Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu: Đăng ký ngay - nhận quà khủng

Ngày 25/7, Trường Đại học Bà Rịa – Vũng Tàu (Mã trường: BVU) đã công bố chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho các bạn tân sinh viên đăng ký nguyện vọng 1 vào BVU.

brvt-1658719584.jpg
Sinh viên BVU học tập sát với thực tiễn và ra trường nhanh chóng đuợc tuyển dụng.

Ngày 25/7, Trường Đại học Bà Rịa – Vũng Tàu (Mã trường: BVU) đã công bố chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho các bạn tân sinh viên đăng ký nguyện vọng 1 vào BVU. Theo đó các bạn đăng ký nguyện vọng 1 vào BVU trước ngày 28/8/2022 sẽ được hưởng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn, gồm: Nhận ngay 1 voucher Highlands Coffee; Nhận combo 1 balo và 1 áo thun BVU; Bốc thăm trúng laptop trị giá tối thiểu 16 triệu đồng (10 suất); Đăng ký gói học bổng 10 tỷ đồng tài trợ từ doanh nghiệp; Bảo trợ vay tiền đóng học phí lãi suất 0%; Bảo trợ thực tập và học kỳ doanh nghiệp có lương, việc làm sau tốt nghiệp. 

BVU là truờng đại học đa ngành và đạt kiểm định Quốc gia, là nơi có thế mạnh đào tạo nhân lực chất luợng cao trong các lĩnh vực Ngoại ngữ, khoa học xã hội; Quản lý, kinh doanh; Công nghệ kỹ thuật; Khoa học sức khỏe với mức học phí cố định trong toàn khóa.

Đặc biệt, với lợi thế hàng đầu cả nước của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu như du lịch, hệ thống cảng biển, cảng nước sâu, khu công nghiệp, năng lượng, BVU có thế mạnh đào tạo các lĩnh vực kinh tế biển, logistics và du lịch.

Các chuyên ngành thế mạnh có thể kể đến như Logistics và quản lý chuỗi cung ứng; Tổ chức quản lý cảng - Xuất nhập khẩu - Giao nhận vận tải quốc tế; Kinh tế, tổ chức, quản lý vận tải biển; Công nghệ - Số hóa trong Logistics; Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Du lịch sức khỏe, Du lịch nghỉ dưỡng biển; Quản trị khách sạn; Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống.

Sinh viên BVU học tập, trải nghiệm tại cơ sở đào tạo được mệnh danh là resort đại học đẹp và hiện đại bậc nhất. BVU liên kết chiến lược với trên 350 doanh nghiệp, là ưu thế để sinh viên cọ sát với thực tiễn và ra trường nhanh chóng đuợc tuyển dụng với tỉ lệ trên 95%.

bvu-0111-1658720165.jpg

BVU có 60 ngành và chuyên ngành phong phú cho sinh viên lựa chọn để có thêm nhiều cơ hội nghề nghiệp, mở rộng cánh cửa tương lai.

Đại diện Trường Đại học Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết thêm, BVU được công nhận kiểm định quốc gia, đạt chứng nhận 4 Sao quốc tế của QS Stars. Trong năm học mới, trường có nhiều cải tiến, nâng cao chất lượng.

Hiện nay, Trường đã công bố điểm chuẩn đủ điều kiện trúng tuyển đại học chính quy theo kết quả Kỳ thi đánh giá năng lực (ĐGNL) Đại học Quốc gia TPHCM năm 2022. Thông tin chi tiết như sau:

Thí sinh đã đăng ký xét tuyển theo kết quả thi ĐGNL của ĐHQG TPHCM năm 2022 bằng hình thức trực tuyến tại https://thinangluc.vnuhcm.edu.vn/dgnl hoặc tại Trường ĐH Bà Rịa - Vũng Tàu có kết quả thi đủ điều kiện trúng tuyển theo bảng dưới đây sẽ được Trường ĐH Bà Rịa – Vũng Tàu gửi thông báo đủ điều kiện trúng tuyển và cập nhât vào Hệ thống xét tuyển của Bộ GD&ĐT - https://thisinh.thitotnghiepthpt.edu.vn/ trước ngày 21/7/2022.

Từ ngày 22/7/2022 đến 20/8/2022, thí sinh (tốt nghiệp THPT năm 2022) đủ điều kiện trúng tuyển đăng nhập vào Hệ thống của Bộ GD&ĐT nêu trên và hãy chọn NGUYỆN VỌNG 1 vào BVU theo phương thức xét kết quả thi ĐGNL ĐHQG TPHCM để được nhập học theo ngành mình mong muốn.

Đối với các thí sinh tốt nghiệp trước năm 2022 đủ điều kiện trúng tuyển theo kết quả thi ĐGNL, từ ngày 12/7/2022 đến 18/7/2022 đến trực tiếp tại trường THPT gần nhất để được cấp tài khoản bổ sung, sau đó vào Hệ thống của Bộ GD&ĐT chọn nguyện vọng theo Mục 2 nêu trên.

Tìm hiểu Danh mục ngành và điểm chuẩn đủ điều kiện trúng tuyển BVU tại đây.

Sen Hồng

Link nội dung: https://nhaquanly.vn/truong-dai-hoc-ba-ria-vung-tau-dang-ky-ngay-nhan-qua-khung-a8266.html