Công an Quảng Ninh trao 500 triệu đồng và phát động ủng hộ nhân dân thiệt hại do bão Yagi

Phạm Hường

12/09/2024 08:22

Mới đây, Công an tỉnh Quảng Ninh tổ chức Lễ phát động ủng hộ nhân dân và cán bộ chiến sĩ bị thiệt hại do bão số 3 gây ra theo hình thức trực tiếp tại Công an tỉnh và trực tuyến đến Công an 13 địa phương trong tỉnh.

cong-an-tinh-quang-ninh-trao-tang-500-trieu-dong-pld-1726190423.jpg
Công an tỉnh Quảng Ninh trao tặng 500 triệu đồng tới nhân dân bị thiệt hại do bão số 3, thông qua Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ninh.

Với tinh thần đại đoàn kết, tương thân tương ái của dân tộc, đồng thời, hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ninh và Bộ Công an, Công an tỉnh Quảng Ninh đã trao tặng 500 triệu đồng tới nhân dân bị ảnh hưởng bởi thiên tai, thông qua Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ninh.

Cũng tại buổi lễ, Công an tỉnh cũng phát động toàn thể cán bộ, chiến sỹ Công an toàn tỉnh ủng hộ mỗi người một nửa ngày lương với tinh thần tự nguyện, tích cực, chung sức, chung tay vì cộng đồng, vì nhân dân phục vụ. Số tiền này sẽ được phân bổ để trao trực tiếp đến các cán bộ chiến sĩ Công an Quảng Ninh bị thiệt hại nặng và những hoàn cảnh đặc biệt, những tấm gương anh dũng trong công tác cứu hộ, khắc phục hậu quả do bão trong những ngày vừa qua.

giam-doc-cong-an-tinh-ung-ho-nhan-dan-va-can-bo-chien-si-pld-1726190423.jpg
Giám đốc Công an tỉnh ủng hộ nhân dân và cán bộ chiến sĩ bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3.
moi-can-bo-chien-si-cong-an-tinh-quang-ninh-ung-ho-mot-nua-ngay-luong-pld-1726190423.jpg
Mỗi cán bộ chiến sĩ Công an tỉnh Quảng Ninh ủng hộ một nửa ngày lương.

Đại tá Trần Văn Phúc, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh cũng yêu cầu Công an các đơn vị, địa phương tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các lực lượng vũ trang, các cơ quan chức năng và huy động cả hệ thống chính trị tham gia khắc phục hậu quả bão số 3; chủ động các phương án, kế hoạch bảo đảm an ninh trật tự, đấu tranh phòng, chống tội phạm, nhất là tội phạm lợi dụng tình hình thiên tai để hoạt động.

Phạm Hường