Với ngành bán lẻ nói riêng, áp lực thích nghi của người tiêu dùng với bình thường mới tạo sự chuyển mình nhanh chóng cho ngành này.
Bảo Zoãn/Tạp chí Nhà Quản Lý
Đại dịch COVID-19 đã thay đổi cách thức quản trị vận hành của doanh nghiệp với các chi phí vận hành, quảng cáo marketing, nhân sự bị cắt giảm. Doanh nghiệp hoạch định và triển khai thông minh, linh hoạt, tinh gọn và hiệu quả hơn trong bối cảnh nền kinh tế thế giới trong giai đoạn suy thoái với mức đáy khó có thể dự báo. Với ngành bán lẻ nói riêng, áp lực thích nghi của người tiêu dùng với bình thường mới tạo sự chuyển mình nhanh chóng cho ngành này.
Sự thắt chặt chi tiêu cho vận hành, thuê mặt bằng hay quảng cáo khiến các doanh nghiệp trong mọi lĩnh vực đổ dồn phát triển bán hàng nền tảng thương mại trực tuyến. Trong xu hướng này, Grab Mart được triển khai hướng đến đối tượng khách hàng mua thực phẩm, hàng hóa tại cửa hàng bán lẻ, siêu thị; hay trang mạng xã hội Facebook cũng nhanh chóng phát triển tính năng gian hàng trực tuyến.
Đăng nhập
* Đăng ký tài khoản để đọc bài viết ngay
* Hoặc nâng cấp tài khoản Premium để đọc toàn bộ bài viết trên trang nhaquanly.vn và tải báo cáo từ MIU https://special.themanager.vn/
BÁO CÁO SẮP RA MẮT