Bộ ảnh chi tiết xe Rolls-Royce Cullinan chính hãng, kiệt tác siêu SUV tại Việt Nam

thunguyen

08/02/2020 13:27

Chiếc Rolls-Royce Cullinan chính hãng đầu tiên đã về Việt Nam, đây có thể coi là kiệt tác trong ngành ô tô.

Ảnh 1  Mới đây, đơn vị phân phối thương hiệu xe siêu sang đến từ Anh quốc là Rolls-Royce Motor Cars Hanoi đã nhập khẩu mẫu siêu SUV Rolls-Royce Cullinan đầu tiên về Việt Nam với ngoại thất Trắng ngọc trai.
Mới đây, đơn vị phân phối thương hiệu xe siêu sang đến từ Anh quốc là Rolls-Royce Motor Cars Hanoi đã nhập khẩu mẫu siêu SUV Rolls-Royce Cullinan đầu tiên về Việt Nam với ngoại thất Trắng ngọc trai.



Ảnh 2  Rolls-Royce Cullinan 2020 được coi là kiệt tác khi mỗi chi tiết hoàn thiện trên xe đều được làm thủ công một cách tỉ mỉ cùng những chất liệu siêu xa xỉ và đắt tiền, chiếc xe này là phiên bản với nhiều tuỳ chọn cao cấp.
 Rolls-Royce Cullinan 2020 được coi là kiệt tác khi mỗi chi tiết hoàn thiện trên xe đều được làm thủ công một cách tỉ mỉ cùng những chất liệu siêu xa xỉ và đắt tiền, chiếc xe này là phiên bản với nhiều tuỳ chọn cao cấp.



Ảnh 3  Rolls-Royce Cullinan sở hữu lưới tản nhiệt đặc trưng của thương hiệu Anh quốc với tất cả chi tiết đều được mạ crom tinh xảo, những thanh lưới tản nhiệt đều được xếp dọc. Trên mui xe là biểu tượng Spirit of Ecstasy - "Thiếu phụ bay" cực kỳ bắt mắt và có thể ẩn mình xuống dưới.
Rolls-Royce Cullinan sở hữu lưới tản nhiệt đặc trưng của thương hiệu Anh quốc với tất cả chi tiết đều được mạ crom tinh xảo, những thanh lưới tản nhiệt đều được xếp dọc. Trên mui xe là biểu tượng Spirit of Ecstasy - "Thiếu phụ bay" cực kỳ bắt mắt và có thể ẩn mình xuống dưới.

Ảnh 4  Cullinan là đại diện SUV đầu tiên mà Rolls-Royce sản xuất tính đến nay sau nhiều thành công của các dòng xe sedan mà nổi bật nhất có thể kể đến Phantom hiện giờ đã thuộc thế hệ thứ 8 sau 116 năm hãng xe này tồn tại.
 Cullinan là đại diện SUV đầu tiên mà Rolls-Royce sản xuất tính đến nay sau nhiều thành công của các dòng xe sedan mà nổi bật nhất có thể kể đến Phantom hiện giờ đã thuộc thế hệ thứ 8 sau 116 năm hãng xe này tồn tại.

 	 	 Ảnh 5  Rolls-Royce Cullinan đầu tiên về Việt Nam sở hữu cụm đèn pha dữ dằn với công nghệ chiếu sáng LED cùng những tính năng bặt/tắt tự động, điều chỉnh theo góc đánh lái. Dải đèn LED định vị ban ngày của Cullinan được thiết kế nhỏ nhưng đầy tinh tế khiến chiếc xe càng trở nên đặc biệt hơn.
  Rolls-Royce Cullinan đầu tiên về Việt Nam sở hữu cụm đèn pha dữ dằn với công nghệ chiếu sáng LED cùng những tính năng bặt/tắt tự động, điều chỉnh theo góc đánh lái. Dải đèn LED định vị ban ngày của Cullinan được thiết kế nhỏ nhưng đầy tinh tế khiến chiếc xe càng trở nên đặc biệt hơn.


