THACO tuyển dụng nhiều vị trí nhân sự cấp cao

Với mục tiêu trở thành tập đoàn công nghiệp đa ngành hàng đầu khu vực ASEAN, THACO tuyển dụng nhiều vị trí nhân sự cấp cao để bổ sung vào hệ sinh thái của Tập đoàn, từ đó nâng tầm hệ thống quản trị và phát triển bền vững.

THACO với vai trò holding trong đó bao gồm: 2 Tập đoàn là THACO AUTO (Ô tô), THAGRICO (Nông Lâm nghiệp) và 4 Tổng công ty là THACO Industries (Cơ khí và Công nghiệp hỗ trợ), THADICO (Đầu tư xây dựng); THISO (Thương mại dịch vụ) và THILOGI (Logistics); trong đó các ngành bổ trợ cho nhau và có tính tích hợp cao, theo xu thế hội nhập quốc tế và số hóa.

THACO tuyển dụng nhiều vị trí nhân sự cấp cao - ảnh 1

Với “hành trình mới, tâm thế mới”, THACO đang tìm kiếm, chiêu mộ nhân sự cấp cao cho các vị trí Giám đốc tài chính, Phó Giám đốc pháp lý, Kế toán trưởng… bổ sung nhân lực vào các ban nghiệp vụ quan trọng, chủ chốt, phục vụ cho công tác quản trị tại THACO, các Tập đoàn và Tổng công ty trực thuộc. Ngoài những yêu cầu chuyên biệt về chuyên môn tùy vào từng vị trí, những yêu cầu chung cần có ở mỗi nhân sự là: Tầm nhìn, đức độ, bản lĩnh, uy tín, có tâm thế, ứng xử chuẩn mực, có khả năng quản lý, lãnh đạo; sử dụng tiếng Anh lưu loát, ứng dụng thành thạo CNTT vào công việc. Đặc biệt, THACO sẵn sàng chào đón những nhân sự đủ bản lĩnh, tự tin, đầy nhiệt huyết từng đảm nhiệm vị trí tương đương tại các Tập đoàn trong và ngoài nước.

Trải qua 25 năm hình thành và phát triển, THACO luôn quan niệm nhân sự có tầm, có tâm chính là yếu tố để xây dựng doanh nghiệp phát triển bền vững. THACO luôn nỗ lực xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, thuận tiện, thân thiện và đề cao tính nhân văn. Đồng thời, mỗi cá nhân đều có cơ hội học hỏi, phát triển bản thân, nâng cao năng lực chuyên môn và phát triển vững chắc trên con đường sự nghiệp.

Làm việc tại THACO, nhân sự sẽ được hưởng chế độ phúc lợi, chính sách lương thưởng đúng theo luật lao động, xứng đáng với năng lực, hiệu quả hoạt động, đóng góp của mỗi cá nhân và trên tinh thần tương thân tương ái trong nội bộ qua đó mang đến cho người lao động môi trường làm việc tốt nhất. Bên cạnh đó, THACO rất chú trọng đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự thông qua các khóa đào tạo nội bộ, trang bị kỹ năng, trình độ nghiệp vụ. Đến nay, THACO có hơn 60.000 nhân sự trong và ngoài nước và không ngừng mở rộng quy mô nhân sự, chinh phục mục tiêu mới.

Năm vừa qua, THACO vinh dự lọt top 30 Nhà tuyển dụng yêu thích nhất năm 2021 và đứng đầu nhóm ngành sản xuất theo kết quả khảo sát của CareerBuilder Việt Nam.

Các vị trí THACO đang tuyển dụng:

1. Giám đốc tài chính – SL 01 (Trực thuộc THACO Group)

https://tuyendung.thaco.com.vn/tieng-viet/jobs/885?code=

2. Kế toán trưởng THACO – SL 01 (Trực thuộc THACO Group)

https://tuyendung.thaco.com.vn/tieng-viet/jobs/886?code=

3. Phó Giám đốc Pháp lý – SL 01 (Trực thuộc THACO Group)

https://tuyendung.thaco.com.vn/tieng-viet/jobs/887?code=

Thùy Linh

Link nội dung: https://nhaquanly.vn/thaco-tuyen-dung-nhieu-vi-tri-nhan-su-cap-cao-a8287.html