VIDEO
Video xe Toyota Fortuner Legender 2020.
ƯU NHƯỢC ĐIỂM
- Ngoại hình trẻ trung, ấn tượng
- Nội thất thể thao
- Động cơ tăng công suất mạnh mẽ hơn đời cũ
- Nhiều công nghệ an toàn
- Giá bán cao
- Cách âm chưa được cải thiện
- Hàng ghế cuối chưa thể gập phẳng
GIỚI THIỆU CHUNG
Toyota Fortuner Legender 2020 là phiên bản mới tại Việt Nam.
Nếu để tìm ra một mẫu SUV 7 chỗ được lòng khách hàng Việt nhất, thì chắc hẳn Toyota Fortuner là chiếc xe xếp ở vị trí số một. Từ thế hệ cũ cách đây hàng chục năm, Toyota Fortuner vẫn luôn khẳng định vị thế trong phân khúc so với các đối thủ như Ford Everest, Mitsubishi Pajero Sport.
Thế hệ mới của Toyota Fortuner đã xuất hiện tại thị trường ô tô Việt Nam cách đây 3 năm và bây giờ là phiên bản nâng cấp đầu tiên của mẫu xe này. Rõ ràng, Toyota Fortuner đã sở hữu nhiều thay đổi với diện mạo mới mẻ, trẻ trung hơn nhiều so với phiên bản tiền nhiệm.
Đáng chú ý, Toyota Fortuner Legender 2020 là phiên bản cao cấp nhất mới được bổ sung tại nước ta với ngoại hình khác biệt, cùng với đó là loạt trang bị tiện nghi cũng như công nghệ an toàn hàng đầu phân khúc hiện nay.
GIÁ BÁN
Toyota Fortuner hiện nay đã vươn lên thống trị phân khúc SUV về cả doanh số và giá bán. Đặc biệt, phiên bản cao nhất Legender mới bổ sung của mẫu xe này sở hữu mức giá đến 1,426 tỷ đồng.
Bảng giá xe Toyota Fortuner 2020 | ||
Phiên bản | Giá xe (triệu đồng) | |
Toyota Fortuner 2.4 MT 4x2 (Máy dầu - Lắp ráp) | 995 | |
Toyota Fortuner 2.4 AT 4x2 (Máy dầu - Lắp ráp) | 1.080 | |
Toyota Fortuner 2.4 4x2 AT Legender (Máy dầu - Lắp ráp) | 1.195 | |
Toyota Fortuner 2.8 4x4 AT (Máy dầu - Lắp ráp) | 1.388 | |
Toyota Fortuner 2.8 4x4 AT Legender (Máy dầu - Lắp ráp) | 1.426 | |
Toyota Fortuner 2.7 AT 4x2 (Máy xăng - Nhập khẩu ) | 1.130 | |
Toyota Fortuner 2.7 AT 4x4 (Máy xăng - Nhập khẩu ) | 1.230 |
Để tìm hiểu chi tiết giá bán cũng như đặt hàng để nhận xe sớm nhất, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với đại lý tại đây: Mua bán xe Toyota Fortuner.
THIẾT KẾ NGOẠI THẤT
Với một thương hiệu luôn được biết đến là bảo thủ như Toyota, không nhiều người nghĩ rằng Fortuner sẽ được "trang hoàng" với diện mới khác biệt như ở phiên bản nâng cấp lần này. Toyota Fortuner Legender 2020 xóa nhòa đi định kiến về một mẫu xe "lười" thay đổi, già cỗi, thay vào đó là một chiếc SUV thực sự trẻ trung, năng động hơn.
Toyota Fortuner Legender 2020 gây ấn tượng mạnh với đội ngũ đánh giá xe chúng tôi bởi phần đầu xe "lột xác" hoàn toàn. Nhìn ngay vào trung tâm "gương mặt" của xe, phong cách thể thao hiện diện rõ nét với lưới tản nhiệt được thiết kế góc cạnh và chia thành 2 tầng riêng biệt. Điểm nhấn của phiên bản cao cấp này là xe thanh trang trí đầu xe chạy dọc từ nắp ca-pô đến cản va phía trước tạo hình chữ "X" mới lạ.