Ảnh 6  Cullinan vẫn mang phong cách thiết kế cửa xe đặc biệt mà Rolls-Royce vẫn đang độc quyền. Mẫu siêu SUV này sở hữu chiều Dài x Rộng x Cao lần lượt là 5.341 x 2.164 x 1.835 (mm), chiều dài cơ sở đạt 3.295mm, trọng lượng không tải 2.660kg.
Cullinan vẫn mang phong cách thiết kế cửa xe đặc biệt mà Rolls-Royce vẫn đang độc quyền. Mẫu siêu SUV này sở hữu chiều Dài x Rộng x Cao lần lượt là 5.341 x 2.164 x 1.835 (mm), chiều dài cơ sở đạt 3.295mm, trọng lượng không tải 2.660kg.



Ảnh 7  Đường kẻ coachline vàng kéo dài dọc thân xe Rolls-Royce Cullinan là một điểm đặc biệt của mẫu xe này. Gương chiếu hậu của xe sở hữu camera quan sát xunh quanh, các tính năng chỉnh/gập điện, sấy gương, nhớ vị trí...không thể thiếu trên Cullinan.
Đường kẻ coachline vàng kéo dài dọc thân xe Rolls-Royce Cullinan là một điểm đặc biệt của mẫu xe này. Gương chiếu hậu của xe sở hữu camera quan sát xunh quanh, các tính năng chỉnh/gập điện, sấy gương, nhớ vị trí...không thể thiếu trên Cullinan.
 Ảnh 8  Rolls-Royce Cullinan là mẫu xe có thể nâng hạ gầm theo ý muốn, theo công bố mức hạ tối đa của xe là 40 mm.
  Rolls-Royce Cullinan là mẫu xe có thể nâng hạ gầm theo ý muốn, theo công bố mức hạ tối đa của xe là 40 mm.





Ảnh 9  Khác với bản nhập khẩu tư nhân đã về Việt Nam trước đó sử dụng vành 7 chấu kép thì chiếc xe hơi mới  Rolls-Royce Cullinan chính hãng là vành 7 chấu đơn. La-zăng hợp kim của Rolls-Royce Cullinan có kích thước 22 inch, bộ lốp của xe cũng được thửa riêng để tạo sự yên tĩnh khi xe vận hành.
Khác với bản nhập khẩu tư nhân đã về Việt Nam trước đó sử dụng vành 7 chấu kép thì chiếc xe hơi mới Rolls-Royce Cullinan chính hãng là vành 7 chấu đơn. La-zăng hợp kim của Rolls-Royce Cullinan có kích thước 22 inch, bộ lốp của xe cũng được thửa riêng để tạo sự yên tĩnh khi xe vận hành.
 Ảnh 10  Rolls-Royce Cullinan có phần đuôi xe tương đối ít chi tiết, nhưng không vì thế mà mẫu SUV này thiếu đi vẻ sang trọng.
Rolls-Royce Cullinan có phần đuôi xe tương đối ít chi tiết, nhưng không vì thế mà mẫu SUV này thiếu đi vẻ sang trọng.



Ảnh 11 + 12  Rolls-Royce trang bị cho Cullinan cụm đèn hậu LED thiết kế dọc "ăn" khá nhiều ra phần thân xe.

Ảnh 11 + 12  Rolls-Royce trang bị cho Cullinan cụm đèn hậu LED thiết kế dọc "ăn" khá nhiều ra phần thân xe.
Rolls-Royce trang bị cho Cullinan cụm đèn hậu LED thiết kế dọc "ăn" khá nhiều ra phần thân xe.




Ảnh 13+14  Camera sau trên siêu SUV Rolls-Royce Cullinan 2020 sẽ tự động điều chỉnh theo góc đánh, đây là một trong những điểm hấp dẫn của xe để giúp người dùng an toàn hơn. Bộ đôi ống xả mạ crom cân đối cũng giúp tổng thể ô tô Rolls-Royce Cullinan thu hút hơn.

Ảnh 13+14  Camera sau trên siêu SUV Rolls-Royce Cullinan 2020 sẽ tự động điều chỉnh theo góc đánh, đây là một trong những điểm hấp dẫn của xe để giúp người dùng an toàn hơn. Bộ đôi ống xả mạ crom cân đối cũng giúp tổng thể ô tô Rolls-Royce Cullinan thu hút hơn.
Camera sau trên siêu SUV Rolls-Royce Cullinan 2020 sẽ tự động điều chỉnh theo góc đánh, đây là một trong những điểm hấp dẫn của xe để giúp người dùng an toàn hơn. Bộ đôi ống xả mạ crom cân đối cũng giúp tổng thể ô tô Rolls-Royce Cullinan thu hút hơn.


