Giải chạy BaDen Mountain Marathon 2023 chính thức mở cổng đăng ký vào ngày 1/2/2023

Ngày 1/2/2023, cổng đăng ký giải chạy BaDen Mountain Marathon 2023 với chủ đề “Đường chạy huyền thoại” chính thức mở cửa, chào đón hàng ngàn vận động viên đăng ký tham dự ngày hội thể thao lớn bậc nhất khu vực Đông Nam Bộ trong năm 2023.

 Theo đó, vận động viên mong muốn tham dự giải đã có thể đăng ký để nhận được ưu đãi vé siêu sớm “early bird” kéo dài từ 2/2 đến 7/2. Với 4 cự ly 5km, 10km, 21km, 42km, giá vé lẻ sẽ tương ứng từ 350.000đ đến 550.000đ. Giải chạy năm nay cũng tung giá vé combo (gồm vé chạy và vé cáp treo khứ hồi lên chùa Bà hoặc lên đỉnh núi) với mức từ 570.000đ đến 770.000đ tương ứng với từng cự ly khác nhau. 

Giải chạy BaDen Mountain Marathon 2023 có chủ đề “Đường chạy huyền thoại”

Đặc biệt khi mua theo nhóm, người tham dự giải chạy sẽ được hưởng các mức ưu đãi giảm giá từ 10%- 30% tùy theo số lượng thành viên nhóm. Cụ thể, với nhóm 10-20 vận động viên (VĐV) mức giảm giá vé sẽ là 10%; với nhóm 21-50 VĐV, mức giảm sẽ là 15%, mức giảm 20% sẽ áp dụng cho nhóm 52-100 VĐV; Nhóm từ 101 VĐV trở lên sẽ có ưu đãi giảm tới 30% giá vé. 

Diễn ra vào ngày 22-23/4/2023 tại cung đường đẹp nhất Tây Ninh bên ngọn núi Bà Đen được mệnh danh là “Nóc nhà Nam Bộ”, giải chạy BaDen Mountain Marathon 2023 được xem là giải chạy đáng mong chờ nhất dành cho các runner. 

Được tổ chức bởi Sở VH TT & DL Tây Ninh, thực hiện bởi Công ty Cổ phần Truyền thông Nexus, và đơn vị đồng tổ chức, cũng là nhà tài trợ chính là Công ty CP Mặt trời Tây Ninh chi nhánh Sun World BaDen Mountain thuộc tập đoàn Sun Group, BaDen Mountain Marathon 2023 dự kiến thu hút khoảng 7.000 vận động viên tham gia. 

Đối tượng tham gia giải chạy sẽ là các vận động viên nam, nữ chuyên nghiệp, vận động viên phong trào và vận động viên tự do trong nước và quốc tế; các câu lạc bộ chạy bộ trong và ngoài tỉnh; các tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh…

Giải chạy Marathon xuất phát từ khu du lịch quốc gia núi Bà Đen

Lễ khai mạc giải chạy sẽ diễn ra vào 17h ngày 22/04/2023 tại Quảng trường Sun World – khu du lịch quốc gia núi Bà Đen. Sáng ngày 23/04/2023, chương trình thi đấu sẽ chính thức bắt đầu với 4 khung giờ khác nhau cho 4 cự ly khác nhau.

Với thông điệp “Đường chạy huyền thoại”, giải chạy BaDen Mountain Marathon 2023 sẽ đưa các vận động viên vượt qua cung đường đẹp như tranh kết nối giữa các địa danh đã đi vào huyền thoại trên vùng đất thánh Tây Ninh. Lấy điểm xuất phát và về đích là ngọn núi Bà Đen với vẻ đẹp uy nghiêm và hùng vĩ, cung đường chạy sẽ kết nối vùng ngoại ô với thành thị và đi qua các địa điểm tâm linh nổi tiếng tại Tây Ninh, đặc biệt là Toà Thánh  - một công trình tôn giáo nguy nga tráng lệ của đạo Cao Đài. 

Khung cảnh hùng vĩ và uy nghiêm của núi Bà Đen

Với núi Bà Đen là trung tâm các hoạt động của giải chạy, BaDen Mountain Marathon 2023 sẽ truyền cảm hứng về một vùng đất đã đi vào huyền thoại với huyền tích về Linh Sơn Thánh Mẫu đã ăn sâu trong đời sống văn hoá của người dân Tây Ninh cùng những công trình tâm linh kỳ vĩ trên đỉnh cao 986m. Cũng từ cung đường chạy huyền thoại, các vận động viên sẽ có dịp cảm nhận một Tây Ninh trù phú, nồng hậu và những con người chân thật, hiếu khách.

Tham gia giải chạy năm nay, các vận động viên không chỉ được chiêm ngưỡng và hòa mình vào một Tây Ninh tươi đẹp, mà mỗi vận động viên được kỳ vọng sẽ là một sứ giả góp phần lan toả vẻ đẹp của vùng đất thiêng Tây Ninh đang chuyển mình đón những vận hội mới. 

BaDen Mountain Marathon 2023 mang đến trải nghiệm về một giải chạy đẳng cấp và chuyên nghiệp

Ra đời lần đầu tiên vào năm 2021, giải chạy BaDen Mountain Marathon đã truyền cảm hứng cho cộng đồng về môn thể thao đại chúng và trở thành sự kiện du lịch thể thao lớn nhất tỉnh Tây Ninh. Năm 2023, giải chạy sẽ hướng tới tôn vinh, quảng bá về một vùng đất Tây Ninh tươi đẹp và linh thiêng đúng với tên gọi “Đường chạy huyền thoại”, đồng thời gửi gắm thông điệp về một Tây Ninh đầy sức trẻ và vươn mình sau đại dịch. 

Là sự kiện nổi bật nằm trong chiến dịch WOW Tây Ninh diễn ra trong suốt năm 2023 do tập đoàn Sun Group khởi xướng và kết hợp cùng Tỉnh Tây Ninh tổ chức nhằm quảng bá các điểm đến du lịch hấp dẫn, BaDen Mountain Marathon 2023 sẽ mang đến cho các vận động viên trải nghiệm về một giải chạy đẳng cấp và chuyên nghiệp. Từ công đoạn chuẩn bị chỉn chu, sự chăm sóc vận động viên tỉ mỉ, đến quá trình vận hành tổ chức giải chạy chu đáo, giải chạy BaDen Mountain Marathon 2023 hứa hẹn sẽ tạo nên những khoảnh khắc bùng nổ và đầy cảm hứng cho các runner chuyên nghiệp lẫn các vận động viên phong trào.

Chi tiết giải chạy, truy cập: https://badenmarathon.sunworld.vn/ 

 

Thanh Nga

Link nội dung: https://nhaquanly.vn/giai-chay-baden-mountain-marathon-2023-chinh-thuc-mo-cong-dang-ky-vao-ngay-122023-a9799.html