Nằm trong khuôn khổ chuỗi hoạt động Huda Tết Carnival 2024 với chủ đề "Bật Huda, đón Carnival Tết hết mình", Huda thực hiện hoạt động trao tặng 8.500 phần quà Tết bao gồm các nhu yếu phẩm thiết yếu đến người dân tại 9 tỉnh gồm: Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi.
Mỗi món quà là nguồn động viên, khích lệ mà nhãn hàng mong muốn gửi gắm tới bà con nơi đây, cũng như góp phần mang đến một cái Tết đủ đầy, trọn vẹn cho người dân địa phương. Hoạt động trao tặng dự kiến sẽ được diễn ra từ ngày 11/01/2024 - 16/01/2024.
Ông Branimir Bratanov - Giám đốc Cấp cao Marketing Carlsberg Việt Nam cho biết hỗ trợ cộng đồng là tôn chỉ thể hiện trách nhiệm xã hội của tập đoàn Carlsberg. Trong hơn 3 thập kỷ, thương hiệu bia Huda của chúng tôi đã luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của người dân miền Trung vượt qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống. Huda cũng luôn sẵn sàng sát cánh cùng chính quyền địa phương và hành động để đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng.
Cũng theo ông Branimir Bratanov, thông qua chương trình tặng quà thường niên này, chúng tôi hy vọng sẽ góp phần mang lại một mùa Tết thật trọn vẹn và ấm áp cho người dân miền Trung cùng những giây phút đáng nhớ bên người thân yêu. Chúng tôi cam kết nỗ lực hết mình để hướng đến một tương lai tốt đẹp hơn cho xã hội và đóng góp để thúc đẩy tăng trưởng bền vững cho mảnh đất đậm tình này.
Bên cạnh hoạt động trao tặng quà Tết thường niên, Huda cũng đã ghi dấu ấn với nhiều hoạt động thể hiện trách nhiệm xã hội thiết thực khác. Trong năm nay, Huda tiếp tục triển khai chương trình CSR dài hạn “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương”. Được khởi động từ năm 2019, những dòng nước sạch được khơi nguồn trong suốt 5 năm đã phục vụ cộng đồng và giúp cải thiện cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của người dân miền Trung. Thông qua 22 dự án, chương trình "Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương" tính tới thời điểm hiện tại đã giúp gần 33.000 người thuộc hơn 8.500 hộ gia đình có cơ hội được tiếp cận và sử dụng nguồn nước sạch.
Hoạt động CSR hướng tới cộng đồng chính là một phần trong những nỗ lực không ngừng nghỉ của Huda với mong muốn đồng hành và sát cánh cùng dải đất miền Trung thân yêu, góp phần cho sự giàu mạnh của quê hương. Huda Tết Carnival năm nay với chương trình tặng quà Tết hứa hẹn sẽ đem tới những trải nghiệm thật trọn vẹn cho mùa lễ hội miền Trung, đồng hành cùng người dân mở ra một năm mới tràn ngập cảm xúc với những kỷ niệm đáng nhớ.
Được biết Huda là một thương hiệu bia nổi tiếng của Việt Nam, thuộc công ty Carlsberg Việt Nam. Ra đời vào năm 1990, đến nay Huda đã trải qua hơn 30 năm đồng hành với Thừa Thiên Huế, trở thành một thương hiệu phổ biến không chỉ ở Huế mà đang vươn xa ra các tỉnh, thành Việt Nam. Sự lớn mạnh của Huda khởi nguồn từ sự ủng hộ nhiệt thành của người dân xứ Huế bao năm nay, là "rào cản" khó với các thương hiệu bia nổi tiếng khác khi tấn công vào thị trường Thừa Thiên Huế.
Với thành tựu doanh thu ngày một tăng cao, Huda là một trong những đơn vị có đóng góp đáng kể vào nguồn thu của tỉnh, có năm đóng góp vào ngân sách từ bia lên đến 25 - 30%. Huda còn đồng hành với tỉnh trong các chương trình nâng cao đời sống vật chất tinh thần của người dân địa phương thông qua các chương trình tài trợ thể thao, văn nghệ, thiện nguyện, âm nhạc hiện đại.