Ford Fiesta ST Edition bản giới hạn báo giá 815 triệu đồng

minhtam

29/10/2020 16:45

Điểm mới đáng chú ý nhất của Ford Fiesta ST Edition là sự xuất hiện của hệ thống treo có thể điều chỉnh.

Ford Fiesta ST Edition bản giới hạn báo giá 815 triệu đồng.

Ford Fiesta ST Edition bản giới hạn báo giá 815 triệu đồng.

Theo tin tức ô tô, gia đình xe Mỹ vừa vén màn thành viên mới Ford Fiesta ST Edition tại thị trường châu Âu với nhiều đặc trưng hấp dẫn. Tuy nhiên, phiên bản đặc biệt này Ford Fiesta ST Edition có số lượng giới hạn chỉ 500 chiếc, trong đó có 300 chiếc dành cho thị trường Anh.

Ford Fiesta ST Edition với thiết kế hấp dẫn.

Có giá từ 27.075 bảng (khoảng 815 triệu đồng), mẫu xe ô tô mới đặc biệt sở hữu lớp sơn ngoại thất xanh Azura Blue và lớp trang trí màu đen bóng trên lưới tản nhiệt, viền đèn sương mù, nắp gương, nóc xe, cánh gió phía sau và bộ khuếch tán. Được biết, la-zăng hợp kim 18 inch của xe đã giảm trọng lượng gần 8 kg so với trên phiên bản tiêu chuẩn.

Ford Fiesta ST Edition sở hữu nhiều đặc trưng nổi bật.

Ford Fiesta ST Edition sở hữu nhiều đặc trưng nổi bật.

Bên trong, mẫu xe hơi mới Ford Fiesta ST Edition sử dụng trang trí theo phong cách viền cacbon trên cụm đồng hồ, nút khởi động phát sáng, bọc da cho vô lăng, núm cần sang số và cần phanh tay, chỉ khâu màu xanh lam và ghế Recaro cũng như thảm sàn mang nhãn hiệu ST.

Ford Fiesta ST Edition tích hợp công nghệ cao cấp.

Ford Fiesta ST Edition tích hợp công nghệ cao cấp.

Bên cạnh đó, xe cũng đi kèm với hệ thống thông tin giải trí SYNC 3, màn hình cảm ứng 8 inch, Apple CarPlay, Android Auto, đế sạc không dây và modem FordPass Connect kết nối với điện thoại thông minh của người dùng.

Ford Fiesta ST Edition hứa hẹn cung cấp trải nghiệm lái đỉnh cao.

Ford Fiesta ST Edition hứa hẹn cung cấp trải nghiệm lái đỉnh cao.

Điểm mới đáng chú ý nhất của Ford Fiesta ST Edition là sự xuất hiện của hệ thống treo có thể điều chỉnh. Được phát triển và thử nghiệm tại Nurburgring bởi Ford Performance, hệ thống treo 2 chiều giúp giảm chiều cao 15 mm ở phía trước và 10 mm ở phía sau. Đặc biệt hơn, hệ thống treo có thể được tinh chỉnh nhờ nhiều cài đặt khác nhau, do đó tăng độ phản hồi khi vào cua tốc độ cao.

Ford Fiesta ST Edition sở hữu công nghệ cực đỉnh từ Ford Performance.

Ford Fiesta ST Edition sở hữu công nghệ cực đỉnh từ Ford Performance.

Giờ đây, người dùng Ford Fiesta ST Edition có thể chọn cài đặt thể thao nhất bằng cách sử dụng nút chuyên dụng gắn trên vô lăng. Launch Control cũng có sẵn và 3 chế độ ESC là tiêu chuẩn.

Sức mạnh của Ford Fiesta ST Edition vẫn đến từ động cơ 1,5 lít 3 xi-lanh tạo ra công suất 197 mã lực và mô-men xoắn 290 Nm. Nhờ đó, xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 6,5 giây và đạt tốc độ tối đa 230 km/h.

Về thị trường tiêu thụ nước ta, Ford Fiesta nằm trong danh sách chính thức ngừng phân phối nên việc các tay lái muốn sưu tầm xe cũng sẽ gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, Ford Việt Nam đã chính thức ra mắt phiên bản mới Ford EcoSport 2020 với những nâng cấp đáng kể trong công nghệ và thiết kế, chỉ còn 3 phiên bản với giá từ 603 đến 686 triệu đồng.

(Nguồn ảnh: Carscoop)

minhtam