Shop Villa Golf – Biệt thự công năng kép trên trục đường đắt giá của NovaWorld Phan Thiet

Mỹ Tiên

01/05/2022 11:53

Loại hình sản phẩm hiếm có trên thị trường “Shop Villa Golf” nay đã xuất hiện trên thị trường. Đây chính là dòng biệt thự nghỉ dưỡng kết hợp thương mại đã chính thức ra mắt tại NovaWorld Phan Thiet. Dòng sản phẩm hiếm có này chỉ xuất hiện tại các dự án bất động sản quy mô lớn, được đầu tư hệ thống tiện ích, đủ điều kiện vận hành và khai thác kinh doanh, đồng thời vẫn đảm bảo không gian sống.

novaland-1651380488.jpg
Shop Villa Golf – dòng biệt thự nghỉ dưỡng kết hợp thương mại đẳng cấp đến độ khan hiếm vừa chính thức ra mắt tại NovaWorld Phan Thiet

 

Shop Villa công năng kép: vừa nghỉ dưỡng, vừa kinh doanh

Điểm độc đáo nhất của loại Shop Villa Golf này là được thiết kế tối ưu, tạo ra công năng kép cho mỗi căn biệt thự. Tại đây, chủ nhân có thể vừa để ở, lưu trú tầng trên, trong khi vẫn có thể tận dụng không gian rộng lớn ở tầng dưới để kinh doanh. Với đặc thù thoáng rộng cùng diện tích sàn sử dụng lên tới 290 m2, có khoảng lùi sân vườn trước nhà lên đến 6m, vỉa hè 4m, gia chủ có thể kinh doanh những dịch vụ mang lại giá trị cao như nhà hàng cao cấp, boutique shop, showroom hay cà phê sân vườn vốn rất thịnh hành.

Shop Villa Golf có vị trí hoàn hảo khi nằm trên trục đường huyết mạch (đường xuyên tâm 30m) của NovaWorld Phan Thiet. Khu biệt thự được kết nối dễ dàng đến toàn bộ hệ thống dịch vụ - tiện ích quốc tế, thu hút hàng triệu du khách ghé thăm và trải nghiệm, đảm bảo tối đa hiệu quả khai thác kinh doanh.

66d8ddb8-f247-4862-8d12-2a9a7cf6a572-1651380517.jpg
Shop Villa Golf  được thiết kế công năng kép: second home nghỉ dưỡng và kinh doanh

 

Đặc biệt hơn nữa khi các căn biệt thự này đều mở ra tầm nhìn ôm trọn sân golf PGA Garden độc quyền 18 hố – sân golf đạt tiêu chuẩn đẳng cấp thế giới được thiết kế bởi huyền thoại Greg Norman. Cùng với lối kiến trúc Địa Trung Hải lãng mạn, thiết kế rộng mở với bên ngoài, biệt thự Shop Villa Golf sẽ mang đến không gian sống xanh, gần gũi thiện nhiên tuyệt đối, kiến tạo phong cách sống thư giãn và tinh tế.

9d9c3001-a9d9-4e51-9aa7-54c74470c8c2-1651380560.jpg
Shop Villa Golf với tầm nhìn hướng ra sân golf PGA Garden kết hợp với lối kiến trúc Địa Trung Hải lãng mạn tạo ra không gian sống thư giãn và bình yên.

 

Đảm bảo kinh doanh từ nguồn khách lớn

Nằm tại vị trí đắc địa trên trục đường xuyên tâm giữa siêu thành phố biển, Shop Villa Golf là phân khu hưởng lợi tuyệt đối từ các tiện ích của đại dự án NovaWorld Phan Thiet. Hiện nay, NovaWorld Phan Thiet đang dần hoàn thiện hệ sinh thái tiện ích giải trí - nghỉ dưỡng - vui chơi – giải trí như cụm sân golf PGA, công viên biển Miami Bikini Beach, công viên giải trí Circus Land… đã thu hút một lượng lớn du khách tham quan và trải nghiệm. Trong tương lai, đây cũng là địa điểm nổi bật hàng đầu về du lịch Wellness & MICE quốc tế.

Điển hình, Lễ hội mùa hè sôi động NovaWorld Festival đang diễn ra trong dịp đại lễ từ 23-4 đến 2/5” cho thấy sức hấp dẫn của NovaWorld Phan Thiet trên thị trường.

khong-khi-1651380596.jpg
 Lễ hội NovaWorld Festival – chủ đề Summer Call trở thành điểm đến thú vị trong dịp lễ 30.04

Trong kinh doanh, việc sở hữu vị trí đắc địa là một trong những nền tảng hàng đầu để mang lại hiệu quả đầu tư cao. Đối với Shop Villa Golf, có lợi thế và tiềm năng kinh doanh rất lớn vì vị trí kết nối toàn khu, lại liền kề các tiện ích khủng, thu hút được nhiều khách hàng theo nhiều phân khúc khác nhau, tạo ra sự đa dạng trong các loại hình kinh doanh thương mại.

d4eb830d-d1c7-4890-8ba9-4c0daf6153bb-1651380643.jpg
Vị trí gần sân golf là lợi thế cạnh tranh giúp các shop villa ở đây dễ dàng tiếp cận tới tập khách hàng thượng lưu

 

Với hàng loạt lợi thế có “1-0-2” của dòng biệt thự thương mại này, việc Novaland chính thức ra mắt Shop Villa Golf số lượng hữu hạn sẽ là cơ hội “vàng” để nhà đầu tư bắt sóng, tận dụng giá trị “kép” cả về giá trị lưu trú lẫn lợi ích kinh doanh.

 

 

Mỹ Tiên