Đầu xe đầu ấn tượng của Toyota Fortuner Legender 2020.
Hệ thống đèn phía trước của Fortuner cũng là chi tiết thiết kế mới của mẫu SUV 7 chỗ đến từ Nhật Bản. Không chỉ góc cạnh, Toyota Fortuner Legender 2020 còn sở hữu công nghệ đèn LED chia thành 4 khoang tách biệt với chế độ điều khiển đèn tự động, cân bằng góc chiếu tự động, chế độ đèn dẫn đường...
Đáng chú ý, Toyota Fortuner Legender bản cao cấp còn được trang bị hệ thống camera gắn ở lưới tản nhiệt cùng loạt cảm biến trước. Cản trước của xe góc cạnh và thể thao hơn.
Quan sát từ phần thân xe, Toyota Fortuner 2020 không thay đổi quá nhiều so với bản cũ. Chi tiết ghi điểm trên mẫu xe này đến từ trụ kính đen nối từ trụ C và D giúp chiếc xe trở nên thanh thoát, trường xe hơn.
"Dàn chân" của Toyota Fortuner Legender giờ đây đã được cải tiến với thiết kế cứng cáp, mâm 5 chấu kép dạng phay bóng kích thước 18 inch. Ngoài ra, các chi tiết khác ở phần thân của mẫu SUV 7 chỗ ngày vẫn được giữ nguyên như gương chiếu hậu ngoài, bậc lên/xuống, tay nắm cửa bọc crom tích hợp nút bấm mở khóa thông minh.
Bộ la-zăng hoàn toàn mới của Toyota Fortuner Legender 2020.
Bài viết được quan tâm: So sánh xe Toyota Fortuner Legender 2020 và Ford Everest Titanium 2020: Cuộc chiến công nghệ
Thoạt nhìn, phần đuôi xe của Toyota Fortuner Legender facelift không thay đổi so với bản cũ. Tuy nhiên, sự thay đổi đến từ một số chi tiết nhỏ khiến nhiều người khó nhận ra.
Đầu tiên là cụm đèn hậu giờ đây đã không còn vẻ mịn màng như trước mà thay vào đó là thiết kế gai góc hơn với công nghệ LED hoàn toàn. Đèn xi-nhan ở phần hậu không còn nằm ở dưới cùng mà đã được chuyển lên chính giữa nhằm tạo ra sự khác biệt cho phiên bản nâng cấp này.
Trang bị đuôi xe Toyota Fortuner Legender 2020.
Ngoài ra, dòng chữ tên xe ở vị trí trung tâm giờ đây cũng được thay đổi sơn đen, trước đây khu vực này mạ crom. Đồng thời, đèn phản quang của chiếc SUV này đã được tạo hình với kiểu khe hút gió, cản sau sơn đen thay vì đồng màu thân xe như trước giúp mang đến diện mạo khỏe khoắn hơn cho xe.
Chúng tôi đánh giá xe Toyota Fortuner bản cao cấp nhất này đã trẻ trung và khác biệt rõ ràng với những gì đã thể hiện trên phiên bản tiền nhiệm. Chiếc xe đã trút bỏ thiết kế bảo thủ, già cỗi ngày nào, thay vào đó là hình dáng của một chiếc xe ngày càng "nịnh mắt" hơn đến từ thương hiệu Nhật Bản.
THIẾT KẾ NỘI THẤT
Về diện mạo tổng thể khoang lái, Toyota Fortuner Lengender không thay đổi so với đời cũ. Vẫn còn đó một thiết kế tương đối nhàm chán với khu vực điều khiển chạy dọc xuyên suốt từ màn hình giải trí đến bệ tỳ tay trung tâm.
