Chứng khoán VNDIRECT bổ nhiệm ông Nguyễn Vũ Long làm Quyền Tổng giám đốc

Trung Kiên

22/11/2021 20:52

Ông Nguyễn Vũ Long tốt nghiệp Thạc sĩ trường Đại học New South Wales chuyên ngành Kinh tế và đã có hơn 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư - tài chính.

nguyen-vu-long-vnd-1637588971.jpg
Ông Nguyễn Vũ Long.

CTCP Chứng khoán VNDirect (Mã: VND) vừa công bố quyết định thông qua việc bổ nhiệm ông Nguyễn Vũ Long giữ chức danh Quyền Tổng giám đốc kể từ ngày 22/11/2021.

Theo đó ông Nguyễn Vũ Long sẽ thôi giữ chức danh Phó Tổng giám đốc kể từ ngày được bổ nhiệm làm Quyền Tổng giám đốc công ty.

Theo giới thiệu của CTCP Chứng khoán VNDirect, ông Nguyễn Vũ Long tốt nghiệp Thạc sĩ trường Đại học New South Wales chuyên ngành Kinh tế. Ông đã có hơn 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư - tài chính.

Ông Nguyễn Vũ Long đã gắn bó với CTCP Chứng khoán VNDirect trong 6 năm và trải qua nhiều vị trí quan trọng của công ty như Trưởng phòng kinh doanh tiền tệ, Giám đốc Nguồn Vốn. Đồng hành với CTCP Chứng khoán VNDirect trong suốt thời gian qua, ông đã và đang đóng góp không nhỏ trong những bước phát triển của công ty và trở thành một trong những lãnh đạo trẻ tiêu biểu trong những năm gần đây.

CTCP Chứng khoán VNDirect được thành lập và hoạt động theo Giấy phép thành lập và hoạt động kinh doanh chứng khoán ngày 16/11/2006. Ngành nghề kinh doanh: môi giới chứng khoán; tự doanh chứng khoán; tư vấn tài chính và đầu tư chứng khoán; lưu ký chứng khoán; bảo lãnh phát hành chứng khoán.

CTCP Chứng khoán VNDirect có vốn điều lệ ban đầu là 50 tỷ đồng vào năm 2006. Công ty hoạt động trong lĩnh vực môi giới lưu ký chứng khoán, tư vấn tài chính doanh nghiệp, tự doanh, bảo lãnh phát hành và quản lý danh mục đầu tư. VND được niêm yết và giao dịch trên Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HOSE) từ tháng 08/2017. Năm 2021, VND tăng vốn điều lệ lên hơn 2,204 tỷ đồng...

 

Trung Kiên