Cháy hết mình với đêm nhạc nước đặc biệt mừng Quốc khánh 2/9 tại Vạn Phúc City

Tiểu My

09/08/2024 18:09

Mừng lễ Quốc khánh năm nay, Tập đoàn Vạn Phúc mang đến cho người dân TP.HCM, các khu vực lân cận cũng như du khách chương trình biểu diễn nhạc nước đặc biệt với chủ đề Van Phuc Water Show – Love’s Melody tại Khu đô thị Vạn Phúc (bán đảo Van Phuc City) lúc 18h tối ngày 2/9.

Trong thời gian qua, Van Phuc Water Show là điểm đến giải trí không thể thiếu của mỗi khán giả vào các dịp nghỉ lễ hoặc cuối tuần. Chương trình thu hút hàng ngàn lượt khán giả đến thưởng thức và nhận được nhiều lời tán dương bởi sự đầu tư công phu, chỉn chu của Tập đoàn Vạn Phúc. 

Đặc biệt hơn trong chương trình nhạc nước mừng Quốc khánh năm nay, Ban tổ chức quyết định trình diễn nhạc nước trên nền nhạc DJ sôi động của các nữ DJ nóng bỏng như OXY, HYENA kết hợp cùng màn trình diễn ấn tượng của các ca sĩ nổi tiếng như Quách Tuấn Du, Lâm Hùng, Trung Tín, Thủy Tiên… Chương trình hứa hẹn sẽ giúp cho khán giả trải qua nhiều cung bậc cảm xúc đan xen khó cưỡng và vỡ òa cảm xúc.

Chưa dừng lại ở đó, chương trình còn có nhiều tiết mục được đầu tư và dàn dựng công phu, hoành tráng để khán giả có thể thưởng thức như hòa mình vào màn biểu diễn vũ điệu trống nước đa sắc màu đầy mới lạ; “cháy” hết mình với những vũ đạo lôi cuốn và cháy bỏng của vũ đoàn KAMI…

poster-1723201652.jpg
Van Phuc Water Show – Love’s Melody quy tụ dàn nghệ sĩ trình diễn ấn tượng.

Để có thể mang lại hiệu ứng thị giác cao nhất cho khán giả, chủ đầu tư đã sử dụng những công nghệ mới nhất và chuyên nghiệp nhất từ nước ngoài. Các thiết bị vật tư, máy móc đều là các thiết bị hiện đại, chất lượng cao nhập khẩu từ Đức. Công nghệ lập trình hiệu ứng nước, laser, LED… được thực hiện trực tiếp bởi các công ty chuyên về nhạc nước nổi tiếng quốc tế. 

Được đánh giá là show diễn tầm cỡ Đông Nam Á, trong những buổi diễn của Van Phuc Water Show luôn chật kín khán giả đủ mọi lứa tuổi đến xem cho thấy sự quan tâm cũng như nhu cầu thưởng thức trình diễn nhạc nước của người dân là rất lớn. 

sequence-0100-00-53-09still011-1723201652.jpg
Màn trình diễn nhạc nước ấn tượng tại chương trình Van Phuc Water Show.

Chào mừng ngày Quốc khánh 2/9, Ban tổ chức đã có nhiều cải tiến về chương trình để du khách có thêm sự lựa chọn giải trí trong kỳ nghỉ lễ sắp tới. Bên cạnh đó, để nhiều khán giả có thể tiếp cận với show diễn, Tập đoàn Vạn Phúc đã đưa ra nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khán giả mua vé xem chương trình cùng chính sách chiết khấu đặc biệt khi mua vé số lượng lớn. 

 Thông tin đêm diễn:

- Thời gian: 18h00 – 23h00, Thứ 2 ngày 02/09/2024

- Địa điểm: Quảng trường Diamond, Khu đô thị Vạn Phúc (Quốc lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM)

Giá vé:

- Standard: 700.000vnd/vé (Số lượng giới hạn chỉ 1500 vé)

- Limited VIP: 1.500.000vnd/vé (Số lượng giới hạn chỉ 200 vé)

Khán giả có thể mua vé bằng những hình thức sau:

- Website: vanphucwatershow.com 

- Fanpage: facebook.com/VanphucWatershow

- Ticket Box: https://ticketbox.vn/love-s-melody-vanphucwatershow-22837

- Hotline: 1900.633.052 & 0858.223.355

- Mua vé trực tiếp tại quầy vé Quảng trường Diamond, Van Phuc City

Tiểu My