Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng sôi động với mô hình đầu tư đa công năng

Trúc Như

23/05/2022 08:29

Là loại hình bất động sản nổi bật trên thị trường những năm gần đây bởi lợi thế vượt trội về đầu tư và kinh doanh, Boutique Shoptel đang trở thành phân khúc bất động sản tiềm năng được nhiều nhà đầu tư lựa chọn bởi sự đa dạng trong mô hình kinh doanh.

Boutique Shoptel – xu hướng đầu tư đa năng tại các thành phố biển

Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng gắn liền với ngành du lịch đang nóng trở lại với nhiều tín hiệu tích cực. Ước tính lượng khách du lịch nội địa tháng 3/2022 đạt 8,5 triệu lượt, tăng 21,4% so với cùng kỳ năm ngoái, tổng lượng khách 3 tháng đầu năm 2022 đạt khoảng 26,1 triệu lượt. Những con số lạc quan kèm theo nhu cầu sử dụng dịch vụ lưu trú, mua sắm, vui chơi, giải trí cực lớn tại các tỉnh thành du lịch của nước ta, đặc biệt là các điểm đến an toàn như Bình Thuận, Nha Trang,…

Mong muốn sở hữu một sản phẩm bất động sản đáp ứng được nhu cầu đa dạng trên cũng như đón đầu được làn sóng du khách đang rất lớn, trong đó phải kể đến Boutique Shoptel – loại hình được giới đầu tư gọi là bất động sản sinh lời 24/7 bởi sự kết hợp linh hoạt của mô hình kinh doanh các dịch vụ mua sắm (shopping) và dịch vụ lưu trú (Boutique Hotel). Nếu các loại hình nhà hàng, quán café, spa,…thu hút được lượng khách ban ngày thì các khách sạn, lounge bar…vẫn hoạt động liên tục cả vào ban đêm, tất cả các ngày trong tuần.

hinh-1-1653269180.png
Boutique Shoptel – loại hình bất động sản sinh lời 24/7 được nhiều nhà đầu tư lựa chọn

 

Với phong cách kiến trúc trẻ trung, phóng khoáng, loại hình này dễ dàng thu hút lượng lớn khách hàng trẻ đến trải nghiệm, sử dụng dịch vụ. Hiện trên thị trường, có thể kể đến các mô hình Shoptel tại các trung tâm du lịch của Việt Nam như Phú Quốc, Hạ Long, Sầm Sơn, Phan Thiết…

Ưu điểm vượt trội của loại hình này là chủ nhân sở hữu có thể linh hoạt kinh doanh các mô hình trong 1 sản phẩm như nhà hàng, quán bar, cửa hàng tiện lợi, cà phê… tại tầng trệt và tầng thượng, các tầng còn lại được thiết kế để phù hợp cho dịch vụ lưu trú, khách sạn với công suất từ 10 – 100 phòng. Việc tối ưu không gian và mô hình giúp chủ sở hữu linh hoạt trong việc lựa chọn ngành nghề kinh doanh và dòng tiền đầu tư.

Boutique Shoptel đặc biệt được ưa chuộng tại các đại đô thị, khu phức hợp quy mô bởi thừa hưởng được lượng khách đông đúc ngay tại dự án. Ngoài ra, các đô thị bên biển còn giúp chủ nhân loại hình này thu hút lượng lớn khách du lịch, khách vãng lai đến tham quan, vui chơi, nghỉ dưỡng.

“Santorini thu nhỏ” tại NovaWorld Phan Thiet - cơ hội mới cho nhà đầu tư

Theo các chuyên gia bất động sản, mô hình shoptel còn tương đối mới tại Việt Nam, lượng sản phẩm cung ứng ra thị trường khiêm tốn nhưng lại nhận được sự quan tâm rất lớn và nhiều tiềm năng để đầu tư bởi các sản phẩm này thường được đặt tại vị trí đắc địa trong các khu đô thị lớn, hơn nữa lại có thể khai thác tối đa để tự kinh doanh hoặc cho thuê dưới sự hỗ trợ của các đơn vị quản lý vận hành. Nắm bắt được xu hướng này, NovaWorld Phan Thiet cho ra mắt phân khu Boutique Shoptel với vị trí đắt giá ngay mặt tiền đại lộ dự án - con đường kết nối trực tiếp từ cao tốc Long Thành - Dầu Giây – Phan Thiết đến siêu thành phố biển.

Không chỉ đắt giá bởi vị trí cửa ngõ, khách hàng sẽ đặc biệt ấn tượng với kiến trúc độc đáo theo phong cách Santorini và hệ tiện ích đẳng cấp của NovaWorld Phan Thiet khi ghé thăm nơi đây.

Phân khu này có thể nói là một điểm nhấn nổi bật của NovaWorld Phan Thiet bởi phong cách thiết kế đặc trưng lấy cảm hứng từ vùng Santorini - Địa Trung Hải. Những mảng tường trắng được nhấn nhá bởi những mái vòm xanh biển mát mắt cùng những ô cửa rực rỡ sắc màu đã làm siêu lòng biết bao du khách ghé thăm. Và sắp tới đây, du khách sẽ không phải đi đâu xa mà vẫn có thể thưởng lãm khung cảnh thơ mộng bên biển này ngay tại NovaWorld Phan Thiet. Bên cạnh vẻ đẹp ấn tượng bởi nét kiến trúc bên ngoài, Boutique Shoptel còn thu hút khách hàng bởi thiết kế linh hoạt bên trong. Không gian được bố trí tối ưu, đơn giản cho chủ nhân thuận tiện thiết kế theo bất kỳ mô hình kinh doanh nào của mình.

view-2-1653269236.jpg
Boutique Shoptel tại NovaWolrd Phan Thiet được thiết kế theo phong cách kiến trúc Santorini ấn tượng

Một lần đến với Santorini thu nhỏ tại NovaWorld Phan Thiet, du khách sẽ còn được thỏa sức trải nghiệm với loạt tiện ích vui chơi, giải trí, sức khỏe hiện hữu tại siêu thành phố biển như công viên Circus Land, công viên biển Miami Bikini Beach, cụm sân golf PGA đẳng cấp, phòng tập gym, khu spa cao cấp, chuỗi nhà hàng, café cao cấp,…Thừa hưởng hệ sinh thái tiện ích đỉnh cao của siêu thành phố biển, chủ nhân sở hữu Boutique Shoptel đảm bảo có được lượng khách ổn định cũng như thu được dòng tiền ngay khi đầu tư, khai thác sản phẩm này.

Trúc Như