CLB nghĩa tình Quảng Trị vận động gần 1 tỷ đồng cho quỹ Tiếp sức đến trường

Đăng Bình

15/05/2015 15:31

Ban tổ chức đã vận động được gần 1 tỷ đồng để tặng 130 suất học bổng cho các tân sinh viên ở Quảng Trị có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất trị giá 7 triệu đồng. Đây là món quà có ý nghĩa giúp các tân sinh viên Quảng Trị có thêm hành trang vững bước vào giảng đường Đại học.

 

clb-nghia-tinh-quang-tri-van-dong-gan-1-ty-dong-cho-quy-tiep-suc-den-truong-giadinhonline.vn 1

Các thành viên trong CLB Nghĩa tình Quảng Trị

Ngày 14/08/2015 tại TPHCM, Câu lạc bộ Nghĩa tình Quảng Trị đã có buổi họp mặt thường niên chuẩn bị Tiếp sức đến trường cho các em tân sinh viên Quảng Trị đạt thành tích cao trong học tập và có hoàn cảnh khó khăn. Đây là năm thứ 11, CLB Nghĩa tình Quảng Trị tổ chức hoạt động ý nghĩa này. Buổi họp mặt đã thu hút đông đảo các nhà doanh nghiệp,mạnh thường quân quê Quảng Trị,bằng hữu trên mọi miền tổ quốc và các anh chị nước ngoài tham gia.

Qua sự vận động của ông Lê Quốc Phong – Tổng Giám đốc Công ty Phân bón Bình Điền, Ban tổ chức đã vận động được gần 1 tỷ đồng để tặng 130 suất học bổng cho các tân sinh viên ở Quảng Trị có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất trị giá 7 triệu đồng. Đây là món quà có ý nghĩa giúp các tân sinh viên Quảng Trị có thêm hành trang vững bước vào giảng đường Đại học.

Kết thúc buổi họp mặt, ông Lê Quốc Phong, Chủ nhiệm CLB thay mặt CLB nghĩa tình Quảng Trị đã trao bảng tượng trưng số tiền vận động cho ông Vũ Văn Bình phó TBT báo Tuổi Trẻ - đơn vị sẽ trực tiếp trao các suất học bổng ý nghĩa này cho các tân sinh viên Quảng Trị.

clb-nghia-tinh-quang-tri-van-dong-gan-1-ty-dong-cho-quy-tiep-suc-den-truong-giadinhonline.vn 2

Ông Lê Quốc Phong thay mặt CLB nghĩa tình Quảng Trị đã trao bảng tượng trưng số tiền vận động cho ông Vũ Văn Bình phó TBT báo Tuổi Trẻ - đơn vị sẽ trực tiếp trao các suất học bổng ý nghĩa này cho các tân sinh viên Quảng Trị.

 

Được biết, trong 12 năm qua, với tư cách Chủ nhiệm CLB Nghĩa tình Quảng Trị, Trưởng ban tổ chức Giải Golf gây quỹ tiếp sức đến trường, doanh nhân Lê Quốc Phong đã tổ chức quyên góp được gần 35 tỷ đồng để “tiếp sức đến trường” cho hàng ngàn tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trên khắp đất nước.

Đăng Bình