Theo đó, với hai điểm nhấn chính là luân phiên giảm giá 14 ngày liên tục cho hơn 40.000 nhu yếu phẩm, đồng thời mỗi siêu thị sẽ dành tặng 8 xe quà, mỗi xe trị giá 1.000.000 đồng cho khách hàng may mắn. Tổng cộng sẽ có hơn 1.000 xe quà được trao tặng cho khách hàng trong thời gian diễn ra chương trình.
Theo ông Nguyễn Ngọc Thắng, Giám đốc vận hành chuỗi Co.opmart, mục tiêu của chương trình là tri ân hàng triệu khách hàng đã tin tưởng, đồng hành cùng hệ thống bán lẻ Saigon Co.op trong nhiều thập kỷ qua. Sự tin tưởng và góp ý của khách hàng là động lực để tập thể Saigon Co.op liên tục cải tiến chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng tốt nhất.
Chương trình tri ân năm nay, bên cạnh các mặt hàng nhu yếu phẩm, hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op sẽ tập trung giảm giá mạnh cho nhóm hàng thực phẩm tươi sống, cũng như nâng chất lượng cho nhóm thực phẩm nấu chín sẵn.
Chương trình “4 triệu tin yêu – một lòng tri ân” được Saigon Co.op thiết kế thành 14 chương trình khuyến mãi, giảm giá, tặng quà thực hiện liên tục 14 ngày với tổng cộng hơn 40.000 sản phẩm giảm giá mạnh. Trong đó, một số sản phẩm giá bán chỉ từ 4.000 đồng, các ngày cuối tuần có siêu ưu đãi mua sản phẩm giảm giá gần 80% kèm điều kiện đơn giản, giảm giá cho nhóm rau củ quả VietGAP-GlobalGAP, giảm giá quà tặng 20/11, tặng xe quà trị giá 4 triệu đồng cho khách hàng may mắn, dùng thử sản phẩm miễn phí…
Đặc biệt khách hàng thành viên nhận được chương trình tặng điểm thưởng mức cao khi mua hàng vào thứ 3 hằng tuần, được hoàn tiền khi mua hàng, đăng ký thành viên mới sẽ được tặng ngay 50-100 điểm thưởng với hóa đơn mua hàng từ 300.000 đồng trở lên.
Trong cùng thời gian từ 27/10 – 09/11, website trực tuyến www.cooponline.vn tổ chức chương trình “Cảm ơn bạn mỗi ngày”, với hóa đơn từ 1.000.000 đồng khách hàng sẽ được hoàn ngay 30.000 đồng vào tài khoản thẻ (tương ứng 150 điểm), hóa đơn từ 2.000.000 đồng khách hàng sẽ được hoàn ngày 60.000 đông vào tài khoản thẻ (tương ứng 300 điểm).