Coca-Cola vào top 3 doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam

Thúy An

20/12/2021 15:00

Coca-Cola Việt Nam vừa được vinh danh trong top 3 doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam (CSI-100). Đây là năm thứ 6 liên tiếp Coca-Cola góp mặt trong bảng xếp hạng và được vinh danh trong top các doanh nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam.

coca-cola-1639987073.jpg
 

 

Bảng xếp hạng do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp cùng Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD), Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Tổng Liên đoàn Lao động triển khai.

Được lọt vào top này là do Coca-Cola luôn kiên định trong cam kết phát triển bền vững tại Việt Nam, trên cả 3 khía cạnh phát triển kinh tế, bảo vệ môi trường và hỗ trợ cộng đồng.

Ông Peeyush Sharma, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam cho biết: “Coca-Cola vô cùng tự hào khi được vinh danh ở top 3 doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam. Sự ghi nhận quý báu từ một tổ chức mang tầm quốc gia như Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam chính là niềm khích lệ to lớn để Coca-Cola tiếp tục theo đuổi mục tiêu mang đến sự hứng khởi và tạo nên sự khác biệt. Thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục đẩy mạnh các chương trình phát triển bền vững hướng đến quản lý bao bì nhựa một cách bền vững, tăng cường các nỗ lực hỗ trợ cộng động, vì một tương lai chung tốt đẹp hơn”.

Được bình chọn trong top 3 doanh nghiệp bền vững năm 2021 chính là một danh hiệu đáng tự hào, là sự ghi nhận của Chính phủ, các bộ, ban ngành, cộng đồng doanh nghiệp, các tổ chức, xã hội đối với các hoạt động của Coca-Cola tiên phong đóng góp vào sự phát triển bền vững tại Việt Nam.

Thúy An