L’Oreal định hình tương lai ngành làm đẹp với công nghệ đột phá

Hồ Ngọc

04/07/2024 23:54

L’Oreal Việt Nam đã tổ chức Lễ Khai trương văn phòng mới tại Tòa nhà The Nexus, Quận 1, TP.HCM, vào ngày 3/7/2024 vừa qua, đánh dấu kỷ niệm 15 năm đầu tư và phát triển tại Việt Nam. Nhân dịp này, L’Oreal cũng ra mắt triển lãm Ngôi Nhà L’Oreal, giới thiệu hành trình lịch sử hơn 115 năm với sứ mệnh mang lại vẻ đẹp giá trị cho nhân loại.

reptionist-1720111941.JPG
L’Oreal định hình tương lai ngành làm đẹp với công nghệ đột phá.

Ngôi Nhà L’Oreal cung cấp kiến thức về tầm quan trọng của ngành làm đẹp thông qua những phát minh ấn tượng trong lịch sử. Cái đẹp đã tồn tại cùng với lịch sử nhân loại và trở thành một ngành thiết yếu của xã hội, đóng góp đáng kể vào phát triển kinh tế và tạo ra hàng chục triệu việc làm mỗi năm, trong đó có Việt Nam.

Với sự xuất hiện của những công nghệ làm đẹp (Beauty Tech) đột phá, L’Oreal đã chứng minh rằng tương lai của ngành làm đẹp sẽ được thúc đẩy bằng công nghệ. Ví dụ, thiết bị trẻ hóa da Lancôme Absolue Dual-LED giúp cải thiện cấu trúc da và giảm nếp nhăn dưới mắt mạnh hơn 25 lần so với serum chống lão hóa thông thường.

Công nghệ làm đẹp cũng đóng vai trò quan trọng trong tính bao gồm, với thiết bị thông minh HAPTA của Lancôme hỗ trợ người bị hạn chế vận động có thể trải nghiệm làm đẹp dễ dàng hơn. HAPTA, được trao giải thưởng công nghệ làm đẹp năm 2023, là thiết bị ổn định chuyển động đầu tiên trên thế giới dành cho người bị hạn chế cử động ở tay, cổ tay và cánh tay.

tong-giam-doc-benjamin-rachow-chup-cung-ba-tong-lanh-su-quan-phap-1720111956.JPG
Tổng Giám đốc Benjamin Rachow chụp cùng bà Tổng lãnh sự quán Pháp.

L’Oreal cũng cam kết chiến lược phát triển bền vững với L’Oreal Professionnel Water Saver, một loại vòi hoa sen tiết kiệm năng lượng và nước, và L’Oreal Professionnel Airlight Pro, một thiết bị sấy tóc bằng ánh sáng hồng ngoại và gió, giúp tối ưu hóa luồng nhiệt theo từng loại tóc.

Để tăng cường trải nghiệm làm đẹp, L’Oreal đã khai thác công nghệ AI và dữ liệu để tạo ra những quy tắc mới về vẻ đẹp. Ví dụ, ứng dụng Maybelline Beauty trong Microsoft Teams cho phép người dùng chỉnh sửa khuôn mặt nhanh chóng trước khi vào họp, mang lại sự tự tin trong các cuộc họp trực tuyến.

L’Oreal đã cống hiến cho ngành làm đẹp trong suốt 115 năm qua, mang đến hàng tỷ sản phẩm an toàn và hiệu quả. Từ hoạt chất chống lão hóa Proxylane đến các sản phẩm chống nắng mới như UV400, L’Oreal đang tiên phong trong việc cá nhân hóa làm đẹp và chuyển đổi từ vẻ đẹp cho tất cả thành vẻ đẹp cho từng cá nhân, kết hợp sức mạnh khoa học và công nghệ để tạo ra trải nghiệm làm đẹp tiên tiến.

Sự kết hợp với các công ty công nghệ khởi nghiệp đã giúp L’Oreal thực hiện đồng thời hai nhiệm vụ: tạo ra vẻ đẹp cho tương lai và trở thành công ty của tương lai.

Hồ Ngọc