Värna - Nutifood Thụy Điển ra mắt sản phẩm sữa cao cấp Värna Elite

Ánh Tuyết

29/05/2023 11:36

Thực hiện sứ mệnh cung cấp giải pháp dinh dưỡng và truyền cảm hứng sống cho người trưởng thành Việt, nhãn hàng Värna - Nutifood Thụy Điển ra mắt sản phẩm dinh dưỡng y học Värna Elite.

nutifood-1685334584.jpg
Sữa Värna Elite sở hữu thành phần chắt lọc tinh hoa từ Sâm Ngọc Linh kết hợp cùng Đông trùng hạ thảo quý hiếm

Sâm Ngọc Linh được đánh giá là quý hiếm bậc nhất với danh xưng "quốc bảo Việt Nam". Sinh trưởng ở độ cao hơn 2.500m tại vùng rừng núi Ngọc Linh (Quảng Nam), Sâm Ngọc Linh chứa đến 52 hoạt chất saponin, 17 a xít amin và hơn 20 vi khoáng chất cần thiết, và được công nhận là một trong những loại sâm tốt nhất thế giới.

Sâm Ngọc Linh mang đến những lợi ích cho sức khỏe như: chống lão hóa, kích thích điều hòa miễn dịch, tăng sức đề kháng, hỗ trợ ổn định đường huyết, giúp bảo vệ và phục hồi thể trạng hiệu quả…

Trong khi đó, Đông trùng hạ thảo vốn là loại dược liệu quý giá, được biết đến với công dụng giảm mệt mỏi, cải thiện suy nhược cơ thể, suy nhược thần kinh, tăng cường độ dẻo dai xương khớp và làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên…

Bên cạnh Sâm Ngọc Linh và Đông trùng hạ thảo, sữa Värna Elite còn chứa CholinE, MUFA, PUFA, chất đạm, Collagen thủy phân, Vitamin C, Calci, Vitamin D3, Vitamin K2, Phospho… giúp cung cấp dinh dưỡng đầy đủ và cân đối cho người trưởng thành, hỗ trợ tăng cường sức khỏe thể chất toàn diện, giúp hệ cơ xương chắc khỏe, tốt cho tim mạch, trí não.

nutifood-cawells-1685335260.jpg
Ngày 15/9/2022, Nutifood đã hoàn tất thủ tục thâu tóm 51% cổ phần Cawells (Thụy Điển)

Được biết sau hơn hai năm xây dựng Nutifood Thụy Điển, vào tháng 9/2022, Nutifood tiếp tục mở rộng hệ sinh thái ở quốc gia này bằng việc mua lại 51% cổ phần một công ty thực phẩm bổ sung, đó chính là Công ty Cawells (Thụy Điển).

Cawells được thành lập năm 2015 bởi những người sáng lập từng tham gia vào thị trường thực phẩm bổ sung từ cuối những năm 1990. Đến nay, doanh nghiệp này sở hữu danh mục sản phẩm gồm 120 loại thực phẩm bổ sung và dinh dưỡng dành cho nhiều đối tượng tiêu dùng ở Thụy Điển, Na Uy, Ấn Độ, Trung Quốc và các nước Trung Đông.

Tính đến nay Nutifood có mặt tại 15 quốc gia. Riêng tại Thụy Điển, từ năm 2018, doanh nghiệp này bắt tay với Tập đoàn Backahill và Skånemejerier Ekonomisk Förening để thành lập nhà máy Nutifood Sweden AB, trong đó Nutifood sở hữu 51% cổ phần. Sau đó, công ty này thành lập thêm Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển.

Ánh Tuyết