Nhiều sao Việt chạy nước rút cho chuẩn bị của chương trình “Mẹ là Tình Yêu” mùa 3

Tuệ Minh

30/06/2023 20:26

Chỉ còn hơn 1 tuần nữa là chương trình ca nhạc gây quỹ từ thiện “Mẹ là Tình Yêu” mùa 3 diễn ra, do đó nhiều ca sĩ hàng đầu Việt Nam đang chạy nước rút cho quá trình chuẩn bị của chương trình. Các ca sĩ không giấu được nổi xúc động khi luyện tập các ca khúc về mẹ.

Đây là năm thứ 3 liên tiếp “Mẹ là Tình Yêu” được tổ chức với mục đích giáo dục lòng biết ơn đấng sinh thành cho giới trẻ, đồng thời gây quỹ từ thiện. Năm nay, khai thác chủ đề “Về với Mẹ”, chương trình “Mẹ là Tình Yêu” tiếp tục do bàn tay tài hoa của đạo diễn - nhạc sĩ Minh Khang dàn dựng.

nhg-1688131535.jpg
Mẹ là Tình Yêu mùa 3 quy tụ nhiều ca sĩ nổi tiếng.

Vừa tập hát vừa khóc

“Vẫn muốn nói với thế giới con thương Mẹ

Với tất cả yêu thương chở che

Con xin nghe lời dạy bảo, lời khuyên của Mẹ

Con sẽ yêu cuộc sống này…”

Khi ca sĩ Thảo Trang bắt đầu ca khúc “Cảm ơn Mẹ” của nhạc sĩ Tô Tài Năng bằng chất giọng ngọt ngào, truyền cảm, cả phòng thu lặng đi vì xúc động.

Nữ ca sĩ cho biết: “Khi được nhạc sĩ Minh Khang chọn cho ca khúc này để Trang trình diễn cho đêm nhạc “Mẹ là Tình Yêu”, vừa nghe qua lần đầu tiên là Trang đã cảm luôn được bài hát. Một ca khúc quá xúc động! Với bài hát đầy ý nghĩa này, Trang mong rằng sẽ được mọi người ủng hộ”.

anh-chup-man-hinh-2023-06-30-luc-201424-1688130889.png
Nhạc sĩ Minh Khang góp ý cho Thảo Trang hát bài “Cảm Ơn Mẹ”.

Nam ca sĩ Hoàng Bách cũng nghẹn lời khi cất lên những ca từ ý nghĩa trong nhạc phẩm “Kỳ quan thứ 8” do nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận sáng tác. Anh chia sẻ, bài hát đã chạm tới trái tim anh, vì anh thấy thấp thoáng bóng dáng mình trong đó - một đứa con yêu mẹ nhưng đôi lúc vẫn chưa thật ngoan, vẫn còn đâu đó vài điều khiến mẹ buồn… Theo Hoàng Bách, bài hát như nói lên được ý nghĩa của chương trình: mẹ chính là kỳ quan vĩ đại nhất, vì vậy hãy yêu thương mẹ nhiều hơn nữa khi còn có thể!

Ca sĩ Hoàng Bách cho biết, anh sẽ ủng hộ chương trình “Mẹ là Tình Yêu” và quỹ Bông Hồng Nhỏ không chỉ bằng lời ca của mình mà còn nỗ lực lan tỏa để chương trình được nhiều người biết đến.

dsc05026-1688130962.jpg
Hoàng Bách ấp ủ dự định viết ca khúc riêng cho “Mẹ là Tình Yêu” để ủng hộ Quỹ Bông Hồng Nhỏ.

“Mình ấp ủ dự định cùng anh Minh Khang viết bài hát cho chương trình… Rồi mình sử dụng những cái nền tảng khác của bản thân và cả ekip bênmình thì có thể lan tỏa hơn nữa về chương trình. Với một chương trình ý nghĩa như vậy, ai cũng sẵn lòng đóng góp với tất cả khả năng. Và bản thân Bách bằng cách này hay cách khác sẽ luôn cố gắng đồng hành cùng với chương trình hết sức mình”, ca sĩ Hoàng Bách bộc bạch.

