Sàn giao dịch trực tuyến Crystabaya.com mang đến nhiều lợi ích cho người dùng

Hoàng Ngân

10/06/2022 09:45

Là sàn giao dịch sản phẩm du lịch trực tuyến dành cho các đêm nghỉ hotel, resort và các sản phẩm du lịch khác, Crystabaya.com được xây dựng trên nền tảng công nghệ blockchain, nhằm đưa đến trải nghiệm tối giản, chi phí rẻ nhất cho khách du lịch. Với việc ký kết ghi nhớ hợp tác chiến lược với hàng loạt đối tác, Crystabaya.com mang đến nhiều quyền lợi cho khách hàng đồng thời kiến tạo tương lai cho ngành du lịch số.

Tăng trải nghiệm, tối ưu chi phí cho người dùng
Bắt kịp xu hướng chuyển đổi số đang bùng nổ trên toàn cầu, từ cuối năm 2021, Crystabaya Pte Ltd. (liên doanh giữa Tập đoàn Du lịch Crystal Bay và Tập Đoàn Beowulf Blockchain) đã xây dựng sàn giao dịch sản phẩm du lịch trực tuyến NFT thế hệ mới dựa trên công nghệ Blockchain mang tên Crystabaya.com.

Ngày 1/6, trong khuôn khổ buổi lễ giới thiệu Crystabaya.com đã  có nhiều thỏa thuận ghi nhớ hợp tác chiến lược với hàng loạt đối tác lớn được ký kết, đem tới nhiều quyền lợi cho khách hàng.

Đơn cử như, hợp tác ký với Công ty CP Thanh toán G (Gpay) nhằm tạo thêm công cụ thanh toán qua ví điện tử hiện đại, giúp khách hàng của Crystabaya.com thanh toán online nhanh chóng, tiện lợi, mọi lúc mọi nơi khi đi du lịch.

Bên cạnh việc hỗ trợ tài chính, Crystabaya.com cũng mang tới ưu điểm nổi trội nhất cho khách hàng khi giúp họ đặt phòng với chi phí thấp nhất. Bằng việc ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty CP sản xuất và kinh doanh phần mềm VinHMS, mỗi NFT đêm phòng lưu trú của Crystabaya.com được tích hợp với giải pháp CiHMS của VinHMS đồng bộ hóa mã booking. Nhờ đó, khách mua đêm phòng sẽ dễ dàng làm thủ tục check-in đơn giản, thuận tiện nhất.

Không chỉ đặt phòng, để mang đến trải nghiệm tối giản và chi phí rẻ nhất cho khách du lịch toàn cầu, Crystabaya.com đồng hành với Công ty CP Công nghệ An Vui tích hợp sản phẩm vận chuyển bằng xe ô tô từ 9 chỗ ngồi trở lên cho khách du lịch. Du khách có thể đi và đến từ bất cứ điểm nào, đặt dịch vụ đưa đón sân bay, thuê nguyên chuyến hoặc đi lẻ, đi ghép với mức giá rẻ nhất...

Ngoài ra, Crystabaya.com còn hợp tác với các đối tác trong nhiều lĩnh vực như: bảo hiểm Saladin, dịch vụ quà tặng điện tử và chăm sóc khách hàng Urbox,  gói cước 3G, 4G của Dappteck, hợp tác quảng bá trên Tạp chí du lịch Wanderlust Tips, Beyond Creative, phát triển mạng lưới thẻ hội viên với Công ty TNHH Aquity Venture... 

crystalbaya-vinhms-1654763465.JPG

 Ông Nguyễn Tiến Trung, TGĐ Tập đoàn Du lịch Crystal Bay (phải) và ông Nguyễn Văn Hoàng, TGĐ công ty CP sản xuất và kinh doanh phần mềm VinHMS ký kết thỏa thuận ghi nhớ hợp tác chiến lược. 

Quý 4 năm nay, Crystabaya.com đặt mục tiêu đưa vào vận hành chính thức, mở cổng kết nối rộng rãi đến các đối tác uy tín khác như: Agoda, Hotels.com, Traveloka, My Tour... Crystabaya.com cũng lên kế hoạch hợp tác với nhiều hệ thống lưu trú trong và ngoài nước để chuyển đổi đêm phòng, nhiều dịch vụ du lịch khác thành token NFT.

Kiến tạo tương lai ngành du lịch số
Hậu COVID – 19, trên thế giới, nhiều công ty lớn đã phát triển và ứng dụng công nghệ Blockchain trong du lịch như: Winding Tree, Webjet, Sandblock, TravelChain,…tạo ra những xu hướng du lịch mới dựa trên sự ổn định và tính bảo mật trong việc truy cập và lưu trữ thông tin của blockchain.

Tại Việt Nam, Tập đoàn Du lịch Crystal Bay tiên phong ứng dụng công nghệ blockchain chuyển đổi số nhằm tối ưu hóa nhân sự, xây dựng nhiều sản phẩm giá trị cho khách hàng thông qua ứng dụng vượt trội của NFT mang tên Crystabaya.com.

crystalbayacom-1654763464.jpg

Công nghệ blockchain được ứng dụng mạnh mẽ và đang dần tái định hình lại thị trường du lịch. 

Với các du khách, nền tảng giao dịch trực tuyến thế hệ mới Crystabaya.com giúp việc tìm và đặt phòng khách sạn có mức giá rẻ nhất trên thị trường, trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. 

Khi kế hoạch thay đổi, du khách có thể bán lại sản phẩm thu hồi vốn, kiếm lợi nhuận. Ngoài ra, với nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng, du khách được hoàn tiền với mọi giao dịch trên Crystabaya.com. Đặc biệt, du khách còn được tặng tranh NFT sau khi “check - in” khách sạn để làm kỷ niệm hoặc cho các giao dịch NFT trong tương lai. 

Đối với các nhà đầu tư nhỏ lẻ, các chủ khách sạn, các nhà cung cấp dịch vụ, Crystabaya.com là giải pháp gia tăng doanh số, tăng doanh thu, lợi nhuận trong bối cảnh hồi phục du lịch hậu COVID-19. Các nhà đầu tư, chủ cơ sở lưu trú có thể bán phòng/ đêm lưu trú trước nhiều năm để gây quỹ; nhận thêm nguồn doanh thu mới với công cụ thiết lập và cho thuê phòng theo giờ. Đồng thời có thể mở rộng thị trường khách du lịch toàn cầu; được cung cấp tổng đài hiện đại cho việc hỗ trợ du khách Quốc tế....

crystalbayacom-2-1654763464.JPG

Ông Nguyễn Tiến Trung, TGĐ Tập đoàn Du lịch Crystal Bay cho biết:Crystabay.com kiến tạo tương lai ngành du lịch số.

“Nền tảng Crystabaya.com giúp ngành du lịch, khách sạn bắt kịp xu hướng thế giới, đem tới giải pháp hiệu quả, tối ưu chi phí vận hành nhưng vẫn thu về nguồn khách lớn. Với mạng lưới liên kết hơn 2.000 khách sạn, ngân hàng, vận chuyển cùng công nghệ blockchain và hệ sinh thái du lịch hoàn chỉnh của Crystal Bay, chúng tôi tự tin kiến tạo tương lai ngành du lịch số cho thế giới”, ông Nguyễn Tiến Trung, TGĐ Tập đoàn Du lịch Crystal Bay, người sáng lập nền tảng Crystabaya.com, chia sẻ.

Hoàng Ngân