Kỳ nghỉ trăng mật đầy ắp trải nghiệm tại Cam Ranh Riviera

Cùng một nửa của mình tận hưởng kỳ nghỉ 5 sao tại resort Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa là một trải nghiệm tuyệt vời mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến Cam Ranh – Top 3 vịnh đẹp nhất thế giới. Lưu trú và cùng tham gia các hoạt động tại resort 5 sao, ngắm nhìn vẻ đẹp nguyên sơ của biển xanh, cát trắng, nắng vàng, kỳ nghỉ trăng mật của bạn sẽ đầy ắp những kỷ niệm đáng nhớ.

Thiên đường trăng mật ven biển

Tạp chí Travel and Leisure của Mỹ mới đây đã đưa Việt Nam vào danh sách 12 điểm du lịch trăng mật tuyệt vời nhưng hợp túi tiền cho các cặp đôi mới cưới.

Bên cạnh một "thung lũng tình yêu" ở Tây Nguyên, Đà Lạt, một thung lũng Mường Hoa với núi Fansipan hùng vĩ ở Sa Pa hay quần đảo ngoài khơi tuyệt đẹp Côn Đảo, nhiều du khách đã lựa chọn Cam Ranh – Khánh Hòa làm nơi ghi dấu ấn khoảnh khắc đáng nhớ của họ trước khi chính thức bước vào cuộc sống hôn nhân.

cr-1668518566.jpg

Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa - địa điểm lý tưởng cho tuần trăng mật lãng mạn.

Vợ chồng anh Nguyễn Văn Tú (Hà Nội) vừa có chuyến trăng mật 3 ngày 2 đêm lãng mạn, đầy ý nghĩa tại resort 5 sao Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa ven Bãi Dài đẹp như mơ.

“Chuyến đi này là món quà trăng mật mình muốn tặng bà xã. Biển Bãi Dài - Cam Ranh sóng vỗ êm đềm, không gian resort xanh mướt, cảnh đẹp quá tình, góc nào chụp lên cũng có ảnh đẹp. Ở nơi bước chân ra là thấy biển, chúng mình đã có những khoảng thời gian thư giãn, thảnh thơi và rất hạnh phúc. Vợ mình rất hài lòng”, chàng trai 30 tuổi vui vẻ nói về chuyến nghỉ dưỡng tại Cam Ranh Riviera.

cr2-1668518810.jpg

Căn phòng Deluxe view biển tại Cam Ranh Riviera sẽ là nơi thăng hoa cảm xúc cho tình yêu đôi lứa.

Vốn là người ưa khám phá, thích thú với những nơi tĩnh lặng, yên bình, Tú đã dành nhiều thời gian tìm hiểu và lựa chọn địa điểm cho chuyến trăng mật (honeymoon) của mình. Và Cam Ranh Riviera đã thỏa mãn tất cả các điều kiện cho một chuyến nghỉ dưỡng như ý “tất cả trong một” của vợ chồng Tú. Một nơi không đông đúc, xô bồ với bãi tắm biển riêng, giúp cả 2 vợ chồng có thời gian riêng tư, vui vẻ bên nhau nhiều hơn. Một nơi nghỉ dưỡng chỉ cách sân bay quốc tế Cam Ranh chưa đầy 15 phút đi ô tô, rút ngắn thời gian di chuyển cho bạn và người thương.

cam-ranh-riviera-crystalbay-5-1668519329.jpg
 

Cùng Cam Ranh Riviera thức dậy ngày mới bên người ấy và ngắm nhìn vẻ đẹp nguyên sơ của biển cả ngay trước mắt.

Gói dịch vụ All - Inclusive thanh toán trước một lần giúp vợ chồng Tú không phải lo bất kỳ một khoản phí phát sinh nào khác. Điều này giúp họ yên tâm tận hưởng một kỳ nghỉ trăng mật trọn vẹn.

Trăng mật ngọt ngào, tặng 60 phút body massage

Với mức giá trọn gói 8.400.000 VND++, vợ chồng Tú cũng như nhiều cặp đôi khác đã có một kỳ nghỉ trăng mật 3 ngày 2 đêm đáng nhớ tại Cam Ranh Riviera.

Vừa hạ cánh xuống sân bay, xe đưa đón của resort đã chờ sẵn để đưa khách về Cam Ranh Riviera. Một ly trái cây mát lành với hương vị hoa quả thơm ngon thay cho lời chào mừng, được đưa tới tận bàn mời khách khi làm thủ tục check in.

Bước vào căn phòng resort view biển, các bạn sẽ mỉm hạnh phúc khi ngắm nhìn từng chiếc khăn được ngay ngắn xếp hình đôi uyên ương trên giường ngủ hay hoa hồng, nến thơm được trang trí đẹp mắt khắp phòng. Và một chai rượu vang mà resort Cam Ranh Riviera tặng thêm miễn phí cho hai bạn sẽ tăng thêm gia vị và những kỷ niệm tình yêu ngọt ngào.

cr4-1668518810.jpg

Bữa tiệc hải sản tươi ngon bên ánh nến, hoa hồng và rượu vang sẽ thêm gia vị mặn nồng cho các cặp đôi.