Ảnh 15  Phong cách mở cửa quen thuộc khi vào xe Rolls-Royce Cullinan đã tạo nên dấu ấn đặc biệt đậm nét với người dùng trên toàn thế giới của thương hiệu đến từ Xứ sở sương mù.
 Phong cách mở cửa quen thuộc khi vào xe Rolls-Royce Cullinan đã tạo nên dấu ấn đặc biệt đậm nét với người dùng trên toàn thế giới của thương hiệu đến từ Xứ sở sương mù.

Ảnh 16  Đẳng cấp thôi là không đủ để miêu tả những gì mà người dùng được trải nghiệm trên SUV Rolls-Royce Cullinan. Từ mặt thị giác đến cảm giác, mỗi chi tiết trên xe đều đưa người dùng từ ngược nhiên ngày đến ngạc nhiên khác.
Đẳng cấp thôi là không đủ để miêu tả những gì mà người dùng được trải nghiệm trên SUV Rolls-Royce Cullinan. Từ mặt thị giác đến cảm giác, mỗi chi tiết trên xe đều đưa người dùng từ ngược nhiên ngày đến ngạc nhiên khác.



Hệ thống ghế ngồi cao cấp trên Rolls-Royce Cullinan mang lại những cảm giác thư thái cho người dùng với chất liệu da thật. Đáng chú ý, loại da trên Cullinan được lấy hoàn toàn từ những con bò đực được nuôi dưỡng và chăm sóc ở châu Âu, nơi có nhiệt độ thấp để không bị côn trùng đốt, tránh ảnh hưởng đến lớp da.
Hệ thống ghế ngồi cao cấp trên Rolls-Royce Cullinan mang lại những cảm giác thư thái cho người dùng với chất liệu da thật. Đáng chú ý, loại da trên Cullinan được lấy hoàn toàn từ những con bò đực được nuôi dưỡng và chăm sóc ở châu Âu, nơi có nhiệt độ thấp để không bị côn trùng đốt, tránh ảnh hưởng đến lớp da.

 	  Ảnh 18  Ghế trên xe Rolls-Royce Cullinan được tích hợp tính năng chỉnh điện, nhớ 3 vị trí, sưởi ấm/làm mát và massage. Hàng ghế sau đầy đủ tiện ích ở vị trí dành cho ông chủ với ly rượu đôi, hộp lạnh, bàn làm việc, màn hình giải trí, điều khiển ghế bằng điện...
Ghế trên xe Rolls-Royce Cullinan được tích hợp tính năng chỉnh điện, nhớ 3 vị trí, sưởi ấm/làm mát và massage. Hàng ghế sau đầy đủ tiện ích ở vị trí dành cho ông chủ với ly rượu đôi, hộp lạnh, bàn làm việc, màn hình giải trí, điều khiển ghế bằng điện...
 	  Ảnh 19  Khu vực phía trước hành khách, Rolls-Royce Cullinan được ốp gỗ, bọc da hoàn toàn thủ công một cách tỉ mỉ. Điều này là minh chứng rõ ràng nhất cho độ hoàn thiện đạt đến mức hoàn hảo của chiếc SUV siêu sang này.
  Khu vực phía trước hành khách, Rolls-Royce Cullinan được ốp gỗ, bọc da hoàn toàn thủ công một cách tỉ mỉ. Điều này là minh chứng rõ ràng nhất cho độ hoàn thiện đạt đến mức hoàn hảo của chiếc SUV siêu sang này.






Ảnh 20  Rolls-Royce Cullinan có phần vô-lăng ốp gỗ, bọc da hoàn toàn cùng những phím bấm điều chỉnh, con lăn cũng được tích hợp. Ngay sau vô-lăng, Rolls-Royce Cullinan có màn hình điện tử hoàn toàn.
 Rolls-Royce Cullinan có phần vô-lăng ốp gỗ, bọc da hoàn toàn cùng những phím bấm điều chỉnh, con lăn cũng được tích hợp. Ngay sau vô-lăng, Rolls-Royce Cullinan có màn hình điện tử hoàn toàn.

