VSMCamp & CSMOSummit 2025: Kiến tạo tư duy dẫn dắt, thúc đẩy tăng trưởng đột phá cho ngành Sales & Marketing Việt Nam

Tuyết Hương

21/10/2025 19:49

Ngày 24 – 25/10/2025, Đại hội Sales & Marketing toàn quốc (VSMCamp) và Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales & Marketing (CSMOSummit) lần thứ 9 sẽ diễn ra tại Galaxy Innovation Hub, Khu Công nghệ cao TP.HCM. Với chủ đề “Quantum of Sales – Công nghệ, Con người và Trải nghiệm cá nhân hóa”, sự kiện được kỳ vọng tạo nên “bước nhảy lượng tử” cho ngành Sales & Marketing Việt Nam trong bối cảnh AI và dữ liệu đang làm thay đổi căn bản hành vi tiêu dùng và mô hình kinh doanh.

Ông Lê Quốc Vinh – Chủ tịch công ty Le Bros, Chủ tịch CSMO Việt Nam, Trưởng ban tổ chức nhận định thách thức lớn nhất của người làm Sales hiện nay không chỉ là bán được hàng, mà là xây dựng niềm tin và mang lại trải nghiệm liền mạch, cá nhân hóa cho khách hàng. “Doanh nghiệp cần chuyển từ bán sản phẩm sang bán giải pháp và giá trị. Đó cũng là tinh thần mà VSMCamp & CSMOSummit 2025 theo đuổi”, ông nhấn mạnh.

hinh-hop-bao-csmcamp-1761051638.jpg
Ông Lê Quốc Vinh – Chủ tịch CSMO Việt Nam chia sẻ tại họp báo VSMCamp & CSMOSummit 2025

Không chỉ là nơi cập nhật xu hướng, VSMCamp & CSMOSummit 2025 hướng tới vai trò định hình tư duy, truyền cảm hứng hành động và kiến tạo động lực tăng trưởng mới cho doanh nghiệp Việt. Sự kiện quy tụ hơn 60 diễn giả uy tín trong nước và quốc tế cùng khoảng 1.500 lãnh đạo, chuyên gia trong lĩnh vực sales, marketing, công nghệ và truyền thông.

Chương trình gồm 12 chủ đề trọng tâm xoay quanh ba trụ cột: Công nghệ – Con người – Trải nghiệm, gắn kết giữa chiến lược vĩ mô và ứng dụng thực tiễn. Những tên tuổi đáng chú ý có thể kể đến như: TS Phan Tất Thứ – Chủ tịch KNV Group, người tiên phong với khái niệm “PR lượng tử”; ông Lâm Minh Chánh – CEO BizUni; ông Nguyễn Trần Quang – CEO FutureOne Consulting - người góp phần đưa nhiều thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế; Bà Huỳnh Thị Xuân Liên – Chủ tịch CAO FINE Jewellery. Bên cạnh đó là các chuyên gia quốc tế như Klaus Børme Wehage – chuyên gia toàn cầu về AI trong bán hàng và Tim Cortinovis – tác giả cuốn “Selling Smarter, Not Harder”.

hinh-dien-dan-1761051684.jpg
Đại hội Sales & Marketing toàn quốc 2025 quy tụ các diễn giả chuyên gia uy tín

Sáng 24/10, phiên toàn thể sẽ mở màn với các góc nhìn mới về mô hình bán hàng trong thời đại AI. CEO Nguyễn Trần Quang dự báo về mô hình “bán hàng lượng tử”, chuyên gia Klaus Børme Wehage chia sẻ về tự động hóa bán hàng bằng AI, trong khi ông Trịnh Xuân Pháp – cựu điều hành Apple South Asia – nói về nghệ thuật “bán mà không khiến khách hàng thấy bị bán”. Tại phần thảo luận “Tech Quantum”, đại diện Galaxy Holdings, CareSoft và FutureOne sẽ phân tích cách công nghệ đang tái định nghĩa hành trình mua sắm của người tiêu dùng.

Buổi chiều cùng ngày diễn ra ba phiên song song: Track Orange bàn về công nghệ và vận hành thông minh; Track Magenta tập trung vào trải nghiệm khách hàng, shoppertainment, social commerce với sự tham gia của TikTok Vietnam, FPT Long Châu, GELEX, Lemon Digital; Track Purple đề cập tới đạo đức, niềm tin và tư duy bền vững trong bán hàng.

Ngày 25/10, phiên “Quantum Strategy for the Next Decade” sẽ quy tụ các nhà lãnh đạo cấp cao như bà Nguyễn Thị Phương Thảo (Chủ tịch Sovico, HDBank, Tổng Giám đốc Vietjet Air), bà Phạm Thị Mỹ Lệ (Chủ tịch Le & Associates), ông Nguyễn Đức Sơn (Giám đốc Chiến lược thương hiệu Interloka). Các diễn giả sẽ bàn về “mã tăng trưởng” mới cho thương hiệu Việt trong thập kỷ tới: từ ứng dụng AI trong B2B Sales, xây dựng đội ngũ kế thừa đến phát triển thương hiệu mang bản sắc Việt nhưng có tư duy toàn cầu.

Sau gần một thập kỷ tổ chức, VSMCamp & CSMOSummit đã trở thành sự kiện thường niên uy tín của giới Sales & Marketing Việt Nam. Năm 2025, với chủ đề “Quantum of Sales”, diễn đàn không chỉ lan tỏa tri thức mà còn định vị tầm nhìn mới: khi công nghệ khuếch đại khả năng thấu cảm của con người, doanh nghiệp Việt hoàn toàn có thể tạo ra bước nhảy vọt để tăng trưởng bền vững và vươn tầm quốc tế.

Thông tin chi tiết và đăng ký tham dự tại: https://vsmcamp.com

Tuyết Hương