Vinamilk tiếp sức cùng 50 bệnh viện trong giai đoạn cao điểm chống dịch

T.H

06/08/2021 08:43

Chung vai sát cánh cùng cả nước trong những ngày chống dịch cao điểm, Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) tiếp tục hành trình trao tặng hàng trăm nghìn sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu đến lực lượng y tế tuyến đầu tại 50 BV điều trị, BV thu dung và các khu cách ly trên cả nước.

null
Chuỗi hoạt động tiếp sức tuyến đầu cũng đã được Vinamilk tổ chức thực hiện đồng loạt tại nhiều BV trên cả nước. Ảnh: VGP

Đây là hoạt động tiếp nối hành trình tiếp sức tuyến đầu thuộc chiến dịch “Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh” do Vinamilk triển khai, với ngân sách dành cho hỗ trợ chống dịch và cộng đồng trong khuôn khổ chiến dịch là hơn 20 tỷ đồng.

Trong thời gian qua, đội ngũ y, bác sĩ, lực lượng y tế tuyến đầu của cả nước đang dốc toàn lực cho cuộc chiến chống dịch COVID-19 với sự bùng phát mạnh trở lại từ cuối tháng 4 đến nay. Những ngày này, người dân cả nước cũng hướng về tuyến đầu với tất cả sự tri ân, cảm kích vì những nỗ lực và hy sinh của họ để bảo vệ sức khỏe, sự an toàn của nhân dân trước đại dịch.

Với mong muốn chia sẻ phần nào khó khăn và tiếp sức lực lượng tuyến đầu trong giai đoạn chống dịch cao điểm này, Vinamilk đã tiếp tục triển khai hoạt động trao tặng sản phẩm dinh dưỡng cho hơn 50 BV trên cả nước. Đây cũng là món quà tinh thần, tấm lòng của tập thể nhân viên Vinamilk gửi đến tuyến đầu với lời chúc “Tuyến đầu khỏe mạnh, vì Việt Nam khỏe mạnh”.

Tiếp nhận những món quà từ Vinamilk, BS. Nguyễn Văn Học (Khoa Hồi sức tích cực chống độc, BV Đức Giang) chia sẻ: “Để đảm bảo nguồn năng lượng trong thời gian điều trị cho bệnh nhân COVID-19, ngoài chế độ dinh dưỡng hàng ngày thì việc được bổ sung vitamin, khoáng chất, sữa, hoa quả từ BV, các nhà hảo tâm cũng là nguồn động lực về tinh thần với nhân viên y tế chúng tôi. Chúng tôi rất cảm ơn và mong tiếp tục nhận được sự quan tâm từ các tập đoàn dành cho đội ngũ nhân viên y tế. Hy vọng cùng nhau, chúng ta sẽ đẩy lùi dịch bệnh, đảm bảo sức khỏe của người dân”.

Chuỗi hoạt động tiếp sức tuyến đầu cũng đã được Vinamilk tổ chức thực hiện đồng loạt tại nhiều BV cả nước như BV Việt Đức, BV Trung ương Huế, BV Trung ương Quảng Nam, BV Hoàn Mỹ ( Đà Nẵng), BV Phụ sản Tiền Giang, BVĐK Cần Thơ… Tại TPHCM, địa phương hiện là điểm nóng về dịch, Vinamilk cũng hỗ trợ gần 100.000 sản phẩm cho 15 BV điều trị, BV thu dung, dã chiến, các điểm cần hỗ trợ của Thành phố.

 

T.H