Ảnh 21  Rolls-Royce Cullinan sở hữu màn hình cảm ứng có phần che lại khi không được sử dụng.
 Rolls-Royce Cullinan sở hữu màn hình cảm ứng có phần che lại khi không được sử dụng.

 	  Ảnh 22  Rolls-Royce Cullinan có hệ thống điều hoà tự động 4 vùng độc lập có lọc khí.
  Rolls-Royce Cullinan có hệ thống điều hoà tự động 4 vùng độc lập có lọc khí.


 	  ​​​​​​​  Ảnh 23  Bệ điều khiển trung tâm với nét đặc trưng của Rolls-Royce và có biểu tượng Spirit of Ecstasy ở núm xoay trên Cullinan. Đồng hồ ở bảng táp-lô xe Rolls-Royce Cullinan cũng là một trong những dấu ấn riêng của chiếc siêu SUV.
​​​​​​​  Bệ điều khiển trung tâm với nét đặc trưng của Rolls-Royce và có biểu tượng Spirit of Ecstasy ở núm xoay trên Cullinan. Đồng hồ ở bảng táp-lô xe Rolls-Royce Cullinan cũng là một trong những dấu ấn riêng của chiếc siêu SUV.



​​​​​​​

Ảnh 24  Rèm che cửa điều khiển điện, tay nắm cửa trong mạ crom sáng bóng kết hợp hệ thống loa Bespoke Audio cao cấp trên Rolls-Royce Cullinan.
 Rèm che cửa điều khiển điện, tay nắm cửa trong mạ crom sáng bóng kết hợp hệ thống loa Bespoke Audio cao cấp trên Rolls-Royce Cullinan.


​​​​​​​

Ảnh 25  Bệ tỳ tay phía sau xe Rolls-Royce Cullinan có hộp đựng ly rượu, ngăn lạnh đóng/mở điện cũng là những tiện nghi không thể thiếu trên xe.
 Bệ tỳ tay phía sau xe Rolls-Royce Cullinan có hộp đựng ly rượu, ngăn lạnh đóng/mở điện cũng là những tiện nghi không thể thiếu trên xe.

Ảnh 26  Rolls-Royce Cullinan được trang bị kính chắn tách biệt giữa khoang hành lý phía sau và khoang cabin phía trước mang đến không gian tĩnh lặng cho hành khách.
Rolls-Royce Cullinan được trang bị kính chắn tách biệt giữa khoang hành lý phía sau và khoang cabin phía trước mang đến không gian tĩnh lặng cho hành khách.


​​​​​​​


​​​​​​​

Ảnh 27  Rolls-Royce Cullinan có bàn làm việc, 2 màn hình giải trí cho hàng ghế sau cùng bàn làm việc, tất cả đều điều chỉnh điện. Hàng ghế này có thể điều chỉnh điện. Nút khởi động Start/Stop ở bên trái cùng hệ thống điều chỉnh đèn.
 Rolls-Royce Cullinan có bàn làm việc, 2 màn hình giải trí cho hàng ghế sau cùng bàn làm việc, tất cả đều điều chỉnh điện. Hàng ghế này có thể điều chỉnh điện. Nút khởi động Start/Stop ở bên trái cùng hệ thống điều chỉnh đèn.


​​​​​​​


​​​​​​​

Ảnh 28 + 29  Cốp xe SUV này điều chỉnh hoàn toàn bằng điện với thiết kế mở kiểu vỏ sò, thảm trải cốp Rolls-Royce Cullinan được sản xuất bằng nỉ cao cấp.

Ảnh 28 + 29  Cốp xe SUV này điều chỉnh hoàn toàn bằng điện với thiết kế mở kiểu vỏ sò, thảm trải cốp Rolls-Royce Cullinan được sản xuất bằng nỉ cao cấp.
 Cốp xe SUV này điều chỉnh hoàn toàn bằng điện với thiết kế mở kiểu vỏ sò, thảm trải cốp Rolls-Royce Cullinan được sản xuất bằng nỉ cao cấp.

 	  ​​​​​​​  Ảnh 30 + 31  Rolls-Royce Cullinan được trang bị khối động cơ V12, dung tích 6.75L tăng áp kép công suất cực đại 571 mã lực và 850 Nm mô-men xoắn kết hợp với hộp số tự động 8 cấp cùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Mặc dù là SUV với trọng lượng lớn nhưng Rolls-Royce Cullinan chỉ mất 5,2 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h và có thể đạt tốc độ tối đa là 250 km/h.

