn hạn chế tình trạng thừa cân, béo phì; và GrowPLUS+ Vàng chứa 100% sữa non 24h từ Mỹ có tác dụng nhân đôi đề kháng cho trẻ.

4 san pham 2

Với đa dạng dòng sản phẩm chuyên biệt cho từng tình trạng dinh dưỡng của trẻ, Nutifood GrowPLUS+ được hàng triệu gia đình Việt tin dùng

Toàn bộ dải sản phẩm Nutifood GrowPLUS+ đều được phát triển dựa trên công thức FDI độc quyền của Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS), hướng đến xây dựng nền tảng “Đề kháng khỏe - Tiêu hóa tốt” giúp trẻ hấp thu chất dinh dưỡng tối ưu.

Chị Thu Trang (Hà Nội) chia sẻ trải nghiệm nuôi con cùng Nutifood GrowPLUS+: “Hơn 2 năm cho con uống sữa Nutifood GrowPLUS+, từ một cậu bé chưa tròn 9kg dù đã gần 2 tuổi, con đã cán mốc 18kg ở sinh nhật thứ 5. Nhìn con ngày càng khỏe mạnh, cao lớn bằng bạn bè đồng trang lứa và cũng ít ốm vặt, với tôi đó là một niềm hạnh phúc không thể nào tả nổi. Tôi tin đây chính là câu trả lời mãn nguyện nhất cho những người làm mẹ khi chọn lựa Nutifood GrowPLUS+, sản phẩm “quốc dân” vừa chất lượng lại hợp túi tiền được tạo nên từ trái tim y đức của những chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu”.

Nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt Nam, Nutifood GrowPLUS+ trở thành nhãn hiệu sữa trẻ em số 1 trong ba năm liền, đồng thời duy trì vị trí sữa đặc trị số 1 trong sáu năm liên tiếp - theo kết quả đo lường của Nielsen.

Quý Thông