Ra mắt ứng dụng PITO Cloud Canteen gọi đồ ăn cho dân văn phòng

Ngọc Hân

11/05/2023 15:38

Để giải quyết bài toán ”trưa nay ăn gì?" mà nhiều dân văn phòng thường hay tự hỏi, ngày 11/5, start-up có tên PITO Cloud Canteen đã được ra mắt nhằm giúp các công ty có thể tạo ra phúc lợi ăn trưa, các nhân viên văn phòng sẽ có được những bữa trưa thông minh, lành mạnh và vui vẻ hơn.

Ông Phạm Đông Huy - Founder - CEO PITO cho biết: “Trong bối cảnh nhân viên văn phòng ngày càng quan tâm nhiều hơn đến chất lượng công việc và sức khỏe cũng như để giữ chân nhân tài, thì việc các công ty cung cấp phúc lợi bữa ăn trưa cho nhân viên là một điều rất cần thiết. Tuy nhiên, đối với những công ty chưa có căn-tin hữu hình, việc phục vụ bữa trưa cho nhân viên là một thách thức vì các phương thức đưa thức ăn đến văn phòng hiện nay đều có những mặt hạn chế”.

Nắm bắt được những nhu cầu thiết thực đó, là một nền tảng đặt dịch vụ thức ăn và tiệc cho doanh nghiệp, chúng tôi đã nghiên cứu và phát triển giải pháp công nghệ PITO Cloud Canteen, giúp các công ty có thể tạo ra phúc lợi ăn trưa, các nhân viên văn phòng sẽ có được những bữa trưa thông minh, lành mạnh và vui vẻ hơn.

1-1683792015.jpeg
Đại diện PITO chia sẻ giải pháp đặt cơm trưa trên PITO Cloud Canteen.

Cụ thể, theo ông Phạm Đông Huy, PITO Cloud Canteen không chỉ cung cấp một giải pháp “căn tin ảo" hữu ích cho công ty, mà còn giúp công ty tiết kiệm được nhiều chi phi và tránh các hậu quả/hạn chế từ việc nhân viên giảm năng suất do ảnh hưởng của bữa trưa kém chất lượng.

“Với nhân viên, những người nhận bữa ăn trưa hàng ngày, lần đầu tiên họ được ăn những bữa trưa của công ty mà có thể thay đổi món, thay đổi nhà hàng mỗi ngày, có thể yên tâm làm việc, không bị gián đoạn để quyết định việc ăn trưa ăn gì?, hay phải đội nắng dầm mưa nhận đồ ăn trưa hàng ngày.

Với người phụ trách đặt ăn cho cả công ty, thay vì phải mất hàng giờ mỗi ngày, thi nay chỉ mất vài phút, thậm chí, có thể để hệ thống PITO Cloud Canteen tự động làm thay tất cả. Ứng dụng cho phép đặt đồ ăn cho 50 hay thậm chí 200 người đều được”, ông Huy nói.

a-1683792297.jpeg
Nhân viên văn phòng thường khổ sở với câu hỏi "Trưa nay ăn gì?" và tốn khá nhiều thời gian để đặt, nhận đồ ăn giao hàng qua mạng. Với ứng dụng PITO Cloud Canteen, bài toán này sẽ được giải quyết.

Bà Nguyễn Thị Yến Trinh, Giám đốc phát triển sản phẩm PITO Cloud Canteen cho hay: “Sản phẩm công nghệ PITO Cloud Canteen được phát triển theo các tiêu chí quan trọng, nhằm hỗ trợ cho khách hàng một cách tốt nhất.

Bằng thuật toán, PITO Cloud Canteen giúp tiết kiệm thời gian và công sức khi có thể tạo đơn hàng ăn trưa theo tuần hoặc theo tháng, Tự động hóa việc lựa chọn nhà hàng, Linh hoạt thay đổi món ăn - thêm bớt danh sách nhân viên tham gia, Cài đặt ngân sách và số phần ăn theo yêu cầu… Hệ thống dễ dàng ghi nhớ các thói quen ăn uống của người sử dụng. Do đó, nhân viên văn phòng đỡ tốn thời gian ghi chủ các yêu cầu đặc biệt của mình (it cơm, không hành, không ớt...)”.

Bên cạnh đó, PITO Cloud Canteen cung cấp các gợi ý menu ăn trưa từ hệ thống đối tác của PITO, đảm bảo bữa trưa “chuẩn nhà hàng" được giao đến tận văn phòng (chứ không phải giao trước tòa nhà như hiện nay). Về mặt sử dụng của nhà quản lý, các sếp/manager dễ dàng theo dõi báo cáo thống kê tình hình ăn trưa, sự hài lòng về bữa trưa của nhân viên công ty mình, từ có có các điều chỉnh về chính sách phúc lợi phù hợp.

Theo đại diện của PITO, với kinh nghiệm từng vận hành cung cấp cơm trưa cho nhiều công ty trong giai đoạn COVID-19, start-up này cam kết 100% giao đúng giờ, thực đơn thay đổi theo ngày, chọn lọc từ hơn 300 đối tác đủ chuẩn chất lượng vệ sinh.

Hiện tại, hệ thống đặt trực tuyến PITO Cloud Canteen (https://pito.vn) chính thức ra mắt với đầy đủ các tính năng. Mọi thao tác chọn menu, đặt món, thay đổi món… của từng cá nhân đều được thực hiện và tự động đồng bộ thông qua hệ thống.

Ngọc Hân