Chủ đề “Về với Mẹ” lan tỏa yêu thương

“Mẹ là Tình Yêu” năm 2023 hội tụ nhiều ngôi sao tên tuổi như: MC Thuý Hạnh, Tam ca Áo Trắng, Đức Tuấn, Phan Đinh Tùng, Hoàng Bách, Quốc Thiên, Quang Hà, Dương Triệu Vũ… Ca đoàn Thông Vi Vu và các tài năng âm nhạc là học sinh – sinh viên trong hệ thống giáo dục Nguyễn Hoàng cũng cống hiến những tiết mục đặc biệt, làm nên sự đa dạng cho chương trình.

Sự góp mặt của ba tài năng trẻ Quỳnh Trang, Thiêng Ngân và Tuyết Nhung - là con nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung cũng mang lại nhiều cảm xúc cho chương trình đặc biệt năm nay.

Đây là năm thứ hai Quỳnh Trang tham gia chương trình “Mẹ là Tình Yêu.” Trong chương trình năm nay, Thiêng Ngân và Tuyết Nhung sẽ song ca tác phẩm “Mẹ đón xuân nơi đâu”. Bài hát khiến hai cô gái trẻ nhớ đến mẹ nuôi Phi Nhung. Hai chị em nghẹn ngào khiến bài hát bị dừng lại giữa chừng. 

anh-viber-2023-06-20-15-57-23-220-1688131034.jpg
Thiêng Ngân và Tuyết Nhung sẽ song ca tác phẩm “Mẹ đón xuân nơi đâu”.

“Mẹ Nhung em đã mất hơn 2 năm, mỗi lần Tết đến xuân về, cảm giác rất trống trải vì không còn mẹ nữa. Tụi em muốn hát ca khúc này để vừa tưởng nhớ mẹ đồng thời gửi tặng quý vị khán giả những ai không còn mẹ’, Thiêng Ngân xúc động cho biết.

Ca sĩ Thảo Trang cho biết cô rất hạnh phúc và tự hào khi góp mặt trong một chương trình ý nghĩa như “Mẹ là Tình Yêu” để cùng góp một phần nhỏ công sức cùng quỹ Bông Hồng Nhỏ mang những món quà thiết thực cho các mảnh đời kém may mắn.”

Với các nghệ sĩ còn lại, việc đồng hành với chương trình cũng chính là cùng góp sức mình cùng Quỹ Bông Hồng Nhỏ thực hiện các hoạt động thiện nguyện bao gồm trao học bổng, thăm khám sức khỏe cho trẻ em, người khuyết tật, những người có hoàn cảnh và giúp đỡ người yếu thế, lan tỏa lòng biết ơn, tình yêu thương và nhân bản đến cộng đồng.

4-1688131104.png
Quỹ Bông Hồng đồng hành khám chữa bệnh cho người nghèo.

Hiện đêm nhạc gây quỹ từ thiện "Mẹ là Tình Yêu" đã nhận được sự ủng hộ của nhiều cá nhân và các doanh nghiệp  như: Công ty Citycons, Công ty phát hành sách FAHASA, Ngân hàng Vietcombank - chi nhánh Tân Định, Ngân hàng Vietinbank - chi nhánh 4, Công ty Vân Vân Nam, Công ty NTS Printing & Advertising, Công ty CDIMEX,...cùng nhiều đơn vị và tổ chức uy tín khác.

Chương trình nghệ thuật thường niên “Mẹ là Tình Yêu” 2023 mang chủ đề “Về với Mẹ” do Quỹ Little Roses Foundation (Bông Hồng Nhỏ) tổ chức với sự đồng hành của Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) sẽ diễn ra tại Nhà hát Hoà Bình (Tp.HCM) vào 19:30 ngày 08/07/2023.

Clip: Trailer giới thiệu chương trình “Mẹ là Tình Yêu” năm 2023

https://youtu.be/qfHNGLV-Sd8

Chương trình cũng được đồng phát sóng trực tiếp trên Fanpage/Youtube Little Roses Foundation, Human và hơn 30 Fanpage thuộc các trường trong Hệ thống giáo dục Nguyễn Hoàng. Cùng với đó sẽ phát trực tiếp và đưa tin trên trên kênh YouTube/Fanpage của báo Thanh Niên, Tuổi Trẻ, Giáo dục & Thời đại, Báo Công giáo & Dân tộc…

Thông tin về chương trình được đăng tải  https://melatinhyeu.nhg.vn/ Ngoài ra bạn đọc có thể truy cập

trang http://quybonghongnho.net/ để đóng góp ủng hộ cho chương trình, để cùng nhau chung tay với Little Roses Foundation xây dựng nên “một nền văn minh tình thương

 

Tuệ Minh