Hé lộ 90 phút line-up huyền thoại của Hardwell, Alok… dành tặng khán giả Việt Nam

Đức Hoàng

17/12/2022 18:18

 20 DJ hàng đầu thế giới và Việt Nam sẽ có 10 giờ line-up liên tục, mang đến không gian âm nhạc cuồng nhiệt đỉnh cao của các siêu lễ hội âm nhạc quốc tế. Đặc biệt, Hardwell và Alok - hai ngôi sao hàng đầu trong làng nhạc điện tử đương đại, với 2 màu sắc hoàn toàn khác biệt sẽ thổi bùng cảm xúc cho hàng nghìn khán giả.

Lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, thương hiệu âm nhạc điện tử lừng danh thế giới đến từ Anh Quốc Creamfields thiết kế một đêm nhạc điện tử kéo dài 10 tiếng. Các lớp line up được sắp xếp theo đúng như tinh thần của các lễ hội EDM tầm thế giới với gần 10 DJ quốc tế tại cả 2 sân khấu lớn của Creamfields. Những màn trình diễn cực cháy đến từ 20 DJ hàng đầu Việt Nam và thế giới sẽ tiếp nối liên tục từ 13h00 ngày 17/12 cho  đến khuya, bảo đảm một hành trình trải nghiệm âm nhạc chưa từng có tại Phú Quốc.

Trong đó, huyền thoại Hardwell, người góp phần định hình EDM toàn cầu, sẽ mang đến Phú Quốc United Center sân khấu riêng “Rebels never die”. Không gian âm nhạc để anh cống hiến 90 phút cho raver tại Việt Nam được xây dựng, kết hợp công phu với sân khấu của Creamfields và được dàn dựng thần tốc chỉ trong vòng 15 phút để sẵn sàng cho duy nhất một mình anh trình diễn.

Trước đó, một trong những biểu tượng nổi bật nhất trong nền điện tử Brazil, top 4 DJ thế giới do DJMAG bình chọn, Alok sẽ “đốt cháy" bãi biển thiên đường Quảng trường Vũ điệu Nhiệt đới trong 90 phút bằng những giai điệu kết hợp các yếu tố của tech-house với ảnh hưởng tối giản nhất từ bass house, bass Brazil nổi bật với các đường bass sâu và mạnh mẽ. Tài năng đặc biệt được ví von là “phù thủy âm nhạc” của anh sẽ biến tấu các giai điệu trở nên sôi động và lôi cuốn, có khả năng đưa mọi sân khấu trở nên bùng nổ.

Description: A person and person holding a flag

Description automatically generated with medium confidence

PINK PANDA - “báo hồng" đang được săn đón ráo riết tại Anh Quốc mang năng lượng Electro House đến đảo ngọc. Trong khi ‘hàng khủng dòng Hard Bass - SLUSHII sẽ “gây chấn động” sân khấu Creamfields trên bờ biển bãi Dài với nguồn năng lượng chạm đỉnh như Ultra Miami, HARD Summer… Bên cạnh đó là hàng loạt tên tuổi gắn với những màn “khuấy đảo" cực cháy: Tim Hox, tài năng trẻ mới nổi do chính Hardwell lựa chọn sẽ là một nhân tố mới đầy bất ngờ; hay DJ 22Bullets – tài năng trẻ nằm trong Top 100 DJs Mag và được săn lùng nhất hiện nay tại châu Á; Wukong - DJ, nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng bậc nhất tại Singapore…

Tất cả đã sẵn sàng tại “đại sân khấu” của Creamfields Việt Nam - Phú Quốc United Center. Bên cạnh âm nhạc đỉnh cao, du khách sẽ càng thêm phấn khích nhờ những màn kỹ xảo, hiệu ứng đặc sắc từ những thương hiệu đình đám như Magic FX của Hà Lan - tên tuổi góp phần làm nên các sự kiện mãn nhãn của Tomorrowland hay World Tour của Adele, pháo giấy nhập khẩu 100%, được lựa chọn tỉ mỉ về trọng lượng để tối ưu thời gian bay trong không khí, sẽ tạo nên “cơn mưa tuyết” ấn tượng giữa đảo ngọc Phú Quốc…

Description: Text

Description automatically generated with medium confidence

Khán giả sẽ được trải nghiệm đầy đủ các dịch vụ ẩm thực và các hoạt động đến từ Vinpearl và các nhãn hàng để đảm bảo được tiếp sức và có nhiều không gian trải nghiệm giữa những giai điệu âm nhạc đỉnh cao. Ngay cả những phụ kiện nhỏ nhất như thẻ chip nhận diện gương mặt hay vòng đeo tay đặc trưng của sự kiện… cũng được đầu tư công phu, mang đến cho các tín đồ ravers Việt trải nghiệm công nghệ xứng tầm bên cạnh những màn trình diễn âm nhạc đỉnh cao.

