SHB dành hàng nghìn tỷ đồng ưu đãi khách hàng cá nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024

Hồng Nhung

25/01/2024 17:12

Với mong muốn mang đến nhiều may mắn và tài lộc cho khách hàng cá nhân dịp đầu xuân năm mới, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) gửi tặng hàng loạt ưu đãi vượt trội cùng quà tặng hấp dẫn khi gửi tiết kiệm và vay vốn tại ngân hàng.

Theo đó, từ nay đến hết 31/3/2024, khi tham gia chương trình “Đón rồng vàng – Nhận lộc sang”, khách hàng gửi tiết kiệm tại quầy từ 30 triệu đồng trở lên, kỳ hạn tối thiểu 6 tháng sẽ nhận được ngay quà tặng với tổng giá trị lên đến 5 tỷ đồng. Ngoài ưu đãi dành cho khách hàng giao dịch trực tiếp, khách hàng gửi tiết kiệm online, kỳ hạn tối thiểu 6 tháng cũng được cộng thêm lãi suất lên đến 0,3%/năm so với lãi suất tại quầy.

Đặc biệt, thay lời chúc đầu xuân nhiều tài lộc, may mắn và hạnh phúc, SHB sẽ gửi Lì xì May mắn tặng hàng nghìn khách hàng tới giao dịch tại quầy của SHB trên toàn hệ thống và tặng thêm 0,08% lãi suất ưu đãi khách hàng gửi tiết kiệm online vào những ngày đi làm đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán (từ ngày 6-10/01 âm lịch).

kv-tet-lcd-1920-x-1080-1706177498.jpg
Khi tham gia chương trình “Đón rồng vàng – Nhận lộc sang”, khách hàng gửi tiết kiệm tại quầy từ 30 triệu đồng trở lên, kỳ hạn tối thiểu 6 tháng sẽ nhận được ngay quà tặng với tổng giá trị lên đến 5 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, nhằm cung cấp vốn rẻ, san sẻ những khó khăn về nguồn vốn với khách hàng cũng như góp phần phục hồi kinh tế, hướng đến mục tiêu tăng trưởng bền vững, SHB đồng thời triển khai chương trình “Vay ưu đãi – Rồng phát tài”. Cụ thể, từ nay đến hết ngày 31/12/2024, SHB dành 18.000 tỷ đồng ưu đãi khách hàng cá nhân vay vốn đáp ứng nhu cầu sản xuất kinh doanh và nhu cầu đời sống như mua nhà, mua xe ô tô… với lãi suất từ 6,79%/năm. Đặc biệt, các khách hàng sử dụng thêm các sản phẩm, dịch vụ khác của SHB sẽ được giảm thêm tối đa 0,8%/năm.

Để tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng tiếp cận nguồn vốn vay ưu đãi một cách nhanh chóng, tiện lợi, SHB đã và đang áp dụng các chính sách linh hoạt, tối giản về thủ tục, hồ sơ vay vốn và đẩy nhanh tiến độ giải ngân. SHB cũng mang đến cho các khách hàng vay nhiều ưu đãi gia tăng như: Tặng thẻ tín dụng hạn mức tối đa lên tới 200 triệu đồng, giảm 2% lãi suất cho khoản vay thấu chi không tài sản bảo đảm phục vụ mục đích bổ sung vốn lưu động…

Đại diện SHB cho biết: "Nhân dịp năm mới, SHB hy vọng những niềm vui may mắn đầu xuân sẽ mở ra một năm mới hanh thông với nhiều tài lộc và thịnh vượng đến các khách hàng. Đây cũng là sự tri ân của ngân hàng gửi tới các khách hàng đã, đang và luôn tin tưởng, sử dụng các sản phẩm dịch vụ của SHB trong suốt thời gian qua.”

Để biết thêm các ưu đãi đặc biệt dịp đầu xuân 2024, khách hàng có thể liên hệ Trung tâm CSKH 24/7: *6688 hoặc các chi nhánh, phòng giao dịch SHB trên toàn quốc.

Hồng Nhung