Tạp chí Nhà Quản Lý và Công ty Cổ phần Quốc tế Bảo Hưng tặng 100 suất quà cho thương binh, bệnh binh

Văn Đức

26/07/2023 09:30

Nhân Ngày Thương binh liệt sĩ 27/7, Tạp chí Nhà Quản Lý với sự tài trợ của Công ty Cổ phần Quốc tế Bảo Hưng đã trao tặng 100 suất quà cho các thương binh, bệnh binh, mỗi phần quà trị giá khoảng 500.000 đồng.

img-4269-1690338194.jpg
Nhà báo Nguyễn Đăng Bình, Tổng biên tập Tạp chí Nhà Quản Lý trao quà cho một thương binh. Ảnh. Văn Đức

Nhân dịp kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023), ngày 26/7, Tạp chí Nhà Quản Lý với sự tài trợ của Công ty Cổ phần Quốc tế Bảo Hưng đã trao tặng 100 suất quà cho các thương binh, bệnh binh và gia đình chính sách tại phường Tân Quy, Quận 7, TPHCM - nơi Tạp chí Nhà Quản Lý đặt trụ sở Tòa soạn. Mỗi phần quà gồm 3 hộp bánh kẹo cao cấp nhãn hiệu Omeli của Công ty Cổ phần Quốc tế Bảo Hưng, trị giá 500.000 đồng. Tổng giá trị quà tặng lần này là 50 triệu đồng.

Phát biểu tại lể trao quà, Thạc sỹ - Nhà báo Nguyễn Đăng Bình, Tổng biên tập Tạp chí Nhà Quản Lý cảm ơn Công ty Cổ phần Quốc tế Bảo Hưng đã tài trợ cho Tạp chí Nhà Quản Lý để tổ chức chương trình trao quà ý nghĩa. Theo Tổng biên tập Nguyễn Đăng Bình, Đảng và Nhà nước luôn quan tâm, chăm lo người có công với cách mạng, thể hiện trách nhiệm, sự ghi nhận, tôn vinh, tri ân sâu sắc với những mất mát, hi sinh của các anh hùng liệt sỹ, các thương binh, bệnh binh và người có công trên cả nước, thực hiện tốt đạo lý cao đẹp “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc ta.

Tổng biên tập Tạp chí Nhà Quản Lý mong các thương binh, bệnh binh tại địa phương tiếp tục thể hiện phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ” nỗ lực vươn lên, tiếp tục đóng góp công sức xây dựng quê hương giàu mạnh, phồn vinh.

img-4268-1690338051.JPG
Nhà báo Nguyễn Đăng Bình (Tổng biên tập Tạp chí Nhà Quản Lý) và bà Nguyễn Thị Ngọc Trâm (Chủ tịch UBND phường Tân Quy) trao quà và chụp hình lưu niệm với các thương binh, bệnh binh tại địa phương. Ảnh: Quang Bình

Thay mặt lãnh đạo địa phương, ông Bùi Quang Tuyên, Bí thư Đảng ủy phường Tân Quy gửi lời cảm ơn tới Tạp chí Nhà Quản Lý và Công ty Cổ phần Quốc tế Bảo Hưng đã chia sẻ, động viên tinh thần của các gia đình chính sách. Ông mong muốn trong thời gian tới Tạp chí Nhà Quản Lý tiếp tục quan tới tới những hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách trên địa bàn; lan tỏa các gương điển hình trong cuộc sống, những thành tựu về phát triển kinh tế xã hội của địa phương.

“Phần quà trao tặng tuy giá trị không lớn nhưng là tấm lòng của người làm báo thuộc Tạp chí Nhà Quản Lý và các nhà hảo tâm tri ân tới những người đã cống hiến xương máu, tuổi thanh xuân của mình cho Tổ quốc. Tôi mong rằng, tình cảm này sẽ góp phần làm vơi đi những khó khăn thường ngày và là nguồn động lực để các gia đình thương bệnh binh vươn lên trong cuộc sống”, ông Tuyên nói.

Trước đó, Tạp chí Nhà Quản Lý đã trao nhiều suất học bổng mang tên "Nhà quản lý - dẫn bước yêu thương" cho những trẻ mồ côi cha, mẹ do mắc Covid-19 trên địa bàn Quận 7, TPHCM. Mỗi suất học bổng "Nhà quản ý - dẫn bước yêu thương" trị giá 10.000.000 đồng và một ba lô cao cấp. Nhờ nhận được học bổng này, nhiều trẻ mồ côi cha, mẹ do Covid-19 trên địa bàn Quận 7 đã bớt đi những khó khăn ban đầu, tiếp tục đến trường.

chu-tich-bao-hung-1690329752.jpg
Bà Phan Thị Châm, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty CP Quốc tế Bảo Hưng

Được biết nhiều năm qua, Công ty CP Quốc tế Bảo Hưng đã đầu tư máy móc trang thiết bị và quy mô quản lý chất lượng sản phẩm rất hiện đại nên khi ra thị trường, bánh kẹo của công ty, đặc biệt là Omeli luôn được khách hàng đánh giá cao. Sản phẩm nhãn hiệu Omeli ra đời đảm bảo mọi yêu cầu khắt khe từ khâu sản xuất, đóng gói đến khâu quản lý kho đều phải đảm bảo đúng quy trình để đảm bảo chất lượng sản phẩm tới tay người tiêu dùng. 

Bà Phan Thị Châm, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty CP Quốc tế Bảo Hưng cho biết, bằng trách nhiệm với người lao động, với khách hàng, công ty đầu tư, chăm chút cho chất lượng sản phẩm, mở rộng kênh phân phối, tiếp thị. Kết quả là ngày càng nhiều sản phẩm của công ty, đặc biệt nhất là bánh Omeli đã trở thành món khoái khẩu của người tiêu dùng.

Ông Đỗ Văn Vẻ - Chủ tịch Hiệp hội doanh nhân tỉnh Thái Bình đánh giá cao năng lực đầu tư, chiến lực kinh doanh bài bản của Công ty CP Quốc tế Bảo Hưng nhưng điều ông Vẻ nhấn mạnh nhất lại là trách nhiệm xã hội, trách nhiệm cộng đồng mà bà Phan Thị Châm và Công ty CP Quốc tế Bảo Hưng đã thực hiện suốt thời gian đại dịch Covid-19 cũng như sau này.

Văn Đức