 

Bầu không khí lễ hội âm nhạc EDM "Phú Quốc United Center presents Creamfields Vietnam 2022" sẽ là sự mở màn mãn nhãn và ấn tượng cho những trải nghiệm bất tận niềm vui tại siêu quần thể dịp Giáng sinh, năm mới và Tết Nguyên đán. Du khách có thể dành thêm thời gian để tận hưởng những trải nghiệm thú vị như không gian Giáng sinh lung linh tại cây thông Noel khổng lồ; hội chợ Giáng sinh Copenhagen; đại tiệc Countdown đón năm bên bờ biển…

Hệ sinh thái dịch vụ đẳng cấp của siêu quần thể của Phú Quốc United Center sẽ mang đến cho du khách một kỳ nghỉ trọn vẹn, ngập tràn cảm xúc. Đó là thiên đường giải trí hơn 100 trò chơi của VinWonders: đường trượt nổi tiếng “Cơn Thịnh nộ của thần Zeus”, “Nọc độc Mãng xà” hay trò chơi tương tác trong nhà tối (Interactive Dark Ride) đầu tiên tại Việt Nam “Lời nguyền ác long” hay Ván trượt siêu tốc; Núi lửa kinh hoàng… . Cung điện Hải Vương - Công trình thủy cung hình rùa lớn nhất Việt Nam và Top 5 thủy cung lớn nhất thế giới hội tụ hơn 225.000 sinh vật biển quý hiếm năm châu: chim cánh cụt, cá Hải Tượng Amazon, cá Vồ Cờ sông Mekong… mang đến cho du khách những trải nghiệm thích thú, đầy ấn tượng.

Công viên chăm sóc và bảo tồn động vật bán hoang dã Vinpearl Safari đưa du khách bước vào hành trình khám phá đời sống những sinh vật quý hiếm như vượn cáo đuôi khoang, tê giác môi vuông, sư tử trắng cùng nhiều loài hoang dã tới từ các vùng đặc trưng trên thế giới. và tâm điểm là trải nghiệm “nhốt người thả thú” độc đáo có 1-0-2 tại Việt Nam.

Thiên đường giải trí - mua sắm không ngủ Grand World chào đón du khách với hàng loạt show diễn, hoạt náo liên hoàn ngày đêm, những con phố mua sắm sầm uất… Corona Casino, với vẻ đẹp tráng lệ sánh ngang những tụ điểm giải trí dành riêng cho giới thượng lưu tại Las Vegas, Macau, Singapore… mở cửa 24/7 luôn sẵn sàng đưa du khách đến với thế giới giải trí thời trượng.

Description: A group of people sitting at a table on a beach

Description automatically generated with low confidence

Sau những giây phút thỏa sức khám giá, không thể tuyệt vời hơn khi du khách được thong thả, tận hưởng “thiên đường lãng mạn” tại Sim Bar, Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc. Bên ly cocktail mát lạnh, tiệc trà chiều sang chảnh,... du khách có thể thả hồn trong những giai điệu du dương và ngắm nhìn hoàng hôn ngũ sắc tuyệt đẹp buông dần trên mặt biển yên bình. Một liệu trình massage tại chòi Akoya spa riêng tư trên mặt hồ cũng là cách để đánh tan mọi mệt mỏi sau một ngày dài.

Sẽ không còn lựa chọn hoàn hảo nào hơn Phú Quốc United Center cho một kỳ nghỉ cuối năm bùng nổ cảm xúc, đa trải nghiệm giữa thiên nhiên tuyệt mỹ, sự kiện đỉnh cao và dịch vụ đẳng cấp, xứng tầm “điểm đến lễ hội mới của thế giới".

Đức Hoàng