Bù lại, ở phiên bản cao cấp này, không khí thể thao đã dần bao trùm khoang cabin của mẫu SUV 7 chỗ này khi Toyota kết hợp 2 tông màu đỏ/đen ở đây.
Không những vậy, Fortuner Legender là một trong số ít xe trong phân khúc sử dụng nhiều chất liệu da, ốp gỗ ở bề mặt táp-lô, táp-li cửa hay ở bệ điều khiển trung tâm. Điều này sẽ giúp khách hàng cảm nhận được sự cao cấp khi bỏ ra đến 1,426 tỷ đồng để sở hữu phiên bản này.
Khoang lái trên Toyota Fortuner Legender 2020.
Đội ngũ đánh giá xe chúng tôi đã may mắn từng cầm lái tất cả những mẫu SUV 7 chỗ trong phân khúc và cho rằng, Toyota Fortuner có phần vô-lăng "nịnh" tay nhất với thiết kế vừa vặn.
Chưa vội nói về cảm giác, nhưng những vật liệu da, ốp gỗ kết hợp giúp người lái có cảm xúc hơn khi bước lên vị trí điều khiển. Hơn nữa, ở bản mới lần này, Fortuner Legender còn được nhấn nhá những đường chỉ khẩu đỏ ở tay lái đầy thể thao.
Trên vô-lăng của xe còn được tích hợp hàng loạt phím bấm hỗ trợ người lái như điều chỉnh âm lượng, chuyển kênh radio, chế độ đàm thoại rảnh tay...
Đặc biệt, ở phiên bản cao cấp này, Fortuner Legender còn được bổ sung thêm tính năng cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo va chạm phía trước và ga tự động thích ứng. Tuy nhiên, việc chưa tích hợp nút ga tự động lên vô-lăng vẫn là một yếu điểm của chiếc xe này.
Ở phía sau, nếu không để ý kỹ, nhiều người sẽ không nhận ra cụm đồng hồ là chi tiết thay đổi trên phiên bản mới Toyota Fortuner Legender 2020. Theo đó, chiếc xe này vẫn được trang bị đồng hồ cơ, màn hình TFT 4,2 inch, nhưng phần viền đồng hồ mỏng và gọn gàng hơn phiên bản tiền nhiệm.
Không chú trọng nâng cấp tổng thể, nhưng Toyota Fortuner Legender lại được nhấn nhá nhiều chi tiết trong không gian nội thất. Điển hình là hệ thống ghế ngồi trên chiếc xe này đã được bổ sung chi tiết da và chỉ khâu màu đỏ đậm chất thể thao.
Với phiên bản cao cấp Toyota Fortuner Legender 2.8L 4x4 AT, khách hàng sẽ có hàng ghế trước chỉnh điện 8 hướng. Điểm khác biệt ở đây đến từ ghế phụ đã được tiêu chuẩn hóa bằng khả năng chỉnh điện chứ không còn chỉnh cơ như bản cao cấp đời cũ.
Toyota Fortuner Legender mới có ghế da thể thao.
Đến với hàng ghế thứ 2, Toyota Fortuner Legender 2020 được cung cấp khả năng ngả tối ưu như thiết kế ghế của xe Limousine. Đây là chi tiết đáng giá dành cho hành khách ngồi ở đây khi di chuyển cung đường dài. Hai vị trí sau cùng, không gian ở đây vẫn rộng rãi như những gì người dùng từng được biết về mẫu SUV này và ghế xe cũng có thể ngả tiện dụng.
Xem thêm: So sánh xe Mitsubishi Pajero Sport 2020 và Toyota Fortuner 2020
TRANG BỊ TIỆN NGHI
Đối với các phiên bản Legender nói chung, tiện nghi là một trong những điểm khiến chúng tôi đáng giá cao nhất trên Fortuner. Mẫu xe này trang bị đồng nhất nhiều tính năng tiện nghi, giải trí hiện đại cho người dùng.
