Hãng luật Luật Việt của Luật sư Trần Duy Cảnh gia nhập công ty luật lớn nhất thế giới

Băng Nguyên

26/10/2021 15:01

Công ty luật TNHH Luật Việt - một Hãng luật tại Việt Nam do Luật sư Trần Duy Cảnh sáng lập và điều hành với lịch sử phát triển 20 năm - vừa chính thức gia nhập một công ty luật lớn nhất thế giới: Công ty luật Dentons.

Công ty Luật Việt gia nhập công ty luật quốc tế có mặt tại 81 quốc gia trên thế giới - Ảnh 1.

Website của Công ty Luật Dentons thông báo về việc Hãng luật Luật Việt gia nhập công ty này - Ảnh: Chụp màn hình

Sáng 26-10, website của Công ty luật Dentons - công ty có nhiều chi nhánh, nhiều luật sư hoạt động nhất trên thế giới - đã đăng thông báo một công ty luật của Việt Nam đã gia nhập tổ chức này: Công ty Luật Việt

Công ty luật Dentons là công ty luật lớn nhất thế giới hiện diện tại 81 quốc gia trên thế giới, có 203 văn phòng với hàng chục ngàn luật sư. Trong năm 2020, Dentons chiếm 85% trên tổng số những thương vụ gia nhập xuyên biên giới của các công ty luật trên toàn cầu và hiện nay là công ty luật nổi tiếng đứng thứ hai trên thế giới theo số liệu thống kê từ Acritas.

Trong thông tin đăng tải trên website chính thức của Dentons, ông Gerald Singham - phó chủ tịch kiêm giám đốc điều hành khu vực Đông Nam Á của Dentons - cho biết: "Luật Việt là đối tác chiến lược tại Việt Nam với sự dẫn đầu và sứ mệnh mang tầm quốc tế trong cung cấp dịch vụ pháp lý. Sự kết hợp này là động lực cho đà phát triển của Dentons tại Đông Nam Á, cho phép Dentons một lần nữa được duy trì và nâng cao chất lượng của mình".

gerald-singham-1635237855.jpg
Ông Gerald Singham - phó chủ tịch kiêm giám đốc điều hành khu vực Đông Nam Á của Dentons

Trong khi đó, ông Joe Andrew - chủ tịch toàn cầu của Dentons - chia sẻ: "Sự kết hợp với một trong những văn phòng luật hàng đầu tại Việt Nam sẽ giúp Dentons mở rộng việc cung cấp dịch vụ cho khu vực Đông Nam Á, và sẽ là một minh chứng điển hình cho định hướng tiếp cận của Dentons". 

Uy tín nổi bật của Luật Việt với tư cách là công ty cung cấp dịch vụ pháp lý hàng đầu tại Việt Nam cho các khách hàng quốc tế, cùng tầm phủ sóng toàn cầu của Dentons, sẽ kết nối và mang đến các dịch vụ pháp lý cho khách hàng của công ty tại Việt Nam. Sự kiện gia nhập mang tính lịch sử này là một cột mốc quan trọng để Dentons tiếp tục xây dựng sự hiện diện của mình trong khu vực ASEAN thông qua việc kết hợp với một công ty luật được đánh giá cao và đã có mối quan hệ hợp tác lâu năm.

Luật Việt và Dentons đã hợp tác với nhau phục vụ khách hàng qua nhiều năm, trong các lĩnh vực như Tài chính - Ngân hàng, Mua bán và Sáp nhập, Công ty và Đầu tư. Sự kết hợp của Dentons với công ty luật uy tín này, một trong những công ty luật lâu đời nhất ở Việt nam, là minh chứng đầy ý nghĩa cho sự hợp tác thành công vốn đã trải nghiệm qua nhiều năm tháng.

luat-su-tran-duy-canh-1635237985.jpg
Luật sư Trần Duy Cảnh, sáng lập và điều hành Hãng luật Luật Việt.

