Công nhân phấn khởi đón Tết sum vầy với giải pháp tài chính mới

Thời hạn trả góp đến 24 tháng, giải ngân nhanh, khoản vay 10.000 tỷ đồng của HD SAISON với lãi suất chỉ bằng một nửa so với thị trường đã giải tỏa áp lực tài chính cho hàng ngàn công nhân, người lao động dịp cuối năm.

hdss1-1673320441.jpg
Ứng dụng HD SAISON là phương tiện kết nối nhanh nhất, đơn giản và an toàn nhất để người lao động, công nhân đăng ký vay vốn.

Triển khai từ cuối năm 2022 theo chỉ đạo của NHNH, HDBank và HD SAISON đã triển khai gói vay 10.000 tỷ đồng với lãi suất chỉ bằng 50% so với thị trường, áp dụng cho vay Tiền mặt và vay Thẻ tín dụng. Đặc biệt, thời hạn trả góp lên đến 24 tháng, giải ngân nhanh, không cần chứng minh thu nhập. Tính đến nay, hàng ngàn công nhân, người lao động trên 11 tỉnh thành đã được tiếp cận nguồn vốn ưu đãi này.

Khoản vay đã góp phần “hạ nhiệt” nhanh cho người lao động trước sức nóng của hàng trăm khoản chi tiêu dịp Tết. Với khoản giải ngân phù hợp theo nhu cầu sử dụng, người vay vốn dễ dàng triển khai những dự định kinh doanh trong năm mới, nâng cao thu nhập và chất lượng cuộc sống. 

Đại diện HDBank cho biết, gói vay vẫn đang mở rộng phạm vi tiếp cận người lao động trên khắp cả nước, đặc biệt là vùng sâu, vùng xa. Theo đó, ứng dụng HD SAISON là phương tiện kết nối nhanh nhất, đơn giản và an toàn nhất để người lao động, công nhân đăng ký vay vốn.

App HD SAISON mang đến cho người dùng nhiều tiện ích thiết thực như miễn phí, đăng ký vay mà không cần tạo tài khoản, nộp đơn vay và duyệt vay 100% online, hoạt động 24/7, quy trình nộp hồ sơ dễ dàng và không cần chứng minh thu nhập.

Cụ thể, khách hàng chỉ cần cung cấp các giấy tờ cơ bản như CMND/CCCD và giấy phép lái xe mà không cần chứng minh thu nhập. Người dùng không cần nhập liệu mà hệ thống sẽ tự cập nhật thông tin qua quét ảnh từ hình chụp chứng từ.

Ngoài ra, app HD SAISON còn được phát triển dựa trên thuật toán AI thông minh nhận diện khuôn mặt giúp xác nhận chính xác người tạo đơn vay và người vay là cùng một người. Qua đó, loại bỏ được việc giả mạo người vay trong hoạt động tài chính tiêu dùng và ngăn chặn hành vi sử dụng giấy tờ không chính chủ.

post-18-1673320527.png
 

Ra mắt kịp thời với chính sách vay vốn phù hợp, giải pháp công nghệ thông minh giúp người dân dễ dàng tiếp cận vốn vay, khoản vay 10.000 tỷ đồng của HDBank và HD SAISON đã bước đầu tạo ra tiền đề cho một năm mới khởi sắc cho nền kinh tế nói chung và đời sống người lao động nói riêng.

Chi tiết chương trình xem tại: https://hdbank.com.vn/s/vaycongnhan

Xem cách đăng ký vay tại: https://www.hdsaison.com.vn/vn/huong-dan-dang-ky-goi-vay-cong-nhan-qua-ung-dung-hd-saison.html

Tải App HD Saison tại đây: https://www.hdsaison.com.vn/app-download.html

Thanh Xuân

Link nội dung: https://nhaquanly.vn/cong-nhan-phan-khoi-don-tet-sum-vay-voi-giai-phap-tai-chinh-moi-a9678.html