Đầu tiên, xe Toyota Fortuner Legender 2020 sử dụng hệ thống màn hình giải trí 8 inch tích hợp Navigator với phong cách mới sử dụng nhiều phím bấm thay vì dạng cảm ứng hoàn toàn như trước.
Đồng thời, đầu DVD đã không còn hiện diện trên mẫu SUV này nữa, đây là lược bỏ có thể cấp nhận được bởi hiện nay không nhiều người còn sử dụng loại đầu đĩa này nữa. Đầu ra của hệ thống giải trí trên chiếc SUV của Toyota là dàn âm thanh 11 loa JBL cao cấp mang đến trải nghiệm chân thực cho khách hàng.
Toyota Fortuner Legender 2020 sở hữu nhiều tiện nghi.
Tiếp theo, Toyota Fortuner Legender 2020 mới lần đầu được trang bị tính năng mở cốp rảnh tay (đá cốp), một tính năng được nhiều người dùng đánh giá cao.
Ngoài ra, xe cũng có đầy đủ tiện nghi cần thiết khác như:
CÔNG NGHỆ AN TOÀN
Toyota Fortuner Legender 2020 có nâng cấp đáng kể nhất đến từ hệ thống an toàn Toyota Safety Sense bao gồm:
Các hệ thống an toàn trên sẽ được điều khiển bằng Radar được gắn trên phần logo Toyota với thiết kế 3D thay vì dạng thường như những phiên bản không có gói an toàn cao cấp này.
Hệ thống Radar tích hợp trên logo xe Toyota Fortuner Legender 2020.
Bên cạnh đó, Toyota Fortuner Legender 2.8AT 4x4 vẫn duy trì loạt tính năng an toàn cơ bản gồm:
ĐỘNG CƠ
Động cơ xe Toyota Fortuner Legender được tăng công suất so với trước.
Toyota Fortuner Legender 2020 sử dụng động cơ dầu Diesel mã 1GD-FTV, dung tích 2.8L, 4 xy-lanh thẳng hàng, công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp sử dụng đường ống dẫn chung, tăng áp biến thiên. Động cơ này trên Fortuner Legender đã được nâng cấp tăng thêm 71 mã lực từ 130 của bản cũ lên 201 mã lực trên phiên bản hiện hành. Mô-men xoắn của xe cũng tăng từ 450 Nm lên 500 Nm tại 1.600 vòng/phút.
Động cơ trên Toyota Fortuner Legender 2020 kết hợp cùng hộp số tự động và hệ dẫn động 2 cầu bán thời gian (4WD), có gài cầu điện tử.
VẬN HÀNH
Không chỉ nâng cấp động cơ, tăng công suất trên giấy tờ. Theo trải nghiệm thực tế của đội ngũ đánh giá xe Toyota Fortuner Legender 2020, mẫu SUV 7 chỗ này giờ đây đã cung cấp khả năng vận hành đáng để cầm lái hơn so với đời cũ.
Cũng như nhiều động cơ dầu khác, Fortuner Legender sẽ không mang đến trải nghiệm quá thể thao ở những nước ga đầu tiên. Chiếc xe này ưu tiên khả năng chạy lì lợm, thay vì bốc như nhiều xe sử dụng máy xăng hoặc động cơ tăng áp. Tuy nhiên, khi chiếc xe đạt tốc độ khoảng trên 40 km/h, lúc này chỉ cần nhích nhẹ chân ga là Fortuner Legender sẽ lao đi nhanh chóng.
Lẫy chuyển số trên Toyota Fortuner Legender 2020 kết hợp chế độ lái thể thao.
Toyota Fortuner Legender 2.8AT còn được trang bị lẫy chuyển số sau vô-lăng giúp tài xế dễ dàng làm chủ chiếc xe. Đặc biệt khi chạy đường đèo, với lẫy chuyển số linh hoạt, bạn sẽ hạn chế việc phải dùng phanh, từ đó chiếc xe luôn nằm trong tầm kiểm soát.
