1. Mô tả công việc
- Định hướng nội dung trên Tạp chí in, Tạp chí Điện tử.
- Tìm kiếm đề tài, sản xuất tin bài thuộc các lĩnh vực: Chuyện Quản Lý; Nghiên cứu - Đào tạo, Nhân Vật; Bất động sản; Tài chính; Doanh nghiệp, Sức khoẻ; Công nghệ…Đồng hành phát triển, xây dựng công tác quản lý trong các cơ quan, doanh nghiệp, doanh nhân, cộng đồng…Bên cạnh đó, làm việc theo nhiệm vụ được giao, đáp ứng đủ tin, bài tại các chuyên mục. Ngoài ra sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.
2. Số lượng
- Phóng viên: 10 người.
- Nơi làm việc: Từ Khánh Hoà trở vào khu vực phía Nam. Làm việc trực tiếp với Toà soạn (địa chỉ: 27 đường 23, phường Tân Quy, quận 7, TP.HCM).
3. Quyền lợi
- Lương và chính sách đãi ngộ được thoả thuận khi phỏng vấn, trao đổi trực tiếp. Thu nhập phụ thuộc vào khả năng của bạn.
- Làm việc ở một trong những môi trường báo chí năng động, chuyên nghiệp.
- Liên tục được trau dồi, rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp.
- Cơ quan thân thiện, vui vẻ, nhân văn.
- Nhiều cơ hội thăng tiến.
4. Yêu cầu chung
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng. Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp các chuyên ngành Báo chí, Truyền thông, Kinh tế.
- Chăm chỉ, chịu khó.
- Chính trực, cẩn thận, nhanh nhẹn, trung thực, chịu được áp lực cao.
- Ưu tiên những ứng viên có khả năng phân tích báo cáo tài chính của doanh nghiệp hoặc có mối quan hệ với chuyên gia kinh tế, doanh nhân và doanh nghiệp.
5. Hồ sơ dự tuyển gồm
- Sơ yếu lý lịch.
- Đơn xin việc, bản tóm tắt quá trình công tác (nếu có).
- Một số bài báo đã viết (gửi link bài báo khi gửi hồ sơ qua thư điện tử)
- CMND hoặc CCCD, bằng tốt nghiệp, các văn bằng chứng chỉ công chứng.
6. Thời gian thử việc
- 03 tháng đối với phóng viên.
7. Thời gian nhận hồ sơ
- Từ khi đăng thông báo tuyển dụng này đến khi tuyển đủ nhân sự.
8. Nơi nhận hồ sơ:
- Nhận hồ sơ trực tiếp (hoặc qua bưu điện): Tạp chí Nhà Quản Lý, số 27 đường 23, phường Tân Quy, Quận 7, TP.HCM.
- Nhận hồ sơ qua thư điện tử: Email: toasoan@nhaquanly.vn
Sau khi nhận được hồ sơ của ứng viên, Tòa soạn sẽ chủ động liên hệ mời phỏng vấn tuyển dụng.