Công ty Tây Trường Sơn chúc mừng Quốc khánh nước CHDCND Lào

Bắc Sơn

02/12/2022 09:00

Chiều 1/12, đoàn lãnh đạo Công ty Tây Trường Sơn đã đến thăm và chúc mừng Đại sứ quán nước Cộng hòa Dân chủ nhân dân (CHDCND) Lào tại Hà Nội nhân dịp kỷ niệm 47 năm Ngày Quốc khánh nước CHDCND Lào (2/12/1975-2/12/2022).

chuc-mung-lao1-1669945927.jpg
 

Đại diện công ty Tây Trường Sơn, Chủ tịch công ty Phạm Ngọc Hùng một lần nữa khẳng định: truyền thống, mối quan hệ tốt đẹp và sự gắn bó thủy chung giữa nhân dân hai nước Việt - Lào được vun đắp qua nhiều đời lãnh đạo chính là tài sản vô giá của cả hai dân tộc. Đồng thời, Tây Trường Sơn cũng cam kết sẽ luôn đồng hành, sát cánh cùng với sự phát triển của Lào. Thời gian qua, mặc dù tình hình kinh doanh trong nước không thật sự thuận lợi song Tây Trường Sơn đã rất nỗ lực tìm kiếm nguồn cung và phương án để giúp Lào giải bài toán khan hiếm xăng dầu - dự kiến sẽ sớm được triển khai. 

Đáp lại, Ngài Sẻng-phết Hùng-bun-nhuông bày tỏ lời cảm ơn chân thành, sâu sắc nhất đến Đảng, Nhà nước và Nhân dân Việt Nam, đặc biệt là Công ty Tây Trường Sơn vì đã luôn dành cho Lào những tình cảm đặc biệt và sự giúp đỡ quý báu. Trong bối cảnh nguồn cung xăng dầu tại Việt Nam còn đang rất thiếu thì nỗ lực của các lãnh đạo và nhân viên Tây Trường Sơn nhằm hỗ trợ Lào là đặc biệt đáng biểu dương. Ông khẳng định sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ cùng Tây Trường Sơn để triển khai những nội dung đã thảo luận trong thời gian tới, qua đó góp phần tăng cường hơn nữa tình hữu nghị giữa hai nước Việt - Lào anh em.

Bắc Sơn