Ảnh 30 + 31  Rolls-Royce Cullinan được trang bị khối động cơ V12, dung tích 6.75L tăng áp kép công suất cực đại 571 mã lực và 850 Nm mô-men xoắn kết hợp với hộp số tự động 8 cấp cùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Mặc dù là SUV với trọng lượng lớn nhưng Rolls-Royce Cullinan chỉ mất 5,2 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h và có thể đạt tốc độ tối đa là 250 km/h.
Rolls-Royce Cullinan được trang bị khối động cơ V12, dung tích 6.75L tăng áp kép công suất cực đại 571 mã lực và 850 Nm mô-men xoắn kết hợp với hộp số tự động 8 cấp cùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Mặc dù là SUV với trọng lượng lớn nhưng Rolls-Royce Cullinan chỉ mất 5,2 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h và có thể đạt tốc độ tối đa là 250 km/h.


​​​​​​​


Ảnh 32 + 33 + 34 + 35  Rolls-Royce Cullinan bản tiêu chuẩn có giá 32 tỷ đồng. Tuy nhiên, khách hàng có thể tuỳ chọn cá nhân hoá chiếc xe theo ý muốn với thời gian hoàn thiện mất khoảng 1 năm do các chi tiết đều được chế tác thủ công. Rolls-Royce Cullinan phiên bản chúng tôi giới thiệu đến độc giả là bản có nhiều tuỳ chọn cá nhân hoá nên được Rolls-Royce Motor Cars Hanoi phân phối với mức giá 40 tỷ đồng.

Ảnh 32 + 33 + 34 + 35  Rolls-Royce Cullinan bản tiêu chuẩn có giá 32 tỷ đồng. Tuy nhiên, khách hàng có thể tuỳ chọn cá nhân hoá chiếc xe theo ý muốn với thời gian hoàn thiện mất khoảng 1 năm do các chi tiết đều được chế tác thủ công. Rolls-Royce Cullinan phiên bản chúng tôi giới thiệu đến độc giả là bản có nhiều tuỳ chọn cá nhân hoá nên được Rolls-Royce Motor Cars Hanoi phân phối với mức giá 40 tỷ đồng.

Ảnh 32 + 33 + 34 + 35  Rolls-Royce Cullinan bản tiêu chuẩn có giá 32 tỷ đồng. Tuy nhiên, khách hàng có thể tuỳ chọn cá nhân hoá chiếc xe theo ý muốn với thời gian hoàn thiện mất khoảng 1 năm do các chi tiết đều được chế tác thủ công. Rolls-Royce Cullinan phiên bản chúng tôi giới thiệu đến độc giả là bản có nhiều tuỳ chọn cá nhân hoá nên được Rolls-Royce Motor Cars Hanoi phân phối với mức giá 40 tỷ đồng.

Ảnh 32 + 33 + 34 + 35  Rolls-Royce Cullinan bản tiêu chuẩn có giá 32 tỷ đồng. Tuy nhiên, khách hàng có thể tuỳ chọn cá nhân hoá chiếc xe theo ý muốn với thời gian hoàn thiện mất khoảng 1 năm do các chi tiết đều được chế tác thủ công. Rolls-Royce Cullinan phiên bản chúng tôi giới thiệu đến độc giả là bản có nhiều tuỳ chọn cá nhân hoá nên được Rolls-Royce Motor Cars Hanoi phân phối với mức giá 40 tỷ đồng.
Ảnh 32 + 33 + 34 + 35 Rolls-Royce Cullinan bản tiêu chuẩn có giá 32 tỷ đồng. Tuy nhiên, khách hàng có thể tuỳ chọn cá nhân hoá chiếc xe theo ý muốn với thời gian hoàn thiện mất khoảng 1 năm do các chi tiết đều được chế tác thủ công. Rolls-Royce Cullinan phiên bản chúng tôi giới thiệu đến độc giả là bản có nhiều tuỳ chọn cá nhân hoá nên được Rolls-Royce Motor Cars Hanoi phân phối với mức giá 40 tỷ đồng.

Nguồn ảnh: Khải Phạm

Khải Phạm

thunguyen