Trung tâm thương mại Danko Plaza - Cơ hội đầu tư và kinh doanh bứt phá

Thu Trang

24/05/2022 11:41

Vừa qua, ngày 22/5/2022, tại Danko Plaza đã diễn ra Chương trình tọa đàm “Cơ hội kinh doanh tại Trung tâm thương mại Danko Plaza”. Tọa đàm đã thu hút hàng trăm khách hàng và đối tác quan tâm tìm hiểu về cơ hội kinh doanh tại Danko Plaza.

Tọa đàm cũng chính là cơ hội mở rộng quy mô doanh nghiệp, nâng cao tầm vóc thương hiệu khi kinh doanh tại một trung tâm thương mại lớn với nhiều chính sách ưu đãi vượt trội từ Chủ đầu tư.

Cơ hội kinh doanh trên vị trí đắc địa

Tọa lạc tại vị trí “Giao lộ vàng” của khu đô thị Danko City,  Trung tâm thương mại Danko Plaza đang trở nên “đắt giá” với các nhà đầu tư cũng như các chủ thương hiệu, nhãn hàng, bởi những tiềm năng phát triển, cũng như cơ hội kinh doanh vượt bậc.

 

image002-1653366862.jpg

Tạo đàm chia sẻ cơ hội kinh doanh tại Danko Plaza

Theo Đỗ Linh – Phó Tổng Giám đốc Danko Group cho biết: Với chủ trương luôn đồng hành cùng khách hàng, Danko Group dành tặng nhiều ưu đãi lớn cho khách hàng tham gia tại Danko Plaza như: Miễn phí thuê và phí dịch vụ trong 3 năm đầu tiên, giảm 50% phí thuê trong 2 năm tiếp theo.

Bên cạnh đó, Danko Plaza còn có đội ngũ nhân sự vận hành được tuyển chọn và đào tạo với tinh thần dịch vụ cao sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của khách hàng và nhà đầu tư kinh doanh tại TTTM.

Chính sách cho thuê đột phá

Chia sẻ lý do BRD Holdings hợp tác cùng Danko Group phát triển TTTM Danko Plaza tại Thái Nguyên, bà Nguyễn Thị Hồng Huệ - Tổng Giám đốc BRD Việt Nam – đơn vị vận hành TTTM lớn trên cả nước cho biết: Ngay tại lần khảo sát đầu tiên Khu đô thị Danko nói chung và TTTM Danko Plaza nói riêng, bản thân tôi rất cảm xúc với Khu đô thị Danko với lối thiết kế kiến trúc đậm chất Châu Âu với các điểm nhấn nổi bật như Tháp biểu tượng cao nhất Việt Nam; Quảng trường Victora, Sân khấu nhạc nước The Harmony; Cổng chào lớn nhất Việt Nam…          

 

image004-1653366862.jpg

Đông đảo khách hàng và đối tác tham gia tọa đàm chia sẻ cơ hội đầu tư tại Danko Plaza

Trong quá trình làm việc với Danko, người Danko luôn thể hiện tinh thần tràn đầy nhiệt huyết, sáng tạo và chỉn chu trong từng dịch vụ vì vậy sẽ là đối tác lý tưởng đồng hành trong việc cung cấp dịch vụ, hỗ trợ khách hàng kinh doanh. 

Đặc biệt, việc quyết định đồng hành Danko trong phát triển TTTM Danko Plaza là do Danko Group đưa ra chính sách cho thuê đột phá chưa từng có trên thị trường sẽ mang lại cơ hội đầu tư vô cùng hấp dẫn.

Quy trình chuyên nghiệp - đảm bảo lợi ích tốt nhất

Danko Plaza là mô hình tổ hợp kinh doanh hiện đại, đa chức năng, cung cấp đầy đủ các dịch vụ mua sắm, giải trí, ẩm thực, hội nghị, văn phòng cho thuê… Vì thế, với vị trí ngay “trái tim” của KĐT Danko City và sự đón chờ của người dân thành phố Thái Nguyên về trung tâm thương mại mới đẳng cấp, các nhà đầu tư sẽ có nhiều cơ hội tiếp cận lượng khách hàng phong phú đến Danko Plaza mua sắm.

Thời gian qua, nhiều thương hiệu lớn đã đến kinh doanh tại Danko City như YiHeTang - một thương hiệu đồ uống có tiếng và nhiều năm kinh doanh tại các TTTM cũng như các mặt bằng kinh doanh khác – đã chính thức khai trương chi nhánh đầu tiên tại Thái Nguyên.

Dự kiến Danko City sẽ chính thức khai trương vào tháng 6 /2022. Đây  là cơ hội đầu tư, kinh doanh hấp dẫn cho hoạt động kinh doanh bán lẻ của các thương hiệu và các nhà đầu tư. Danko Plaza sẽ tạo nên một diện mạo mới cho thị trường kinh doanh mặt bằng bán lẻ và dịch vụ tại TP Thái Nguyên.

image006-1653366862.jpg

Danko Plaza sẽ tạo nên một diện mạo mới cho thị trường kinh doanh tại Thái Nguyên

Chia sẻ về quy trình xét duyệt vào TTTM Danko Plaza, bà Nguyễn Thị Hồng Huệ, Công ty cổ phần BRD Việt Nam cho biết: Với những khách hàng có nhu cầu thuê mặt bằng kinh doanh có thể đăng ký với các chuyên viên tư vấn hoặc bộ phận chăm sóc khách hàng Danko Plaza, kèm theo hình ảnh sản phẩm/cơ sở kinh doanh đã có (nếu có). Sau khi được xét duyệt về mặt thương hiệu, hình ảnh quý khách sẽ được chọn và tư vấn mặt bằng phù hợp. Sau đó, Quý khách cần thiết kế 3D và thiết kế CAD gửi cho bộ phận chăm sóc khách hàng TTTM xét duyệt. Sau khi được duyệt Quý khách sẽ được hỗ trợ các thủ tục bàn giao mặt bằng và tiến hành thi công.

Với những thuận lợi về vị trí và cơ hội kinh doanh cũng đội ngũ vận hành chuyên nghiệp, Danko Plaza thực sự mở ra cơ hội đầu tư - kinh doanh hấp dẫn cho các nhà kinh doanh thương mại - dịch vụ cũng như các thương hiệu trong nước và quốc tế.

Thông tin liên hệ:
Danko Group - Chủ đầu tư dự án - Tầng 1, tòa C6, đường Trần Hữu Dực, khu đô thị Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Homevina Group, Hừng Đông Group, Sun Times Group, Bình Nguyên Group, The Light Group, Summit Group – Các đơn vị tư vấn và phát triển dự án
Hotline: 094 99 11111

Thu Trang