Á hậu Thụy Vân đánh giá cao tiềm năng phát triển của NovaWorld Ho Tram

Nhận lời mời của một người bạn, Á Hậu Thụy Vân đến trải nghiệm NovaWorld Phan Thiet và Ho Tram để tận hưởng chuyến nghỉ dưỡng đẳng cấp, sang trọng nhưng không kém phần “chill”. Nàng Hậu thông minh, xinh đẹp của showbiz Việt cảm nhận thế nào về dự án này? Chúng ta hãy cùng nghe một vài chia sẻ của Thụy Vân.

Ấn tượng của Thụy Vân về vùng đất Hồ Tràm thế nào?

Đây là lần đầu tiên Thụy Vân đến Hồ Tràm và cảm giác đầu tiên khi đặt chân đến đây giống như mình đang bước vào một thiên đường khác vậy. Không khí nơi đây khiến Vân thấy dễ chịu và thoải mái vô cùng. Từ TP Hồ Chí Minh tới Hồ Tràm chỉ như một cái chớp mắt, Thụy Vân chỉ ngủ một giấc ngắn là đã đến với nơi rồi.

nvw-ht-thuy-van-1-1662111794.jpeg
 

Còn khi bước vào thế giới của NovaWorld Ho Tram, Thụy Vân phải thốt lên: “wow”, tại sao sức người lại có thể làm nên điều tuyệt vời đến thế. Thiên nhiên rừng biển giao hòa, những dãy nhà rất là nhiều màu sắc và nhiều tiện ích nghỉ dưỡng sang trọng khiến cho người ta có cảm giác: “Cuộc đời của mình chắc chỉ cần đến thế thôi.”

Lần đầu đến NovaWorld Ho Tram, dự án có điểm gì thu hút chị?

Nơi đây là một tổ hợp giải trí đa sắc màu mà trải nghiệm tại từng phân kỳ đều để lại cho Vân những ấn tượng khó quên. Phân kỳ Habana Island một mặt giáp biển, một mặt giáp sông, được thiết kết theo phong cách kiến trúc cổ điển La Mã đậm chất Caribbean, phân kỳ Morito phong cách Nhật mang lại sự tĩnh tại trong tâm hồn, phân kỳ The Tropicana sôi động với đại lộ shophouse, công viên giải trí Tropicana Park... Và sau một ngày dài đi trải nghiệm khắp NovaWorld Ho Tram, phân kỳ Binh Châu Onsen mang đến cho Vân cảm giác thư giãn, dễ chịu khi được ngâm nước khoáng nóng tại Minera Hot Springs Binh Chau.

nvw-ht-thuy-van-7-1662111834.jpeg
 

Chị nghĩ như thế nào về lối sống cân bằng, nghỉ dưỡng sang trọng sau khi trải nghiệm NovaWorld Ho Tram, một không gian giao hòa giữa rừng & biển?

Thiên nhiên nguyên sơ tại NovaWorld Ho Tram cho chúng ta được tìm lại sự nguyên bản của bản thân để được sống là chính mình. Mỗi chúng ta đều cần những khoảng thời gian riêng cho mình, để được tái tạo năng lượng và sự bình yên trong tâm hồn. Nhưng chúng ta cũng cần những giây phút bên gia đình người thân, và nơi đây là một tổ hợp vui chơi giải trí đủ tiện nghi cho những gắn kết gia đình. Đặc biệt là Thụy Vân rất thích suối khoáng nóng, nó giúp cho mình được chữa lành những cơn đau mỏi toàn thân, giúp cho xương khớp khỏe mạnh hơn.

nvw-ht-thuy-van-8-1662111875.jpeg
 

Được trải nghiệm trọn vẹn cung đường ven biển đẹp nhất phía Nam từ Hồ Tràm đến Phan Thiết, được tham quan trải nghiệm cả 2 đô thị du lịch NovaWorld Ho Tram – NovaWorld Phan Thiet, chị thấy 2 dự án này có những điểm chung – riêng nào để thu hút du khách?

Mỗi dự án có đặc điểm địa lý khác nhau và Novaland đã khéo léo khai thác để tạo nên trải nghiệm khác biệt cho khách hàng của mình.

Khi đến với NovaWorld Ho Tram, Thụy Vân cảm nhận được sự gần gũi với thiên nhiên và cảm giác được nhiều nét văn hóa khác nhau thu gọn trong xứ sở nhiệt đới. Thiên nhiên Hồ Tràm nguyên sơ khiến Vân cảm nhận nơi đây như một nàng công chúa ngủ trong rừng được nhà đầu tư đánh thức.

Còn đến với NovaWorld Phan Thiet, Thụy Vân cảm giác mình bước vào một thế giới đầy màu sắc, một thế giới mà chắc chắn là Vân sẽ đưa cả gia đình đến đây để trải nghiệm vì nơi đây tích hợp đa tiện ích, đặc biệt là những khu vui chơi cho trẻ nhỏ.

dsc08978-1662111917.jpg
 

Được biết chị đã quyết định đầu tư một ngôi nhà thứ hai tại NovaWorld Phan Thiet, nơi đây đáp ứng những tiêu chí gì của chị?

Thụy Vân cũng là một người khá là cẩn thận nên trước khi đầu tư, làm gì bao giờ cũng phải xem xét rất kỹ. Vân rất quan tâm câu chuyện cơ sở hạ tầng và qui hoạch phải đồng bộ. Thụy Vân rất thích sự đồng bộ của các dự án do Novaland phát triển nên đã chọn cho mình một căn second home tại NovaWorld Phan Thiet. Lần này khi đến với NovaWorld Ho Tram, khát khao muốn sở hữu một căn second home gần với cả rừng và biển lại trỗi dậy trong Vân. Do đó Vân cũng đang cân nhắc để sở hữu thêm.

Thụy Vân nghĩ là sẽ có nhiều người đồng quan điểm với Vân, khi lựa chọn second home thì điều đầu tiên là sản phẩm của thương hiệu uy tín. Thứ hai là sản phẩm phù hợp với cái nhu cầu của gia đình mình. Thứ ba nữa là chắc chắn là giá trị sinh lời của dự án đó phải tốt.

Xu hướng “second home” hướng biển, sống như nghỉ dưỡng ngày càng nở rộ. Chị nhận định thế nào về xu hướng này và tiềm năng của NovaWorld Ho Tram?

Thật sự Thụy Vân cho rằng xu hướng “second home” là một xu hướng chắc chắn sẽ lên ngôi trong tương lai. Bản thân Thụy Vân là một người dẫn chương trình và thường xuyên cập nhật tin tức thì Vân nhận thấy rằng, sau đại dịch, dường như con người ta hướng nhiều hơn tới giá trị của gia đình, giá trị của sức khỏe, của những trải nghiệm cho chính bản thân mình.

Chính vì thế mà Thụy Vân thấy rất nhiều gia đình lựa chọn, tìm cho mình căn “second home”, như một nơi nghỉ dưỡng để làm sao cuối tuần gia đình của mình có thể tìm một chốn quây quần với nhau, cùng giải tỏa căng thẳng và tái tạo năng lượng tích cực.

Và NovaWorld Ho Tram thật sự là lựa chọn mà mọi người nên tham khảo, tìm hiểu và chắc chắn nên đến đây một lần để cảm nhận.

Thúy An (thực hiện)

Link nội dung: https://nhaquanly.vn/a-hau-thuy-van-danh-gia-cao-tiem-nang-phat-trien-cua-novaworld-ho-tram-a8589.html