Ngoài ra, chiếc SUV 7 chỗ của thương hiệu Nhật Bản còn có 3 chế độ lái phù hợp với nhu cầu di chuyển các cung đường khác nhau. Trong đó, xe có chế độ lái thể thao sẽ mang đến những trải nghiệm phấn khích cho người dùng.
Theo những gì chúng tôi đã trải nghiệm, chiếc xe bốc, tăng tốc nhanh nhưng vòng tua sẽ được giữ ở mức cao để xe có sức kéo nhằm giúp khả năng bứt tốc tốt hơn.
Vô-lăng trên Toyota Fortuner 2020 sử dụng hệ thống trợ lực dầu biến thiên theo tốc độ. Do đó, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm bởi ở dải tốc độ thấp, tay lái của xe vẫn mang đến cảm giác lái nhẹ nhàng, phản hồi chính xác với mặt đường. Khi càng chạy tốc độ cao, vô-lăng trên Fortuner càng siết chặt, tài xế sẽ cảm nhận sự đầm chắc.
Khả năng vận hành cua Toyota Fortuner Legender 2020 được cải tiến đáng kể.
Ở phiên bản mới, Toyota Fortuner Legender 2020 đã hạn chế việc chòng chành khi vào cua và di chuyển ở tốc độ thấp. Để làm được điều này, chiếc SUV của Toyota được trang bị thanh cân bằng phía sau với nhiệm vụ giúp xe cải thiện khả năng ổn định khi vận hành. Tuy nhiên, khi chạy ở tốc độ cao, Toyota Fortuner Legender vẫn chưa hoàn toàn khắc phục được nhược điểm cố hữu tồn tại nhiều năm qua.
Ngoài ra, phiên bản cao cấp Legender còn được cải thiện khả năng cách âm, tiếng lốp vọng vào khoang cabin đã được giảm đáng kể. Đặc biệt, chúng tôi đã chạy thử trên địa hình sỏi đá và những người trên xe đều cảm thấy độ ồn của lốp nằm trong mức chấp nhận được. Dĩ nhiên, với xe máy dầu thì tiếng động cơ là điều khó tránh khỏi, đặc biệt với những cú đạp thốc ga, tiếng máy dù đã êm hơn nhưng vẫn nghe khá rõ.
Bên cạnh những cải tiến trên, Toyota Fortuner Legender còn được trang bị gói công nghệ an toàn cao cấp Toyota Safety Sense. Khi đi ở đường nội đô đông đúc, tính năng cảnh báo tiền va chạm, phát hiện vật thể qua Radar phía trước sẽ hỗ trợ tài xế giữ khoảng cách an toàn. Hơn nữa, khả năng quan sát còn được bổ trợ bởi camera 360 độ toàn cảnh vô cùng tiện lợi.
Một điểm nhỏ mà chúng tôi chưa hài lòng khi nút view camera 360 độ lại đặt ở vị trí thấp, nếu được di chuyển lên bệ điều khiển trung sẽ thuận lợi hơn cho tài xế.
Các tính năng hỗ trợ lái xe an toàn trên Toyota Fortuner Legender 2020.
Với tính năng ga tự động thích ứng, giờ đây việc lái xe trên cao tốc trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Theo đó, chiếc Toyota Fortuner Legender sẽ tự động giữ khoảng cách với xe phía trước và điều chỉnh tốc độ phù hợp. Đặc biệt, xe còn có hệ thống cảnh báo chệch làn đường.
Nhìn chung, Toyota Fortuner Legender 2020 đã cải thiện rất nhiều ở khả năng vận hành so với bản tiền nhiệm. Không chỉ tăng công suất động cơ, cảm giác lái ổn định hơn, mẫu SUV 7 chỗ này còn được bổ sung loạt công nghệ an toàn đáng giá của Toyota đã từng trang bị cho Corolla Cross và Hilux tại Việt Nam.
KẾT LUẬN CHUNG
Toyota Fortuner Legender 2020 nhiều cải tiến, nhưng giá cao.
