Công bố thành lập Trường đào tạo nghề thẩm mỹ Jasmine Beauty Việt Nam

Sen Hồng

25/05/2022 15:30

Ngày 25/5, tại TP Thủ Đức (TP.HCM) đã diễn ra Lễ công bố thành lập Trường đào tạo nghề thẩm mỹ Jasmine Beauty Việt Nam (Jasmine beauty school Việt Nam) và Lễ ký kết chuyển giao độc quyền công nghệ đào tạo chuẩn Hoa Kỳ; Ký giao ước hỗ trợ thi lấy bằng tại Hoa Kỳ cho tất cả học viên đã theo học tại Jasmine Việt Nam.

tm02-1653466221.jpg

Ký kết đào tạo nghề giữa Jasmine Hoa Kỳ và Jasmine Beauty Việt Nam

Được biết, Trường đào tạo nghề thẩm mỹ Jasmine Beauty Việt Nam sẽ đào tạo nghề ngắn hạn (từ 3 đến 11 tháng) cho các học viên muốn học nghề để mở tiệm hoặc làm việc trong các cơ sở thẩm mỹ tại Việt Nam và những người chuẩn bị đi định cư tại Hoa Kỳ muốn học nghề và lấy bằng để đăng ký với Hội đồng thẩm mỹ Califonia, Hoa Kỳ thi lấy chứng chỉ hành nghề.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Thanh Lâm - Hiệu trưởng nhà trường cho biết, Jasmine beauty school Việt Nam được thành lập theo quyết định số 06/GCNĐKHĐ-SLĐTBXH ngày 15/05/2022 của Sở LĐ-TB&XH TPHCM. Trường được tuyển sinh và đào tạo 3 ngành nghề chính là: Kỹ thuật thiết kế, tạo mẫu tóc; Kỹ thuật chăm sóc da; Kỹ thuật làm móng.

“Jasmine Beauty School Việt Nam là thành viên của Jasmine Beauty School tại Hoa Kỳ tự hào là đơn vị tiên phong và duy nhất tại Việt Nam đào tạo nghề thẩm mỹ theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ. Học viên có thể sử dụng bằng cấp chứng nhận đào tạo và hồ sơ hoàn thành giờ học tại Jasmine Beauty School để đăng ký với State Board tại tất cả các bang của Hoa Kỳ để thi lấy chứng chỉ hành nghề mà không phải mất thời gian học lại”, ông Lâm khẳng định.

tm03-1653466221.jpg

Học viên sẽ được tiếp xúc trong môi trường đào tạo nghề chuyên nghiệp tại Trường đào tạo nghề thẩm mỹ Jasmine Beauty Việt Nam.

Cũng theo ông Lâm, đội ngũ giáo viên của nhà trường được tuyển chọn có trình độ và thâm niên kinh nghiệm, khả năng sư phạm tốt và có tâm, theo sát từng học viên và hướng dẫn tỉ mỉ để học viên nắm bắt được kiến thức, tự tin thực hành.

Đến với nhà trường, học viên sẽ được tiếp xúc trong môi trường đào tạo nghề chuyên nghiệp với giáo án và quy trình giảng dạy được nghiên cứu theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ. Học viên hoàn toàn tiết kiệm được thời gian và kinh phí, qua Mỹ là có thể thi lấy chứng chỉ hành nghề để đi làm ngay. Học viên tại Việt Nam sau khi tốt nghiệp hoàn toàn tự tin làm chủ hoặc làm việc tại các trung tâm thẩm mỹ trong nước.

Cũng tại buổi lễ, ông Kevin - Hiệu trưởng Trường đào tạo thẩm mỹ Jasmine Hoa Kỳ đã có mặt tại Việt Nam để tham dự buổi Lễ ký kết chuyển giao độc quyền công nghệ đào tạo và giao ước hỗ trợ thi lấy bằng tại Hoa Kỳ cho tất cả học viên đã theo học tại Jasmine Việt Nam.

Đồng thời Ban đại diện của Jasmine Hoa Kỳ cũng sẽ hỗ trợ giới thiệu việc làm sau đào tạo, huấn luyện nâng cao kiến thức tay nghề cho đội ngũ giáo viên tại Việt Nam.

Sen Hồng