Đạt giải "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" sẽ giúp Gotec Land thu hút nhiều nhân sự có chất lượng

Đức Linh

25/02/2022 11:06

Trong chiến lược phát triển bền vững, Gotec Land luôn đề cao nguồn nhân lực và môi trường làm việc tốt, điều này sẽ góp phần tạo ra những sản phẩm chất lượng và uy tín tạo dựng thương hiệu Gotec Land trên thị trường địa ốc. Và giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể ban lãnh đạo, cán bộ nhân viên Gotec Land trong suốt thời gian biến động do đại dịch Covid-19 hoành hành.

gotec-land-1645761016.jpeg

Đại diện Gotec Land nhận giải thưởng Top nơi làm việc tốt nhất tại Châu Á.

Tối ngày 23/2/2022, vượt qua hàng nghìn các đối thủ nặng ký đến từ khắp cả nước, Gotec Land đã xuất sắc vinh dự được gọi tên trong top doanh nghiệp có nơi làm việc tốt nhất tại Châu Á do HR Asia (Tạp chí hàng đầu về nhân sự khu vực Châu Á) tổ chức.

Kết quả giải thưởng dựa trên khảo sát với 30.000 nhân viên đến từ gần 600 doanh nghiệp tại Việt Nam. Gotec Land đạt số điểm bình quân cao trên cả 3 tiêu chí: Core (văn hóa doanh nghiệp); Self (mức độ gắn kết), Group (tinh thần đồng đội).

Trải qua một năm với bao biến động do đại dịch Covid–19, tập đoàn Gotec Land vẫn vững vàng vượt qua thách thức, Ban lãnh đạo cùng đội ngũ cán bộ nhân viên đã luôn đồng hành ứng phó trước mọi khó khăn, linh hoạt phương án lao động và chính sách nhân sự nhân văn nhằm bảo vệ quyền lợi và chăm lo đời sống, sức khỏe cho CBNV và người thân. Đó cũng là lý do mà Gotec Land được “xướng tên” trong danh mục doanh nghiệp có  nơi làm việc tốt nhất tại Châu Á.

Trong chiến lược phát triển bền vững, Gotec Land luôn đề cao nguồn nhân lực và môi trường làm việc tốt. Điều đó, sẽ góp phần tạo ra những sản phẩm chất lượng và uy tín tạo dựng thương hiệu Gotec Land trên thị trường.

gotec-land-1-1645761023.jpeg

Giải thưởng Top nơi làm việc tốt nhất tại Châu Á.

Chia sẻ tại chương trình, đại diện Gotec Land tự hào “Giải thưởng không chỉ là thước đo về văn hóa doanh nghiệp và đào tạo con người của Tập đoàn Gotec Land mà còn là sự nỗ lực của chúng tôi trong suốt 1 năm đại dịch vô cùng khó khăn và thử thách. Với định hướng mở rộng chuỗi dự án trên khắp các tỉnh thành Việt Nam, Top nơi làm việc tốt nhất Châu Á sẽ là cơ sở giá trị để Gotec Land thu hút nhiều nhân sự có chất lượng”.

"Nơi làm việc tốt nhất châu Á" (Best Companies to Work for in Asia) là giải thưởng do HR Asia tổ chức thường niên, nhằm vinh danh những doanh nghiệp có chính sách nhân sự vượt trội, môi trường làm việc hàng đầu và thường xuyên tổ chức các hoạt động nội bộ sôi nổi nhằm gắn kết nhân viên.

Năm 2021, giải thu hút sự tham gia của hàng nghìn doanh nghiệp lớn tại 13 quốc gia và vùng lãnh thổ châu Á như Hong Kong, Đài Loan, Singapore, Trung Quốc, Việt Nam...

Cùng với các doanh nghiệp đến từ các lĩnh vực khác nhau như: Unilever, Sun Group, VinGroup, Newtecons, FPT, MB bank, Cocacola…Gotec Land tự hào vươn cao và xa hơn nữa trong hành trình xây dựng môi trường làm việc cao cấp, chiến lược nhân sự lý tưởng và vươn tầm ra thế giới.

Đức Linh