Amway Việt Nam là "nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021"

Bảo Hân

01/11/2021 22:29

Ngày 1/11, Amway Việt Nam - thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp, vinh dự được vinh danh và nhận Giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021 do HR Asia tổ chức và bầu chọn.

amway-vietnam-1635780277.jpg

Ông Huỳnh Thiên Triều - Tổng Giám đốc  Amway Việt Nam

"Nơi làm việc tốt nhất châu Á  - HR Asia Awards” là giải thưởng quốc tế uy tín được tổ chức nhằm đánh giá và vinh danh những doanh nghiệp có chính sách nhân sự vượt trội, chế độ đãi ngộ hấp dẫn, môi trường làm việc hàng đầu và thường xuyên tổ chức các chương trình đào tạo để phát triển và gắn kết đội ngũ nhân sự tài năng của mình trong toàn bộ tổ chức và ở mọi cấp độ nhân viên.

Đây là lần thứ hai Amway Việt Nam có mặt trong danh sách này.

Xây dựng trên giá trị và thế mạnh sẵn có, Tập đoàn Amway luôn tập trung phát triển để đón đầu xu hướng thế giới và tiếp tục đầu tư vào yếu tố con người, nguồn sức mạnh phát triển doanh nghiệp trong gần 65 năm qua. Trong đó, văn hóa phát triển của hai nhà đồng sáng lập (Founders' Growth Mindset) mà Amway đang theo đuổi, hướng đến mục tiêu thu hút và giữ chân nhân tài, là yếu tố được đánh giá cao nhất trong kết quả khảo sát của HR Asia Award, so với trung bình chung của tất cả các công ty tại thị trường.

Quá trình chuyển đổi để cải tiến cơ sở hạ tầng kỹ thuật số tại Amway là ví dụ điển hình cho việc sẵn sàng tiên phong thay đổi và hiện đại hóa từ quy trình đến nhận diện thương hiệu qua trang thương mại điện tử trực tiếp của Amway Việt Nam (www.amway.com.vn) và các hệ thống quản lý cơ sở dữ liệu tương thích ở mảng tài chính, chuỗi cung ứng, kinh doanh và Huấn luyện… trong hệ sinh thái bán hàng trực tiếp chính thống của Amway Việt Nam và Amway toàn cầu - GROUP.

Ông Huỳnh Thiên Triều, Tổng giám đốc Amway Việt Nam, chia sẻ: ”Là công ty bán hàng trực tiếp duy nhất tại Việt Nam lần thứ hai có mặt trong danh sách giải thưởng HR Asia Award, Amway luôn lấy đó là động lực cũng như là thách thức để Ban lãnh đạo công ty liên tục nâng cao năng lực lãnh đạo, áp dụng các sáng kiến mới trong việc xây dựng môi trường và nuôi dưỡng văn hóa doanh nghiệp theo tinh thần văn hóa phát triển của hai nhà đồng sáng lập Amway (Founders' Growth Mindset). Chúng tôi luôn chú trọng đến việc tạo môi trường cởi mở, hòa nhập, khuyến khích thực hiện những ý tưởng sáng tạo mới, thúc đẩy phát triển đội ngũ nhân viên linh hoạt và đam mê hướng tới thành công chung của toàn công ty, đồng thời tiếp tục giúp nhân viên phát triển tối đa tiềm năng của họ cũng như gia tăng mức độ gắn kết và hài lòng với công ty."

Bảo Hân
Bạn đang đọc bài viết "Amway Việt Nam là "nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021"" tại chuyên mục Doanh nghiệp.