Nhìn một cách tổng thể, rõ ràng Toyota Fortuner Legender 2020 là phiên bản đáng giá nhất của mẫu SUV 7 chỗ bán chạy nhất Việt Nam trong 3 năm gần nhất. Mẫu xe này cung cấp một diện mạo đầy trẻ trung với phần đầu xe góc cạnh, nội thất kết hợp 2 tông màu thể thao và khả năng vận hành được cải thiện rõ rệt so với "người tiền nhiệm".
Đội ngũ đánh giá xe chúng tôi còn đặc biệt ấn tượng với những tính năng an toàn cao cấp mà Toyota Fortuner Legender 2020 sở hữu. Một thương hiệu có tiếng bảo thủ như Toyota cũng trang bị cho Fortuner những công nghệ tiên tiến để cạnh tranh sòng phẳng với các đối thủ cùng phân khúc.
Rào cản lớn nhất của Toyota Fortuner Legender 2020 đến từ mức giá bán 1,426 tỷ đồng, cao nhất phân khúc SUV 7 chỗ tại Việt Nam thời điểm hiện tại.
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Thông số | 2.8 4x4 AT Legender | |
D x R x C (mm) | 4.795 x 1.855 x 1.835 | |
Chiều dài cơ sở (mm) | 2.745 | |
Chiều rộng cơ sở (trước/sau) (mm) | 1.545 / 1.555 | |
Khoảng sáng gầm xe (mm) | 279 | |
Bán kính vòng quay tối thiểu (m) | 5,8 | |
Trọng lượng (kg) | không tải | 2.140 |
toàn tải | 2.735 | |
Dung tích bình nhiên liệu (lít) | 80 |
Thông số | 2.8 4x4 AT Legender | |
Loại động cơ | 1GD-FTV (2.8L) | |
Số xi lanh | 4 | |
Bố trí xi lanh | Thẳng hàng | |
Hệ thống hiên liệu | Phun nhiên liệu trực tiếp sử dụng đường ống dẫn chung, tăng áp biến thiên | |
Dung tích xi-lanh | 2.755 | |
Công suất (hp/rpm) | 201/3.400 | |
Mô-men xoắn (Nm/rpm) | 500/1.600 | |
Tốc độ tối đa (km/h) | 180 | |
Chế độ lái | Có | |
Hộp số | Số tự động | |
Hệ dẫn động | Dẫn động 2 cầu bán thời gian, gài cầu điện tử | |
Hệ thống treo | trước | Độc lập, tay đòn kép với thanh cân bằng |
sau | Phụ thuộc, liên kết 4 điểm | |
Trợ lực lái | Thủy lực biến thiên theo tốc độ | |
Vành & lốp xe | Loại vành | Mâm đúc |
Kích thước lốp | 265/60R18 | |
Lốp dự phòng | Mâm đúc | |
Phanh | Trước | Đĩa tản nhiệt |
Sau | Đĩa | |
Tiêu chuẩn khí thải | EURO 4 | |
Mức tiêu thụ nhiên liệu (L/100km) | Ngoài đô thị | 7.32 |
Kết hợp | 8.63 | |
Trong đô thị | 10.85 |
Thông số | 2.8 4x4 AT Legender | |
Đèn chiếu gần | LED | |
Đèn chiếu xa | LED | |
Đèn chiếu sáng ban ngày | LED | |
Hệ thống điều khiển đèn tự động | Có | |
Hệ thống cân bằng góc chiếu | Tự động | |
Chế độ đèn chờ dẫn đường | Có | |
Cụm đèn sau | LED | |
Đèn báo phanh trên cao | LED | |
Đèn sương mù | Trước | LED |
Sau | LED | |
Gương chiếu hậu ngoài | Chỉnh điện | Có |
Gập điện | Có | |
Đèn báo rẽ | Có | |
Đèn chào mừng | Có | |
Màu | Cùng màu thân xe | |
