Tập đoàn Sao Đỏ trao 500 phần quà tết cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn của Hải Phòng

Phạm Hường

02/02/2024 11:49

Trước thềm đón xuân Giáp Thìn, từ đầu tháng 01/2024, Tập đoàn Sao Đỏ đã tổ chức chuỗi sự kiện “Tết Nhân Ái” để thăm hỏi, động viên và trao 500 phần quà Tết với tổng giá trị 350 triệu đồng đến các hộ nghèo, cận nghèo, người già neo đơn trên địa bàn quận Hải An và Dương Kinh. 

tap-doan-sao-do-pld-1706848710.jpg
ban-lanh-dao-tap-doan-sao-do-pld-1706848710.jpg
Ban lãnh đạo tập đoàn Sao Đỏ trao 400 suất quà cho các hộ quận Dương Kinh.

Với mong muốn tiếp tục lan tỏa lòng yêu thương đến với cộng đồng trong dịp Tết Giáp Thìn, góp phần cho người dân có được một cuộc sống ấm no, một mùa xuân đủ đầy. Mỗi phần quà được trao đi là một gia đình Tết về thêm sung túc, ấm áp. Với Tập đoàn Sao Đỏ, “Tết Nhân Ái” không chỉ đơn giản là một hoạt động thường niên mà đó là sứ mệnh của những trái tim yêu thương. Sao Đỏ sẽ tiếp tục hành trình của mình để lan tỏa nhiều hơn những giá trị tối đẹp và nhân văn đến với cộng đồng.

dai-dien-tap-doan-sao-do-pld-1706848710.jpg
trao-100-suat-qua-cho-cac-ho-quan-hai-an-pld-1706848710.jpg
Ban lãnh đạo tập đoàn Sao Đỏ trao 100 suất quà cho các hộ quận Hải An.

Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, với nền tảng nội lực, sự năng động nắm bắt thời cơ, đột phá vào các lĩnh vực mới, Tập đoàn đã từng bước kiện toàn mọi mặt hoạt động, vượt qua mọi khó khăn của những ngày đầu thành lập và tìm ra con đường phát triển phù hợp nhất.

Đến nay, Sao Đỏ đã trở thành một tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành nghề với các công ty thành viên và các công ty liên kết. Trong đó mỗi Công ty thành viên là một mảnh ghép, một vai trò khác nhau để tạo nên một chỉnh thể hoàn hảo, một nền tảng vững chắc trong hành trình vươn cao, vươn xa và phát triển của Tập đoàn.

Trong suốt chặng đường kinh doanh và đầu tư, Sao Đỏ luôn đồng hành với thành phố Hải Phòng trong các sự kiện lớn, đồng thời thể hiện trách nhiệm của mình với xã hội và cộng đồng thông qua các chương trình thiện nguyện, tài trợ học bổng cho giáo dục, hỗ trợ người lao động và người có hoàn cảnh khó khăn.

Phạm Hường