Kỳ nghỉ trăng mật với những cảm xúc yêu thương, ngọt ngào sẽ nối dài khi bạn thong thả nắm tay người bạn đời của mình đi dạo trên bờ cát trắng vàng ươm, cùng lắng nghe tiếng gió biển lao xao và nô đùa với những con sóng bạc đầu.

Đến resort Cam Ranh Riviera xinh đẹp, bạn và một nửa của mình thư giãn trên những chiếc ghế dài ven biển, tắm nắng, đón những ánh nắng bình minh hay ngắm nhìn hoàng hôn từ từ lặn trên bãi biển riêng.

Hai bạn có thể cùng nhau lái cano trên biển hay thử thách với những ống trượt mạo hiểm ở công viên nước, nằm trôi theo dòng sông lười, tham gia hàng loạt các hoạt động vui chơi hoạt náo như nhảy zumba, bóng chuyền nước, bóng đá trên cát... Sau những giờ phút vận động, bạn và người thương bơi lội ở 2 hồ bơi lớn hiện đại hay tình tứ gắp cho nhau ăn những món hải sản tươi ngon nơi nhà hàng sang trọng ngay sát biển. Bên bàn tiệc được trang trí lộng lẫy với nến và hoa hồng, cùng không gian trong lành của cỏ cây hoa lá miền nhiệt đới lãng mạn, bạn sẽ cảm thấy yêu một nửa của cuộc đời mình nhiều hơn bao giờ hết.

cr5-1668518811.jpg

Dắt tay người ấy đi dạo giữa biển xanh, cát trắng, nắng vàng tại Cam Ranh Riviea là một trải nghiệm khó quên trong tuần trăng mật.

Sau bữa tiệc, còn gì tuyệt vời hơn khi 2 bạn được thả lỏng cơ thể trong hương tinh dầu thiên nhiên thuần khiết tại khu spa chuyên nghiệp ở Rinata Oasis Spa. Trong combo trọn gói 3 ngày 2 đêm này, Cam Ranh Riviera dành tặng riêng 60 phút body massage cho 2 người để các cặp đôi được xả stress, thảnh thơi thư giãn thoải mái.

cr6-1668518865.png

Cam Ranh Riviera tặng 60 phút body massage miễn phí cho các cặp đôi khi nghỉ dưỡng tuần trăng mật.

Khi bạn đặt phòng villa, Cam Ranh Riviera có chương trình tặng cặp đôi 1 bữa tiệc floating breakfast bên hồ bơi miễn phí. Vừa bơi lội vừa nghịch nước, nhâm nhi ly cafe nóng, nhấm nháp hoa quả ngon theo mùa và thưởng thức bữa sáng đầy đủ dưỡng chất theo phong cách phương Tây với bánh mỳ, trứng ốp lết, thịt xông khói… kỳ nghỉ trăng mật của bạn sẽ thực sự hoàn hảo.

cr7-1668518809.jpg

Một tiệc floating breakfast bên hồ bơi miễn phí sẽ được tặng khi khách đặt phòng Villa tại Cam Ranh Riviera.

Chiều đến, tại beach bar ngoài bãi biển, hai bạn cùng nhau tận hưởng làn gió biển mát lành bên ly cocktail được pha chế bởi những bartender giàu kinh nghiệm, mang đến sự tươi mới và tận hưởng niềm vui tuyệt đối.

Kỳ nghỉ trăng mật của bạn sẽ thêm nhiều dư vị ngọt ngào khi 2 vợ chồng đu đưa trên chiếc võng mát ngoài vườn, hay dắt tay nhau đi dạo trong khuôn viên gần 10 ha với gần 200 m đường bờ biển riêng tại Cam Ranh Riviera.

cr8-1668518811.jpg

Một kỳ nghỉ ngọt ngào với những khoảnh khắc ấm áp bên nhau sẽ hun đúc thêm tình yêu của các cặp đôi.

Những khoảng khắc hạnh phúc, những quãng thời gian nghỉ dưỡng vui vẻ bên nhau cùng những kỷ niệm khó quên sẽ là sợi dây hun đúc thêm tình yêu  đôi lứa thêm bền chặt. Kỳ nghỉ dưỡng tại Cam Ranh Riviera với biển, nắng gió, với hoa hồng, rượu vang, nến thơm, body massage, đồ ăn ngon và những dịch vụ tận tâm sẽ là trải nghiệm vô giá cho các cặp đôi, thổi bùng yêu thương nồng nàn, đem lại dấu ấn khó phai khởi đầu cho cuộc sống viên mãn về sau.

Thông tin chi tiết cho kỳ nghỉ honeymoon cho các cặp đôi xem thêm tại: http://www.rivieraresortspa.com/vi/khuyen-mai/goi-tuan-trang-mat

PV

Link nội dung: https://nhaquanly.vn/ky-nghi-trang-mat-day-ap-trai-nghiem-tai-cam-ranh-riviera-a9280.html