Gạt mưa | Trước | Gián đoạn, điều chỉnh thời gian |
Sau | Có (gián đoạn) | |
Chức năng sấy kính sau | Có | |
Ăng ten | Dạng vây cá | |
Tay nắm cửa ngoài xe | Mạ crôm | |
Thanh cản (giảm va chạm) | Trước | Có |
Sau | Có | |
Chắn bùn | Trước + sau |
Thông số | 2.8 4x4 AT Legender | |
Vô lăng | Loại | 3 chấu |
Chất liệu | Bọc da, ốp gỗ, mạ bạc | |
Nút bấm điều khiển tích hợp | Điều chỉnh âm thanh, màn hình hiển thị đa thông tin, đàm thoại rảnh tay | |
Điều chỉnh | Chỉnh tay 4 hướng | |
Lẫy chuyển số | Có | |
Gương chiếu hậu trong | Chống chói tự động | |
Tay nắm cửa trong xe | Mạ crôm | |
Cụm đồng hồ | Đèn báo chế độ Eco | Có |
Chức năng báo lượng tiêu thụ nhiên liệu | Có | |
Chức năng báo vị trí cần số | Có | |
Màn hình hiển thị đa thông tin | Có (màn hình màu TFT 4.2") | |
Chất liệu ghế | Da | |
Ghế trước | Loại ghế | Loại thể thao |
Điều chỉnh ghế lái | Chỉnh điện 8 hướng | |
Điều chỉnh ghế hành khách | ||
Hàng ghế thứ hai | Gập lưng ghế 60:40 một chạm, chỉnh cơ 4 hướng | |
Hàng ghế thứ ba | Ngả lưng ghế, gập 50:50 sang 2 bên | |
Tựa tay hàng ghế sau | Có | |
Hệ thống điều hòa | Tự động, 2 giàn lạnh | |
Cửa gió sau | Có | |
Hộp làm mát | Có | |
Hệ thống âm thanh | Đầu đĩa | Màn hình cảm ứng 8" navigation |
Số loa | 11 JBLs | |
Cổng kết nối AUX | - | |
Cổng kết nối USB | Có | |
Kết nối Bluetooth | Có | |
Apple car play & Android auto | Có | |
Chìa khóa thông minh & khởi động | Có | |
Khóa cửa điện | Có | |
Chức năng khóa cửa từ xa | Có | |
Cửa sổ điều chỉnh điện | Có (1 chạm, chống kẹt tất cả các cửa) | |
Cốp điều khiển điện | Mở cốp rảnh tay | |
Hệ thống điều khiển hành trình | Có |
Thông số | 2.8 4x4 AT Legender | |
Hệ thống báo động | Có | |
Mã hóa khóa động cơ | Có | |
Hệ thống an toàn Toyota safety sense | Cảnh báo lệch làn đường | Có |
Cảnh báo tiền va chạm | Có | |
Điều khiển hành trình chủ động | Có | |
Chống bó cứng phanh | Có | |
Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp | Có | |
Phân phối lực phanh điện tử | Có | |
Cân bằng điện tử | Có | |
Kiểm soát lực kéo | Có (A-TRC)/With (A-TRC) | |
Hỗ trợ khởi hành ngang dốc | Có | |
Hỗ trợ đỗ đèo | Có | |
Đèn báo phanh khẩn cấp | Có | |
Camera | Camera 360 | |
Cảm biến hỗ trợ đỗ xe | Sau | Có |
Góc trước | Có | |
Góc sau | Có | |
Túi khí | Túi khí người lái & hành khách phía trước | Có |
Túi khí bên hông phía trước | Có | |
Túi khí rèm | Có | |
Túi khí đầu gối người lái | Có | |
Khung xe GOA | 3 điểm ELR, 7 vị trí | |
Dây đai an toàn | Có | |
Ghế có cấu trúc giảm chấn thương | Có | |
Cột lái tự đổ | Có | |
Bàn đạp phanh tự đổ | Có |
Ảnh Khải Phạm