Năm nay, Vinfast đem đến ba dòng sản phẩm có ba phân khúc giá chính gồm 400 triệu và 1,2 tỉ đồng, và 1,7 tỉ đồng. So với các hãng Toyota, Ford, Mitsubishi có lịch sử hình thành qua hàng thập kỉ Vinfast là hãng xe trẻ tuổi nhất tại sự kiện. .
Theo khảo sát nhanh của các khách hàng đang có nhu cầu mua xe ô tô, thị trường Việt Nam có nhiều sự chọn lựa và người tiêu dùng còn nhiều đắn đo với các dòng xe của Vinfast. Các chuyên gia thì đặt ra thắc mắc về phân khúc thị trường mà Vinfast đang chọn lựa. Theo ông Nguyễn Đăng Duy Nhất, Tổng giám đốc Global Elite Consulting, Toyota tập trung cải tiến liên tục và đáp ứng nhu cầu ngày càng thay đổi của thị trường, nên khách hàng luôn có sự chọn lựa. Trong khi đó, thương hiệu xe phân khúc hạng sang Mercedes hay Volvo lại chú trọng vào trải nghiệm của người lái xe. Ông Nhất cho rằng, ngoài đánh vào lòng yêu nước thì Vinfast nên xác định rõ phân khúc và định vị vị trí của hãng trong phân phúc đó.
Trong hội thảo Xây dựng thị trường lấy khách hàng làm trung tâm cho ngành ô tô Việt Nam, một trong những chuỗi sự kiện của trong sự kiện Motor Show 2019, ông Võ Quang Huệ, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Vingroup cho biết, Vinfast sẽ cho ra mắt bảy dòng xe điện trong năm 2020. Ông Võ Quang Huệ chia sẻ thêm, việc phát triển các dòng xe điện là giải pháp cấp bách của thị trường, đặc biệt là những quốc gia như Việt Nam. Ông Huệ cho rằng, việc đổi mới và cải tiến về pin điện cũng sẽ giúp cho các dòng pin về bớt ảnh hưởng đến môi trường.