Luật sư Trần Duy Cảnh - Đoàn luật sư TP.HCM, sáng lập và điều hành Công ty Luật Việt - luôn cống hiến hết mình cho thành công cũng như từng bước phát triển của công ty. Luật sư Trần Duy Cảnh tốt nghiệp K16 trường Đại học Luật TP Hồ Chí Minh chuyên ngành Luật kinh tế. Ông hiện hoạt động tại nhiều tổ chức luật như: Đoàn Luật sư Tp. Hồ Chí Minh, Đoàn Luật sư Châu Á - Thái Bình Dương, thành viên Phòng thương mại Châu Âu tại Việt Nam và Thành viên phòng thương mại Hòa Kỳ tại TP Hồ Chí Minh.

Luật sư Trần Duy Cảnh với hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực pháp lý, ông có nhiều thành công lớn trong lĩnh vực luật công ty, xây dựng, mua bán sáp nhập doanh nghiệp, bất động sản, hợp đồng và tham gia tranh tụng tại cả Tòa án và trọng tài. Nhiều tập đoàn lớn đa quốc gia và doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam như Coca-Cola, P &G, Berjaya Group... đã từng là khách hàng của Luật sư Cảnh

Luật sư Trần Duy Cảnh được các bảng xếp hạng Asia Pacific Legal 500 và Chamber Global nhiều năm đánh giá là một trong những luật sư kinh doanh và tranh tụng hàng đầu tại Việt Nam. Niên giám ngành luật Chamber Global – The World’s Leading Lawyers for Business trong nhiều năm đã nhấn mạnh: “hiểu biết nghề nghiệp của ông Trần Duy Cảnh bao trùm trong các lĩnh vực tranh tụng và các giao dịch kinh doanh khác nhau”.

Luật sư Trần Duy Cảnh cũng là tác giả quen thuộc trên nhiều tạp chí kinh tế – pháp luật chuyên ngành: Mua bán nhà tại Việt Nam, người nước ngoài cần lưu ý những gì?, Mua bán sáp nhập công ty chứng khoán: Tất yếu nhưng còn thiếu chế tài ...

Luật sư Trần Duy Cảnh cho biết việc gia nhập Dentons sẽ tạo cơ hội rất nhiều cho việc phát triển nghề luật của các luật sư của Công ty Luật Việt tại thị trường quốc tế cũng như các khách hàng quốc tế tại Việt Nam. 

Được biết vào năm 2010 Công ty Luật Việt của Luật sư Trần Duy Cảnh được bình chọn là Hãng luật của năm do báo Pháp Luật Việt Nam (Bộ Tư pháp) tổ chức bình chọn.

Băng Nguyên
Luật Việt

Luật Việt

13:15 29/10/2021

Luật Việt trân trọng cảm ơn những lời chúc mừng của độc giả. Công ty Luật Việt hiện có trụ sở tại TpHCM và Hà Nội. Thông tin liên hệ qua số điện thoại: 024 371 54305. Trân trọng và mong nhận được sự hợp tác của quý đối tác.

Cấn Văn Lực (HN)

Cấn Văn Lực (HN)

16:24 28/10/2021

Chúc mừng hãng luật đầu tiên của Việt Nam nhận được được vinh dự này.

Lê Phong (Q3, TPHCM)

Lê Phong (Q3, TPHCM)

08:08 28/10/2021

Cảm ơn Nhà Quản Lý đã đưa thông tin hữu ích này. Công ty của tôi đang tìm một công ty luật như thế này.

Ngô Tấn An (Ba Đình, Hà Nội )

Ngô Tấn An (Ba Đình, Hà Nội )

07:55 28/10/2021

Cho tôi hỏi hãng luật Luật Việt có văn phòng ở Hà Nội không ? Công ty của tôi có việc cần liên hệ nhờ hỗ trợ pháp lý một vụ liên quan với đối tác Anh.

Đặng Thành Tâm

Đặng Thành Tâm

07:42 28/10/2021

Tự hào khi biết Việt Nam có những hãng luật vươn ra biển lớn như Luật Việt.