Chủ tịch Huỳnh Văn Thòn: Cảm ơn bà con nông dân đã tin tưởng Lộc Trời

Lê Tuấn

10/01/2022 18:08

Tại Festival lúa gạo Việt Nam vừa diễn ra, Công ty cổ phần Tập đoàn Lộc Trời có 3 sản phẩm được vinh danh gồm giống lúa OM18, OM5451 và Trico ĐHCT - Nông nghiệp xanh, sản phẩm sinh học tuần hoàn hữu cơ.

huynh-van-thon-1641812692.jpg
Ông Huỳnh Văn Thòn - Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời

Festival lúa gạo Việt Nam lần thứ 5 do Trung ương Hội Nông dân Việt Nam, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và UBND tỉnh Vĩnh Long phối hợp tổ chức diễn ra từ ngày 7-1 đến ngày 10-1-2022, với nhiều hoạt động quảng bá nền nông nghiệp và nông sản chất lượng cao từ Việt Nam ra thế giới.

Tại Festival này, Công ty cổ phần Tập đoàn Lộc Trời có 3 sản phẩm được vinh danh gồm giống lúa OM18, OM5451 và Trico ĐHCT - Nông nghiệp xanh, sản phẩm sinh học tuần hoàn hữu cơ.

Các sản phẩm này là kết quả từ nỗ lực của tập đoàn Lộc Trời trong việc tiên phong ứng dụng kết quả nghiên cứu khoa học vào thực tiễn, dám nghĩ dám làm trong việc tổ chức sản xuất quy mô lớn theo quy trình canh tác tiên tiến theo hướng bền vững để không ngừng thực hiện cam kết "Cùng nông dân phát triển bền vững".

Nhân dịp này, ông Huỳnh Văn Thòn - chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời khẳng định: "Chúng tôi đã và đang nỗ lực thực hiện các cam kết của tập đoàn với bà con nông dân, với người mua nông sản và sâu rộng hơn nữa là với ngành nông nghiệp và với đất nước Việt Nam, thông qua những hoạt động tưởng chừng rất nhỏ bé như tìm từng loại giống phù hợp nhất cho từng vùng thổ nhưỡng, khí hậu, với tập quán canh tác của nông dân đến quy trình sản xuất phù hợp nhất, đáp ứng các tiêu chí cao nhất của các thị trường tiêu thụ. 

Chúng tôi ghi ơn Viện lúa ĐBSCL và Đại học Cần Thơ đã dày công nghiên cứu các sản phẩm có tầm quan trọng lớn cho nông nghiệp Việt Nam. Cảm ơn bà con nông dân đã tin tưởng Lộc Trời cũng như nỗ lực của 3.600 cán bộ nhân viên Lộc Trời trong suốt nhiều năm qua đã giúp OM18, OM 5451 và Trico ĐHCT được ghi nhận xứng đáng. 

Tôi xin cảm ơn chương trình Festival lúa gạo Việt Nam lần thứ 5 đã vinh danh 3 sản phẩm quan trọng này. Vinh dự này là niềm vui và sự khích lệ chung của toàn thể đội ngũ nhân viên tập đoàn, các đối tác nghiên cứu khoa học, các đối tác phân phối sản phẩm, của các hộ nông dân và các đối tác tiêu thụ nông sản luôn sát cánh cùng chúng tôi".

Lê Tuấn